Trắng da

Viên Uống Trắng Da Giá Bao Nhiêu ?

Viên Uống Trắng Da Giá Bao Nhiêu ?

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn hơn do có sự thay đổi về định kiến xã hội và thu nhập cố định. Điều này dẫn đến hệ quả là có nhiều sản phẩm chăm sóc da được sản xuất và bày bán trên thị trường, trong đó có thực phẩm chức năng làm trắng. Vậy viên uống trắng da giá bao nhiêu và mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn và cung cấp địa chỉ phân phối. 

Viên uống trắng da Glutamax 1000 giá bao nhiêu?

Viên uống Glutamax 1000 là sản phẩm trắng da được rất nhiều người ưa chuộng với chất lượng mang đến rất cao. Làn da của bạn sau một thời gian hấp thu tinh chất sẽ trở nên trắng sáng rõ rệt, cải thiện nét hồng hào tươi tắn. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều trị các vấn đề như da không đều màu, nám và thâm sạm. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Faroson có giá thành cực kỳ phải chăng. 

Giá tại các cơ sở cung cấp viên uống trắng da có thể khác nhau tùy vào đơn vị mua sắm bạn lựa chọn. Tuy mức chênh lệch không quá lớn nhưng bạn vẫn nên tìm kiếm nơi có giá thành rẻ nhất để tiết kiệm chi phí mua sắm. 

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Glutamax 1000 là sản phẩm làm trắng da được ưa chuộng

Tùy vào từng thời điểm trong năm mà giá thành của viên uống trắng da Glutamax 1000 có thể thay đổi. Nếu mua sắm vào các đợt khuyến mãi lớn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bên cạnh đó, mua đúng địa chỉ phân phối chính hãng cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn, đôi khi được ưu đãi lớn. 

Ngoài ra, việc tìm đến Glutamax 1000 bằng hình thức online hay trực tiếp cũng có ảnh hưởng số tiền bạn cần đầu tư. Thông thường, mua trực tuyến sẽ giúp bạn tối ưu chi phí. 

Để tham khảo chính xác giá của sản phẩm, bạn hãy truy cập vào website  Faroson: https://faroson.vn/ để được tư vấn, hỗ trợ. Cụ thể, hiện nay giá gốc của một hộp Glutamax 1000 gồm 30 viên nang là 1.550.000 đồng, tuy nhiên được khuyến mãi giảm thêm 200.000 đồng. Đây là mức giá cực kỳ có lợi cho người tiêu dùng với một sản phẩm chất lượng cao và chứa nhiều thành phần cần thiết cho làn da phụ nữ. 

Viên uống glutathione giá bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay ?

viên uống trắng da giá bao nhiêu tiền

Giá sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mua viên uống trắng da Glutamax 1000 ở đâu để đảm bảo chính hãng?

Ngoài thắc mắc viên uống trắng da giá bao nhiêu, địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Bởi với nhiều công dụng mang lại cho làn da. Glutamax 1000 bị rất nhiều cơ sở kinh doanh trái phép làm giả, làm nhái, Nếu không có sự cẩn thận, bạn sẽ mất chi phí mà không nhận được kết quả như ý. Để chắc chắn, bạn hãy mua sắm tại các địa chỉ sau: 

Mua trực tiếp tại các hệ thống nhà thuốc

Glutamax 1000 là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện địa, đáp ứng tiêu chuẩn cGMP của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, mặt hàng này còn được đảm bảo sự an toàn bởi chứng nhận FDA, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Vì thế, các nhà thuốc tại Việt Nam được quyền phân phối chính hãng Glutamax 1000.

viên uống trắng da bao nhiêu tiền

 

Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống nhà thuốc lớn để mua viên uống trắng da này. 

Mục đích của việc lựa chọn cơ sở lớn giúp tăng được tỷ lệ mua sắm sản phẩm chính hãng cho bạn. Thông thường, những đơn vị có hệ thống toàn quốc hoặc tại các thành phố lớn sẽ nhập khẩu sản phẩm chất lượng hơn. Để chắc chắn, bạn hãy tham khảo cách kiểm tra tem, mã vạch theo hướng dẫn của nhà sản xuất để áp dụng trực tiếp. Như vậy, sản phẩm đến với bạn sẽ đảm bảo được hiệu quả.

Gợi ý Viên uống trắng da toàn thân chăm sóc da hiệu quả

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Hiện nay Glutamax 1000 được nhiều nhà thuốc phân phối

Điểm trừ duy nhất của hình thức mua trực tiếp đó là có sự dao động về giá thành ở các địa chỉ khác nhau. Thông thường, mức chi phí bạn cần đầu tư sẽ cao hơn khoảng vài chục đến vài trăm nghìn. 

Tuy nhiên, ưu điểm của việc mua tại nhà thuốc là bạn được xem trước sản phẩm, đảm bảo không phát sinh vấn đề về việc giao hàng. Nếu bạn có thời gian có thể mua sắm theo hình thức này. 

Top viên uống trắng da được khách hàng tin dùng

Mua tại các sàn thương mại điện tử

Theo sự phát triển của công nghệ, hình thức mua sắm online trở nên cực kỳ phổ biến với người dân Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. Việc tìm kiếm và thanh toán các giỏ hàng chứa sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da không còn xa lạ với đại đa số chị em. Vì vậy, nhà sản xuất Glutamax 1000 cũng đã tiến hành bán hàng thông qua kênh thương mại điện tử để giúp người tiêu dùng tiếp cận với viên uống. 

Nhược điểm lớn nhất của hình thức mua sắm này là tình trạng sản phẩm không nguyên vẹn rất dễ xảy ra. Nếu bạn không ghi chú cẩn thận, trong quá trình vận chuyển, gói hàng có thể gặp vấn đề rơi rớt, bị chèn ép. Những trường hợp này không quá phổ biến nhưng vẫn có thể đến với bạn. 

Bạn có thể mua được Glutamax 1000 thông qua hai sàn thương mại điện tử lớn là Shopee và Lazada. Giá sản phẩm trên hai kênh này rất phải chăng, không chênh lệch với con số mà nhà sản xuất công bố. Hơn nữa, việc mua sắm qua những đơn vị này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi được miễn phí vận chuyển. Bạn cũng có quyền đổi trả nếu chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. 

Vì thế, bạn cần nhắn tin riêng cho cửa hàng phân phối để người bán hỗ trợ trao đổi với bên vận chuyển.  

viên uống trắng da giá bao nhiêu

 

Tư vấn Các loại viên uống trắng da an toàn hiệu quả làm đẹp da

Mua tại facebook hoặc website của Glutamax 1000

Nhà phân phối Glutamax 1000 cũng thành lập website riêng tại Việt Nam để bạn dễ dàng mua sắm hơn. Đây cũng là nơi chắc chắn cung cấp hàng chính hãng, giúp bạn an tâm khi lựa chọn. Việc tiến hành đặt hàng cũng cực kỳ đơn giản, thực hiện tương tự như với quá trình mua online trên trang thương mại điện tử. Bạn có thể chọn thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản tiện lợi. 

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Bạn có thể mua hàng tại website Glutamax

Bên cạnh đó, Glutamax 1000 còn có tài khoản facebook cộng đồng dành cho những ai bận rộn, không có thời gian mua sắm. Tất cả những thông tin có liên quan đến sản phẩm đều được đăng tải cụ thể lên trang chủ để người tiêu dùng tiện theo dõi. Bên cạnh đó, khi có chương trình khuyến mãi dịp lễ, facebook sẽ là công cụ giúp bạn cập nhật giá thành của viên uống Glutamax nhanh nhất. 

Để tiến hành mua sắm, bạn hãy nhắn tin qua facebook mang tên sản phẩm và nhân viên tư vấn sẽ trả lời ngay khi nhận được. Sau khi trao đổi và chốt đơn hàng, nhân viên sẽ gửi sản phẩm đến tận tay của bạn. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng ảnh hưởng đến hình dáng và chất lượng sản phẩm sẽ được giải quyết thỏa đáng. Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng chính hãng. 

Viên uống trắng da Glutamax 1000 có gì nổi bật?

Trong rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da, viên uống Glutamax 1000 là mặt hàng được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Tất cả các đặc điểm từ mặt hàng này đều khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng, bao gồm cả bao bì và thành phần. Thiết kế của hộp đựng rất đẹp mắt, thể hiện rõ điểm ưu việt trong chất lượng viên uống. Đồng thời, sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất cần thiết như: 

Bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA, với hàm lượng Glutathione cao vượt trội

Glutathione là hoạt chất cực kỳ cần thiết cho da, tuy nhiên liều lượng sản sinh tự nhiên từ cơ thể không đủ đáp ứng nhu cầu. Vì thế, sản phẩm Glutamax 1000 có chứa thành phần này giúp bổ sung hoàn hảo lượng chất còn thiếu. Từ đó, các vấn đề về da được cải thiện nhanh hơn. Tác dụng của Glutathione là thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da, kích thích sản sinh collagen làm trắng nhanh chóng. 

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Glutathione giúp làm trắng da và kích thích sự tái tạo

Sử dụng sản phẩm Glutamax 1000 có chứa bộ đôi tăng bội là giải pháp hữu hiệu nhất để cải thiện màu da và tông da một cách an toàn. Nếu bạn tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng và liều lượng mỗi lần uống, làn da sẽ trở nên mịn màng, đẹp không tì vết trong thời gian ngắn. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ tạo nên nhiều hoạt chất có lợi khác giúp bảo vệ sức khỏe da của bạn. 

Tuy nhiên, việc cấp quá nhiều lượng Glutathione vào cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng đào thải không kiểm soát do không kịp làm quen. Vì vậy, trong viên uống trắng da ngoài việc bổ sung thành phần Glutathione vượt trội còn cung cấp ALA. Đây là hoạt chất có tác dụng giữ thành phần trên được ở trong cơ thể một cách bình thường. Đồng thời, nó còn kích thích tái tạo vitamin có lợi cho da và sức khỏe. 

Có khả năng chống nắng nội sinh

Glutamax 1000 có chứa thành phần chiết xuất dương xỉ tự nhiên có khả năng chống nắng nội sinh. Cụ thể, nó trung hòa các chất gồm 8-oxd-Guanosine, singlet oxygen, superoxide anion. 

Từ đó, nó khiến tế bào melanocytes bị ức chế việc sản sinh sắc tố melanin do tác động của tia bức xạ trong ánh nắng mặt trời. Làn da của bạn sẽ có thêm điều kiện để tái tạo và phục hồi, tăng sức đề kháng. 

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Chiết xuất lá dương xỉ có tác dụng chống nắng nội sinh

Viên uống trắng da Glutamax 1000 còn chứa chiết xuất từ trái lựu đỏ - loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe và làn da phụ nữ. Các thành phần có trong nguyên liệu này giúp ngăn ngừa tác động của tia UV với cơ thể, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Đồng thời, nó còn là thành phần quan trọng chữa lành làn da bị cháy nắng, giúp giảm cảm giác đau rát và không để lại vết sạm lâu dài. 

Đặc biệt, trong dương xỉ còn chứa một số hoạt chất khác như polypodium leucotomos, axit hydroxybenzoic, axit caffeic, axit ferulic. Chúng đều có tác dụng ngăn chặn sự oxy hóa tự nhiên, giảm tình trạng mụn đầu đen và thâm da. Các tinh chất này sẽ thẩm thấu qua thành dạ dày theo đường uống và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Làn da xỉn màu sẽ được cải thiện rõ rệt, trắng sáng. 

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ tăng cường bảo vệ da hiệu quả

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Quả lựu đỏ mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe và làn da

Giúp trắng da toàn thân

ALA có tác dụng hỗ trợ tái tạo vitamin C, B và E trong cơ thể một cách tự nhiên, tạo nên hiệu quả rất lớn với tông da. Vitamin C kháng viêm và kháng khuẩn vượt trội, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn giúp da thêm trắng sáng, không nổi mụn ở tay. lưng. Vitamin B giữ nước dưới da, kích thích quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

Tất cả những thành phần có trong viên uống trắng da Glutamax 1000 khi được đưa vào cơ thể sẽ tạo nên công dụng vượt trội. Sử dụng sản phẩm làm đẹp này, không chỉ gương mặt của bạn được cải thiện mà da toàn thân cũng trở nên trắng sáng, rạng rỡ. Ngoài ra, nó còn giúp làm đều màu da, tăng sự mịn màng và mềm mại, giảm các vấn đề như thâm sạm, xỉn màu và sần sùi, thô ráp. 

Tác dụng của Glutathione là làm trắng da hiệu quả và lâu dài, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, sau thời gian ngắn sử dụng Glutamax 1000, tinh chất này được đưa vào cơ thể đủ liều lượng cần thiết sẽ cân bằng được độ ẩm da. Tình trạng da khô, thiếu nước và bong tróc do thời tiết sẽ được giảm thiểu tối đa, tạo cảm giác mướt mát, căng bóng. Màu da theo đó cũng trắng hơn. 

Top 10 Viên uống trị nám tốt nhất hiện nay được khách hàng ưa thích

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Vitamin C giúp kháng khuẩn và kháng viêm

Vitamin E không chỉ được cung cấp cho cơ thể thông qua việc tái tạo mà còn có sẵn trong viên uống Glutamax 1000. Nó có tác dụng tăng sự đàn hồi của da - vấn đề do tuổi tác gây nên ở phụ nữ trung tiên. Ngoài ra, nó còn là tinh chất quan trọng giúp ngăn ngừa sự chảy xệ và hình thành nếp nhăn, giúp da ở phần bụng, chân của bạn luôn căng và trắng hồng.

Được các bác sĩ da liễu khuyến nghị và tin dùng

Glutathione là hoạt chất cần thiết cho cơ thể, có nhiều trong các sản phẩm y tế với tác dụng chăm sóc da tự nhiên, cải thiện ngoại hình. Đây cũng là yếu tố được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyến nghị và tin dùng. 

Vì vậy, khi tìm hiểu viên uống trắng da giá bao nhiêu tiền, bạn nên xem xét thành phần tạo nên sản phẩm đó. Và Glutamax 1000 là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vấn đề này.

Mỗi bộ đôi viên Glutamax có chứa 1000mg L-Glutathione, 100mg ALA, 480mg chiết xuất dương xỉ, 30mg chiết xuất quả lựu đỏ, 200mg vitamin C. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có 100mg collagen - tinh chất cực kỳ cần thiết để làm chậm quá trình lão hóa da. 

Ngoài ra còn có 15mg vitamin B3 và 10mg kẽm giúp duy trì mô liên kết, giữ nước và hỗ trợ đào thải độc tố tích tụ ở dưới da. 

viên uống trắng da giá bao nhiêu

Glutamax 1000 chứa nhiều tinh chất có lợi cho làn da phụ nữ

Chính vì có rất nhiều thành phần cần thiết cho da và an toàn với sức khỏe mà Glutamax 1000 được cả chuyên gia và người tiêu dùng lựa chọn. Theo lời khuyên từ các bác sĩ hàng đầu, chỉ cần bạn sử dụng đúng liều lượng được hướng dẫn, hiệu quả nhận được chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bạn có thể chọn 1 trong hai cách dùng theo khuyến cáo bao gồm liều tấn công và liều duy trì. 

Trên đây là những thông tin quan trọng về viên uống trắng da giá bao nhiêu và địa chỉ phân phối chính hãng chất lượng. Bên cạnh đó, những ưu điểm của loại thực phẩm chức năng này cũng được chia sẻ cụ thể để bạn hiểu rõ cơ chế tác dụng cũng như cách dùng. 

Nhiều khách hàng quan tâm viên uống trắng da toàn thân của mỹ 

Các phương pháp trị nám hiệu quả đã được kiểm chứng 

Chia sẻ kinh nghiệm Cách sử dụng L-Glutathione trong làm đẹp da

Bài trước Bài sau