Trắng da

Có Nên Uống Viên Trắng Da Không ?

Có Nên Uống Viên Trắng Da Không ?

Hiện nay, nhờ phát triển của công nghệ chế biến, nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vẻ đẹp của da ra đời, trong đó có các loại viên uống trắng da. Cũng từ đó, nhiều vấn đề nan giải được đặt ra khi nhiều chị em băn khoăn rằng liệu có nên uống viên trắng da không? Vậy thực chất nó là gì? Chức năng ra sao? Sử dụng như thế nào? Cùng đọc bài viết để có câu trả lời nhé! 

Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe đồng thời hỗ trợ quá trình dưỡng da. Viên uống có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, những dưỡng chất có trong nó sẽ tác động trực tiếp đến da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào da, mang lại một diện mạo mới hoàn toàn. Chúng giúp da trắng sáng, mềm mịn tức thời.

có nên uống viên trắng da không

Viên uống trắng da giúp cải thiện làn da

Viên uống trắng da là dạng viên nén. Tùy theo mỗi hãng sản xuất và công dụng đặc trưng của từng loại sẽ có một công thức với những thành phần khác nhau. Đây là một viên uống lành tính, bổ trợ cho cơ thể chứ không phải loại thuốc chữa trị. Chính vì vậy hoàn toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ đến cơ thể. 

Có nên uống viên trắng da không?

Các loại viên uống trắng da hoặc chống nắng, chống nám đã xuất hiện từ lâu ở các nước phương tây và được phụ nữ ở đây tin dùng và yêu thích. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn, hoang mang không biết liệu có nên uống viên trắng da không? Viên uống này có tốt không?

Công dụng của viên uống trắng da

Có thể nói, đây hoàn toàn là một sản phẩm lành tính đối với da, chúng góp phần bổ trợ quá trình tái tạo tế bào da, làm trắng da và ngăn lão hóa. Chúng còn giúp bổ sung năng lượng và sức đề kháng cho cơ thể. 

viên uống trắng da nên uống vào lúc nào

Viên uống trắng da hoàn toàn không tác động xấu đến quá trình hình thành da, gây bào mòn hay có bất cứ ảnh hưởng nào. Chính vì vậy, đây là một thực phẩm chức năng chị em nên sử dụng.

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của loại viên uống này chứa rất nhiều hợp chất có hiệu quả tốt trong việc cải thiện làn da. Trong đó bao gồm: 

  • Các loại vitamin cần thiết giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời bổ sung năng lượng để cơ thể hoạt động.

  • Tác dụng của Glutathione - giúp tăng đề kháng, chống oxy hóa;

  • Các loại enzyme - hỗ trợ quá trình thay đổi sắc tố da;

  • Chiết xuất thảo dược - bao gồm những loại có nguồn gốc từ tự nhiên như: chiết xuất dương xỉ, chiết xuất lựu đỏ, hạt nho đỏ, cam thảo.. Thành phần này giúp bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể;

Ý kiến từ chuyên gia về việc có nên uống viên trắng da không?

Để trả lời câu hỏi rằng chị em có nên uống viên trắng da không, mọi người thường căn cứ vào ý kiến và lời khuyên của các chuyên gia. 

Một thực tế mà chúng ta đều biết rằng, để một loại dược phẩm nào đó có quyền lưu hành trên thị trường, chúng phải trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt. Các loại viên uống trên thị trường đã được kiểm nghiệm từ bộ y tế hoàn toàn có thể sử dụng.

Với những thành phần quý cùng kết hợp lại với nhau tạo nên một sản phẩm với những công dụng tuyệt vời. Đây quả thực là sản phẩm đáng để chị em sử dụng. Điều này cũng đã được những chuyên gia đầu ngày kiểm chứng và khuyên dùng. 

có nên uống viên trắng da không

 

Tư vấn chọn viên uống trắng da an toàn hiệu quả làm đẹp da

Tác hại của việc sử dụng viên uống kém chất lượng

Công dụng và chất lượng của các loại viên uống trắng da từ lâu đã không cần phải bàn cải. Sản phẩm này đang dần trở thành trợ thủ đắc lực trong quá trình làm đẹp của nhiều phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, cũng chính từ nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đã xuất hiện tình trạng thuốc giả, kém chất lượng nhằm tăng lợi nhuận.

có nên uống viên trắng da không

Điều này không những ảnh hưởng tới thương hiệu của sản phẩm, giá trị của viên thuốc mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Những viên uống trắng da kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe. Có thể kể đến tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nổi mụn nhiều… Quan trọng hơn cả là màu sắc của làn da không hề được cải thiện.

Để đảm bảo tác dụng của việc sử dụng thực phẩm chức năng cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân, cần phải tỉnh táo trong những lựa chọn. Chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia về loại viên uống tốt nhất cũng như nơi mua chúng. Hãy đến cơ sở uy tín, được cấp quyền từ Bộ Y tế để đảm bảo mua được viên uống có nguồn gốc rõ ràng nhé!

Viên uống trắng da nên uống vào lúc nào?

Đã hiểu rõ tác dụng của viên uống bổ sung cũng như việc có nên uống viên uống trắng da không. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc về cách sử dụng chúng. Viên uống trắng da nên uống vào lúc nào để thuốc thực sự phát huy tác dụng.

Theo các chuyên gia, buổi sáng và tối là hai thời điểm thích hợp nhất để uống thuốc. Khi uống vào buổi sáng, cơ thể sẽ hấp thụ được năng lượng từ viên uống trắng da một cách tốt nhất. Khả năng chống nắng sẽ có tác dụng. Cơ thể sẽ có đầy đủ năng lượng để hoạt động và làm việc trong ngày.

Uống glutathione trắng da sáng mịn giúp bạn tự tin trong cuộc sống

có nên uống viên trắng da không

Viên uống trắng da nên uống vào sáng và tối

Khi uống vào buổi tối, là lúc cơ thể nghỉ ngơi và hấp thụ mọi dưỡng chất sâu vào bên trong một cách đầy đủ nhất. Đặc biệt, buổi tối là lúc tế bào hấp thụ dưỡng chất, tái tạo lại làn da, cải thiện các tế bào đã bị lão hóa. Hơn thế, viên uống sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Chính vì vậy, nếu sử dụng các loại viên uống trắng da hãy uống vào hai thời điểm này trong ngày nhé! Lưu ý rằng uống trước bữa ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. 

Viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Ngoài quan tâm đến việc có nên uống viên trắng da không, chị em cũng rất quan tâm đến các loại viên uống tốt nhất hiện nay. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân vô cùng quan trọng, bởi điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tài chính của bản thân. 

Dưới đây, Faroson muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm viên uống trắng da toàn thân tốt nhất - đáp ứng đủ nhu cầu của chị em.

Viên uống trắng da Glutamax 1000

Viên uống Glutamax 1000 được nhiều chị em khuyên dùng. Đây là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc làm trắng da và tăng cường sức khỏe. Glutamax đã thực hiện rất tốt những công dụng của một viên uống trắng da cần phải có. 

có nên uống viên trắng da không

Glutamax 1000 - viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Loại viên uống này là sản phẩm của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà khoa học hàng đầu của Mỹ. Với công thức đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, những viên thuốc chất lượng ra đời, mang đến nhiều lợi ích.

Glutamax 1000 có thành phần chứa bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid kết hợp cùng chiết xuất lựu đỏ và dương xỉ. Ngoài ra, còn có các loại vitamin và collagen tốt cho da và sức khỏe. Sản phẩm xứng đáng là thần dược mà mỗi người phụ nữ nên sở hữu nếu muốn có một làn da đẹp và không bị lão hóa sớm. 

Mỗi lọ thuốc Glutamax 1000 sẽ có 30 viên nang nhỏ nhắn, dễ uống, mang lại công dụng tuyệt vời. Loại thực phẩm chức năng này có mức giá từ 1.300.000 đồng/lọ/30 viên. Tuy mức giá khá cao nhưng khi so với mặt bằng chung của giá thực phẩm chức năng cũng như giá trị của chúng thì số tiền này là hoàn toàn xứng đáng. 

Tới đây, có lẽ rất nhiều chị em đã có thể tự mình trả lời câu hỏi: có nên uống viên trắng da không? Bài viết cũng đã cung cấp những thông tin về sản phẩm tốt nhất cùng thời điểm thích hợp nhất để uống thuốc. Hãy tìm hiểu thông tin và có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất, lấy lại vẻ đẹp của làn da nhé!

Tư vấn Viên uống trắng da giá bao nhiêu ?

Bài trước Bài sau