Chống nắng/Thải độc da

Chiết xuất dương xỉ chống nắng

Chiết xuất dương xỉ chống nắng

Chiết xuất dương xỉ là một trong những thành phần chống nắng rất hiệu quả thường có mặt ở sản phẩm làm đẹp cao cấp. Nó có chức năng ngăn chặn sự tác động của tia UV, kích thích tái tạo da giảm nám và hạn chế melanocytes sinh ra melanin. Ngoài ra, hoạt chất này còn có nhiều tác dụng khác với làn da của phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cụ thể về chiết xuất thiên nhiên này cho bạn. 

Tác dụng của chiết xuất dương xỉ

Chiết xuất dương xỉ là thành phần tự nhiên rất ít khi có mặt ở dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thông thường. Bởi đây là hoạt chất có giá thành cao, mang đến nhiều công dụng và chỉ những loại viên uống dưỡng da cao cấp được sử dụng. Loại chiết xuất này có tác dụng bảo vệ da khỏi tia bức xạ có trong ánh nắng mặt trời, đồng thời làm giảm tổn thương sau thời gian dài tiếp xúc. 

Chiết xuất dương xỉ có nhiều tác dụng với làn da

Hoạt chất từ cây dương xỉ phát huy hiệu quả tốt nhất qua đường uống, vì thế thường có mặt trong các viên nang dưỡng trắng từ thương hiệu nổi tiếng. Khi phân tách trong cơ thể, nó sẽ tác động lên thành tế bào giúp làm sáng da, giảm nám, giảm sạm và ức chế sản sinh melanin. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa bệnh bạch biến, lang ben, tiêu chảy, tổn thương gây chảy máu, phong hàn,... 

Đây là hoạt chất mang đến hiệu quả chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả, giúp làn da của bạn luôn trong tình trạng căng bóng, sáng mịn, đồng thời kháng viêm. Thành phần này hoạt động dưới hình thức tác dụng lên cấu trúc nền của da nhằm giảm sự gây hại của men phân hủy Matrix Metalloproteinases. Da của bạn sau quá trình bổ sung chiết xuất dương xỉ sẽ mềm mại và mờ nếp nhăn. 

Chiết xuất dương xỉ chống nắng 

Tác dụng của chiết xuất dương xỉ khi được nạp vào cơ thể qua đường uống là trung hòa các chất singlet oxygen, superoxide anion, 8-oxd-Guanosine. Từ đó, nó khiến tế bào melanocytes không thể sản sinh melanin là hắc sắc tố gây sạm da, giảm thẩm mỹ. Hơn nữa, nó còn là nguyên liệu quan trọng dùng để chữa lành vùng da tổn thương bị tia cực tím tác động, gây nên tính trạng cháy nắng.

 

chiết xuất dương xỉ

Sản phẩm giúp chống nắng hiệu quả

Theo những nghiên cứu y học mới nhất, các thành phần chứa trong chiết xuất dương xỉ có tác dụng chống viêm rất tốt, có thể được dùng trong thuốc. Chúng giúp tăng cường sức khỏe làn da, bảo vệ hệ miễn dịch và ngăn ngừa được nguy cơ gây ung thư từ các yếu tố gây hại. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong việc mua sắm bởi rất nhiều sản phẩm hiện nay không chứa chiết xuất này thật sự.

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề sáng mịn làn da và hy vọng mình luôn trẻ trung và tươi tắn, hãy sử dụng viên uống chống nắng toàn thân chứa chiết xuất từ cây dương xỉ. Bởi sau khi được đưa vào cơ thể, các hoạt chất có trong hoạt chất này sẽ tác dụng qua thành dạ dày và ruột nuôi dưỡng làn da. Từ đó, nó vừa có tác dụng bảo vệ bên ngoài, vừa có thể khiến bạn có đủ chất làm đẹp da từ bên trong.  

Top 5 Viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng sử dụng

Thành phần hóa học có trong chiết xuất dương xỉ

Theo nghiên cứu mới nhất, trong chiết xuất dương xỉ có chứa các hợp chất tự nhiên đều có lợi cho làn da và cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý. Các chất đó bao gồm axit vanillic, axit caffeic, axit ferulic, calagualine, polypodium leucotomos, axit hydroxybenzoic, axit dihydrobenzoic. Các chất này có tác dụng chống oxy hóa, từ đó hạn chế xuất hiện mụn đầu đen và ngăn chặn tình trạng da xỉn màu. 

tác dụng của chiết xuất dương xỉ

Nguyên liệu này chứa nhiều thành phần hóa học tự nhiên

Khi đưa chiết xuất này vào trong các sản phẩm làm đẹp, nó có khả năng hòa tan với các chất khác và không mất đi tác dụng vốn có. Chỉ sau một thời gian sử dụng viên uống chống nắng của Mỹ có chứa thành phần này, bạn sẽ có làn da mịn màng, trẻ hóa bề mặt và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. 

Chiết xuất dương xỉ trong viên uống chống nắng Glutamax 

Bộ đôi tăng bội có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa tự nhiên của làn da phụ nữ, kích thích sản sinh collagen giúp duy trì sự đàn hồi và mướt mát. Nó còn là nguyên liệu quan trọng hỗ trợ làm mờ nếp nhăn tại khóe mắt và miệng, giảm sự sần sùi và giữ nước dưới da hiệu quả. 

Viên uống Glutamax là sản phẩm của Faroson có xuất xứ từ Mỹ và đang chiếm lĩnh thị trường làm đẹp của Việt nam. Bởi các thành phần có trong thực phẩm chức năng này đều mang đến những công dụng mà phụ nữ cần nhất. Với các hoạt chất tự nhiên cùng nhiều loại vitamin có lợi, viên uống giúp làn da chị em trở nên trẻ trung và mịn màng hơn, duy trì sự săn chắc và căng bóng. 

Viên uống chống nắng Glutamax có chứa chiết xuất dương xỉ giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng lên làn da, đồng thời nuôi dưỡng sự sáng mịn, mềm mại từ bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa chiết xuất lựu đỏ, bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid. Chiết xuất từ trái lựu cũng có tác dụng chống lại vấn đề cháy nắng, chữa lành da và giảm thiểu các vấn đề như mụn, nám, thâm sạm. 

Glutamax là viên uống chống nắng chứa chiết xuất từ dương xỉ

Trên đây là những chia sẻ về chiết xuất dương xỉ - thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Bạn hãy tham khảo và tìm kiếm, sử dụng các loại thuốc có chứa chiết xuất này để nuôi dưỡng làn da nhé. Nếu đang có nhu cầu mua sắm viên uống chống nắng, giảm sạm an toàn, nạn đừng quên ghé thăm website glutamax: https://faroson.vn/ để được tư vấn, hỗ trợ. 

Tư vấn Viên uống trắng da nên uống vào lúc nào mang lại hiệu quả nhất ?

Viên uống chống nắng nội sinh làm đẹp da hiệu quả

Kinh nghiệm sử dụng Viên uống trị nám của mỹ 

Tham khảo các phương pháp trị nám hiệu quả được khách hàng tin dùng

Bài trước Bài sau