Trắng da

Thuốc L-Glutathione là gì? Cách sử dụng L-Glutathione

Thuốc L-Glutathione là gì? Cách sử dụng L-Glutathione

Thuốc L-Glutathione là sản phẩm được rất nhiều chị em sử dụng bởi mang đến công hiệu thần kỳ. Nó có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân và khiến làn da của bạn “trẻ mãi không già” chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Vậy L-Glutathione là chất gì và cách sử dụng loại thuốc này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết những vướng mắc này cho bạn trước khi mua sắm sản phẩm. 

Tư vấn các phương pháp trị nám hiệu quả được áp dụng thành công 

L-Glutathione là chất gì?

Trong các viên uống trắng da chống nắng có chứa thành phần L-Glutathione nhằm mang đến hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt nhưng không gây hại. Cơ thể và làn da của bạn vẫn sẽ được bảo vệ nếu sử dụng hoạt chất này đúng liều lượng theo hướng dẫn của bác sĩ. Đây là thành phần được các chuyên gia y tế khuyên dùng để cải thiện màu da, nâng độ sáng và duy trì sự tươi tắn, hồng hào. 

cách sử dụng L-Glutathione

 

L-Glutathione có trong nhiều viên uống dưỡng trắng da

L-Glutathione là một dạng nội sinh của Glutathione, có tác dụng dưỡng trắng da và làm chậm quá trình oxy hóa ở cơ thể người. Sở dĩ có dạng này vì nó dễ dàng hấp thu qua cơ thể hơn là cấu tạo thông thường, dạ dày và ruột không bị ảnh hưởng bởi tác dụng của nó. Đây là sản phẩm được tổng hợp từ glycine, glutamic và cysteine, có nhiều trong tế bào động vật. Các phân tử L-Glutathione có thể hoạt động đơn lẻ, tuy nhiên sẽ phát huy hoàn toàn tác dụng khi có ALA hỗ trợ. 

Nghiên cứu chuyên sâu về da khẳng định L-Glutathione mang đến hiệu quả chống oxy hóa cao hơn rất nhiều so với Glutathione, đồng thời giúp xây dựng các tế bào một cách mạnh mẽ. Nó còn có tác dụng phục hồi phân tử đã bị bẻ gãy trong quá trình hấp thu dưỡng chất từ cơ thể, giúp tăng khả năng làm sáng và bóng da. 

Tìm hiểu Tác dụng của glutathione làm trắng da hiệu quả?

Cách sử dụng L-Glutathione

L-Glutathione được các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên sử dụng tối đa 2000mg/ngày trong 3 tháng đầu và khoảng 500mg trong những tháng tiếp theo. Bạn cũng không nên dùng hoạt chất này quá thường xuyên vì có thể khiến cơ thể bị quá tải, dẫn đến việc đào thải không kiểm soát ra ngoài môi trường. Tốt nhất, bạn hãy sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo vệ an toàn cho bản thân. 

thuốc l-glutathione

 

Thông thường, một viên uống trắng da giảm nám sẽ chứa từ 500 - 1000mg L-Glutathione, vì thế có hai cách sử dụng bạn có thể tham khảo. Đối với liều duy trì, tức là để đảm bảo cơ thể hấp thụ từ từ dưỡng chất, bạn hãy dùng một - hai viên/ngày đều đặn trong ba tháng. Sau đó, giảm xuống còn một viên/ngày để đảm bảo an toàn. (Bạn không nên dùng quá 2000mg L-Glutathione mỗi ngày)

Với viên uống dưỡng trắng có chứa 500mg l-Glutathione như viên uống Glutamax 1000, bạn có thể áp dụng liều uống cấp tốc nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo da. Mỗi ngày, bạn hãy dùng bốn viên và duy trì trong vòng nửa tháng, nửa tháng sau bạn dùng hai viên/ngày. Trong ba tháng tiếp theo, bạn hãy sử dụng một viên uống mỗi ngày để duy trì được hiệu quả dưỡng trắng, cải thiện bề mặt da. 

 

cách sử dụng L-Glutathione

 

Tham khảo viên uống trắng da toàn thân của Mỹ tốt hơn cả mong đợi

Thuốc L-Glutathione nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm có chứa L-Glutathione cung cấp cho bạn hiệu quả dưỡng trắng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang đến chất lượng như mong muốn mà vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể và làn da. Một số mặt hàng còn chứa các chất gây ung thư khiến bạn gặp nguy hiểm, vì thế, hãy cân nhắc sử dụng những loại thuốc L-Glutathione sau: 

Thuốc L-Glutathione có chứa vitamin C 

Bên cạnh tác dụng lớn của L-Glutathione với làn da, một số sản phẩm còn chứa vitamin C nhằm tăng khả năng chống oxy hóa. Đây là dưỡng chất có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Tế bào của bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng để chống lại các tác nhân gây hại trong môi trường như không khí ô nhiễm, ánh nắng, nước nhiễm phèn,... 

cách sử dụng L-Glutathione

Vitamin C còn là một trong những hoạt chất có tác dụng tốt với hệ thần kinh và trí não, duy trì ở bạn sự lạc quan và vui vẻ. Từ đó, quá trình chăm sóc cơ thể diễn ra đầy đủ và dễ dàng hơn, giúp bạn có được làn da trắng sáng như mong muốn, duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp. 

Viên uống bổ sung Glutamax 1000 với hàm lượng L-Glutathione cao vượt trội

Glutamax 1000 là viên uống chống nắng của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn cGMP và được cấp chứng nhận FDA. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Glutamax 1000 là sản phẩm chất lượng cao, được nhiều người tin dùng và có lợi cho làn da. Với bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid (L-Glutathione và ALA ) giúp tăng hiệu quả giảm nám, hạn chế cháy nắng. 

Viên uống Glutamax 1000 mang đến hiệu quả vượt trội

Một viên uống này có chứa đến 500mg L-Glutathione, là con số mà hiếm sản phẩm nào có được. Ngoài ra, Glutamax 1000 còn chứa thành phần chiết xuất  dương xỉ và lựu đỏ chống nắng nội sinh giúp chống lại tia UV, UVB có trong ánh sáng mặt trời gay gắt. Vitamin C, vitamin E cùng vitamin B3 có tác dụng giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng sần sùi và khô ráp, giúp bạn luôn có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin. 

cách sử dụng L-Glutathione

 

Trên đây là thông tin giải đáp thuốc L-Glutathione là gì và cách sử dụng sản phẩm an toàn, chính xác. Hy vọng với bài chia sẻ này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để áp dụng cho quá trình chăm sóc bản thân hàng ngày. Bạn hãy lưu ý sử dụng nó theo đúng khuyến cáo để tránh các vấn đề đáng tiếc nhé. 

Tư vấn Viên uống chống nắng có hiệu quả không ?

Có nên uống viên chống nắng  ?

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ trong chăm sóc da hiệu quả

Viên uống glutathione hiệu quả làm đẹp da lâu dài

Chúc bạn có một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung, da sáng đẹp tự nhiên! 

Bài trước Bài sau