Trắng da

Giải Đáp Viên Uống Trắng Da Có Hại Không

Giải Đáp Viên Uống Trắng Da Có Hại Không

Việc tìm kiếm các phương pháp làm trắng da được rất nhiều chị em quan tâm. Sự ra đời của viên uống trắng da được xem như một giải pháp đột phá đối với việc chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, viên uống trắng da có hại không là điều khiến người dùng vẫn còn phân vân và e ngại. Để có câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

viên uống trắng da có hại không

Viên uống trắng da có hại không?

Viên uống trắng da thường chứa thành phần gì?

Như các bạn đã biết, Melanin được hình thành do tác động từ ánh nắng mặt trời khiến da không đều màu, đen sạm. Do đó, sự ra đời của viên uống trắng da có công dụng ức chế hắc tố Melanin từ bên trong. Nhìn chung, hầu hết các sản phẩm viên uống trắng da đều có chứa thành phần:

  • Vitamin C: Đây là một dưỡng chất không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hỗ trợ làm trắng da. Vitamin C hỗ trợ, kích thích sản sinh Collagen giúp da có độ đàn hồi tốt, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da. Chính vì vậy, hiện nay tất cả các loại viên uống trắng da đều có chứa một lượng lớn Vitamin C.

  • Glutathione: Hoạt chất Glutathione là đối thủ đáng gờm chống lại các dấu hiệu về tuổi tác. Hơn hết nó còn có công dụng làm giảm hắc tố Melanin giúp da trắng sáng. Vậy nên, có thể dễ hiểu vì sao tất cả các loại thực phẩm chức năng trắng da đều có thành phần này.

Tham khảo ngay

Một số tác hại khi sử dụng viên uống trắng da không rõ nguồn gốc

Viên uống trắng da có hại không? Có thể thấy trên thị trường hiện nay cung cấp hàng nghìn sản phẩm viên uống trắng da khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả như quảng cáo. Nếu không lựa chọn đúng sản phẩm sẽ gây nguy hiểm cho cả sức khỏe lẫn làn da.

Khi sử dụng các sản phẩm viên uống trắng da không rõ nguồn gốc sẽ khiến bạn gặp phải tình trạng như:

  • Bào mòn da khiến da mỏng, dễ bị tổn thương.

  • Dễ bị kích ứng nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc các tác nhân từ bên ngoài như khói, bụi bẩn.

  • Da bị phát ban, nổi mẩn đỏ.

  • Da khô rát, bong tróc.

  • chống nắng nội sinh

viên uống trắng da có hại không

Nếu sử dụng viên uống trắng da không rõ nguồn gốc sẽ gây tổn thương da.

Cách lựa chọn viên uống trắng da an toàn

Để có thể lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da an toàn, đảm bảo chất lượng thì cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Thành phần từ thiên nhiên

Tiêu chí đầu tiên khi chọn viên uống trắng da là nên tìm kiếm các sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể như tinh chất của quả lựu đỏ, cây dương xỉ, anh đào,... Có như vậy mới không gây kích ứng cho làn da mà còn giúp chống nắng, đảo thải độc tố hiệu quả.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường bày bán tràn lan các mặt hàng viên uống trắng da khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chọn mua. Nếu sử dụng những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cả làn da lẫn sức khỏe. 

Chính vì vậy, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và xem xét thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ của viên uống trắng da để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bạn có thể kiểm tra bằng cách check mã vạch, tem chống hàng giả, hàng nhái để đảm bảo rằng sản phẩm mình mua là hàng thật.

viên uống trắng da có hại không

Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Quá trình sản xuất, chế biến, sàng lọc là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến công dụng của sản phẩm đó. Hãy lượng chọn viên uống trắng da được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt đã được kiểm chứng từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền và được cấp phép lưu hành.

Viên uống trắng da Glutamax 1000

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da loại nào. Vậy đừng bỏ qua sản phẩm Glutamax 1000 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Mỹ. Glutamax 1000 đến từ Faroson - một thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ lựu đỏ kết hợp cùng dương xỉ giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi bị tổn thương từ tia UV. Cùng với đó là các dưỡng chất như Glutathione, ALA, Vitamin C, Collagen,... giúp da trắng hồng, tươi tắn, loại bỏ nám sạm, nếp nhăn do quá trình lão hóa gây ra.

viên uống trắng da có hại không

Viên uống trắng da Glutamax 1000 là sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Chắc hẳn, qua những chia sẻ trên của chúng tôi bạn cũng đã có câu trả lời cho “viên uống trắng da có hại không”. Hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn được những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

có nên uống viên chống nắngtác dụng của glutathioneviên uống trị nám da
giảm nám với bộ đôi Glutathione và ALAthuốc l-glutathionecác phương pháp trị nám hiệu quả

 

Bài trước Bài sau