Trắng da

Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ

Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ

Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ là sản phẩm làm đẹp đang dần trở nên quen thuộc với phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là điều kiện để nó trở thành một trong những loại thực phẩm chức năng chiếm lĩnh một phần thị trường không nhỏ ở nước ta. Vậy viên uống này có thật sự tốt và thành phần cụ thể của nó là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết sản phẩm này để bạn tham khảo. 

Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ có tốt không?

Làn da mịn màng trắng hồng luông là niềm mơ ước của nhiều chị em, tuy nhiên không phải mọi người sinh ra đều có nàn da trắng ngần như vậy. Viên uống trắng da của Mỹ là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay của đất nước phát triển này giúp tăng cường khả năng làm đẹp da hiệu quả.

Tiêu chuẩn áp dụng thường là FDA nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. FDA là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, có trách nhiệm giám sát chất lượng của các mặt hàng liên quan trên thị trường trong và ngoài nước. 

Viên uống trắng da có thực sự hiệu quả?

Bên cạnh đó, doanh nghiệp bán cũng phải tuân theo quy định cGMP về: quy trình sản xuất, công nghệ, thiết bị sản xuất và các phát minh mới về khoa học - công nghệ áp dụng. 

Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ khi được nhập khẩu về Việt Nam sẽ có thêm bản sao chứng nhận FDA về vấn đề này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự an toàn với cơ thể con người của sản phẩm. 

Nghiên cứu cho thây Viên uống trắng da toàn thân có chứa rất nhiều thành phần có tác dụng tốt với chị em. Trong đó phải kể đến Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Niacinamide, Kẽm Oxit, Vitamin C, Collagen,... 

Vì thế, không chỉ mang đến công hiệu bật tông da, sản phẩm còn giúp bạn cải thiện sự mịn màng và mềm mại. Chỉ sau vài tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ tăng độ đàn hồi và tươi trẻ hơn hiện tại. 

Giải đáp Viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay ?

Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt ? 

Để giải đáp Viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm có xuất xứ Hoa Kỳ và mang đến nhiều công dụng. Tuy nhiên, vì nhiều người có nhu cầu sử dụng nên mặt hàng này bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Vì thế, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua viên uống để tránh “tiền mất tật mang”. Bạn hãy tham khảo những loại sản phẩm tốt nhất dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.  

Viên uống trắng da chứa vitamin C và vitamin B3

Vitamin C có tác dụng kháng viêm hiệu quả, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào các lớp biểu bì. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ kích thích sản sinh collagen giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và căng bóng hơn. 

viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt

 

Vì thế, đa số các viên uống trắng da toàn thân đều chứa thành phần này để giúp người sử dụng nhanh chóng cải thiện nét đẹp của mình. 

Vitamin B3 hay còn có tên khoa học là Niacinamide có tác dụng giữ nước ở dưới da, từ đó duy trì độ ẩm vừa đủ cho làn da của bạn. Vì thế, hoạt chất này giúp bạn có được làn da căng bóng và mịn màng nếu sử dụng thường xuyên.

Bạn nên tìm hiểu các loại viên uống trắng da của Mỹ có chứa các thành phần này để cung cấp cho làn da của mình. 

Viên uống trắng da toàn thân chứa collagen 

Theo nghiên cứu, mỗi năm làn da của phụ nữ sẽ mất đi 1% collagen - thành phần có tác dụng duy trì sự đàn hồi và mịn màng. Do đó, ở những người lớn tuổi, khuôn mặt của họ có nhiều nếp nhăn và dễ bị chảy xệ hơn. 

viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt

 

Da trên cơ thể cũng trở nên nhăn nheo và rất khó hồi phục mỗi khi ấn vào. Nếu bạn không bổ sung collagen kịp thời, bạn sẽ gặp phải tình trạng này rất sớm. 

Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm viên uống trắng da toàn thân có chứa collagen để cung cấp sớm cho làn da. Sử dụng thực phẩm chức năng đều đặn sẽ giúp bạn duy trì nét tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác. 

Thậm chí, bạn có thể giữ được nét thanh xuân dù đã bước qua tuổi 40 chỉ với việc dùng viên uống trắng da của Mỹ đúng cách. 

Glutamax 1000 - Viên uống trắng da của Mỹ tốt nhất hiện nay

Nhắc đến viên uống trắng da toàn thân của Mỹ không thể thiếu được cái tên Glutamax 1000. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP và được cấp giấy chứng nhận FDA. 

viên uống trắng da của mỹ

Có rất ít doanh nghiệp được nhập khẩu Glutamax 1000 về Việt Nam bởi đây là mặt hàng rất được quan tâm, đòi hỏi nhiều chứng từ phức tạp. 

Viên uống trắng da này có chứa liều lượng L-Glutathione lên đến 1000mg, rất ít sản phẩm nào có được. Thành phần này có công dụng chống lại sự oxy hóa làn da tự nhiên và đảm bảo cải thiện sự trắng sáng chỉ sau vài tháng.
Ngoài ra, viên uống Glutamax 1000 còn chứa vitamin C, vitamin B3, Collagen giúp tăng sự đàn hồi và mịn màng. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên chiết xuất từ lựu và dương xỉ. 

Cách sử dụng viên uống trắng da toàn thân

Mặc dù đều có công dụng là nâng tông da và cải thiện sự mịn màng, mướt mát nhưng không phải viên uống trắng da toàn thân nào cũng sử dụng như nhau. Số viên mỗi ngày có thể hấp thụ tùy thuộc vào thành phần có trong sản phẩm và liều lượng của chúng. 

Viên uống trắng da được chia thành 2 loại: chứa L-Glutathione và chứa bộ đôi tăng bội. Cách sử dụng cụ thể như sau đây: 

Viên uống trắng da toàn thân có chứa L-Glutathione

Theo khuyến cáo của các bác sĩ đầu ngành, bạn chỉ có thể sử dụng từ 1000 - 2000 mg L-Glutathione mỗi ngày để nâng tông da. Nghĩa là nếu bạn dùng thực phẩm chức năng với hộp 30 viên, bạn sẽ uống liên tục 6 - 12 hộp trong 3 tháng.

viên uống trắng da của mỹ

Theo nghiên cứu, nếu bạn sử dụng quá 2000 mg L-Glutathione trong một ngày, bạn sẽ bị ngộ độc, ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, tăng sự mệt mỏi. 

Tình trạng này cũng xảy ra trên làn da của bạn khi các vết sạm dần xuất hiện và có dấu hiệu bị nứt nẻ. Tầng biểu bì trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tác động từ môi trường, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Mỗi ngày, liều lượng sử dụng là 2 - 4 viên để cải thiện màu da và sự sáng bóng. Sau 3 tháng, bạn giảm xuống còn 1 viên/ngày và uống đều đặn để duy trì hiệu quả. 

Sự tăng các đặc tính kháng sinh của glutathione đã dẫn đến việc các bác sĩ thường sử dụng nó như một loại viên uống “kỳ diệu” để làm sáng da và điều trị chứng tăng sắc tố. Hiện tượng này đã chứng kiến ​​một sự gia tăng gần đây do hoạt động tiếp thị tích cực. Nghiên cứu đánh giá việc sử dụng đường uống, ngậm dưới lưỡi và một thử nghiệm liên quan đến việc sử dụng glutathione tại chỗ và kết quả đáng kể nhưng có thể đảo ngược trên màu da.

Viên uống trắng da toàn thân với bộ đôi tăng bội

Viên uống trắng da của Mỹ chứa bộ đôi tăng bội là sản phẩm có chứa hai thành phần là ALA và Glutathione. Với loại thực phẩm chức năng này, bạn cần lưu ý rằng sẽ có cách dùng khác với sản phẩm viên uống trắng da thông thường. 

Bạn có thể chia thành hai liều là liều duy trì và liều tấn công. Mỗi liều sẽ có số lượng viên uống khác nhau, cụ thể như thông tin sau đây. 

viên uống trắng da của mỹ

Sản phẩm với hoạt chất từ thiên nhiên giúp chống nắng an toàn

Liều duy trì 

Mỗi ngày, bạn sẽ uống 1 viên thuốc trắng da toàn thân và duy trì đều đặn trong vòng 3 tháng. Lượng L-Glutathione cung cấp vào cơ thể chỉ khoảng 500 mg và do đó chắc chắn không gây ra tác dụng phụ. 

ALA sẽ giúp giữ lượng thành phần này có trong cơ thể mà không bị phân hủy, đồng thời tái thiết các hoạt chất khác như vitamin C, vitamin B3. Tuy nhiên, sau 3 tháng bạn nên ngừng tạm thời. 

Liều tấn công

Liều tấn công được sử dụng khi bạn có nhu cầu làm trắng nhanh chóng, uống liên tục trong khoảng 15 - 20 ngày rồi tạm ngừng. Sau đó, bạn cũng tiếp tục sử dụng khoảng 1 viên/ngày như liều duy trì để cơ thể kịp hấp thụ hoạt chất. 

Trong thời gian đầu, mỗi ngày bạn có thể uống từ 2 - 4 viên tùy vào nhu cầu cũng như phản ứng của cơ thể. Dù vậy, bạn uống 2 viên sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về viên uống trắng da toàn thân của Mỹ giúp bạn tham khảo. Bạn hãy cân nhắc tình trạng cơ thể, mục đích sử dụng để mua sắm đúng loại sản phẩm phù hợp và dùng đúng cách nhé. 

Bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid hiệu quả làm đẹp da

Tư vấn Có nên uống viên trắng da không ?

Nếu bạn đang có nhu cầu dùng Glutamax 1000, hãy truy cập trang web https://faroson.vn/ để mua hàng chính hãng. Chúc bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày với làn da trắng sáng mơ ước.

Bài trước Bài sau