Chống nắng/Thải độc da

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ dưỡng trắng da an toàn

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ dưỡng trắng da an toàn

Lá dương xỉ đã và đang là nguyên liệu được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó, nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng lá dương xỉ chứa chất oxy hóa giúp giảm tổn thương tế bào ADN ứng dụng điều chế viên uống chống nắng.  Đặc biệt hơn, tác dụng chống nắng được phát huy hiệu quả vượt bậc hơn với bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ.

Lá dương xỉ có tác dụng gì?

Lá dương xỉ với tác dụng kháng viêm hiệu quả còn được ứng dụng điều trị các bệnh về da như lang ben, bạch biến. Ngoài ra, loại thực vật này còn được sử dụng nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền (phương Đông) để điều trị các bệnh về thận. Trong đó có thể kể đến là đau lưng, tay chân nhức mỏi, di tinh, bạch đới, tiểu són do thận hư,...

Từ thực tế dương xỉ là loại cây phát triển từ bào tử, thuộc nhóm cây họ Quyết, phổ biến tại khí hậu ẩm cao tại Việt Nam. Lá dương xỉ được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sức khỏe và dương xỉ làm đẹp da. Đặc biệt, hàm lượng chất oxy hóa có trong lá dương xỉ còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cơ thể từ bên trong nên còn được ứng dụng sản xuất nhiều thực phẩm chức năng.

Lá dương xỉ có tác dụng gì

Lá dương xỉ được ứng dụng phổ biến điều trị bệnh ngoài da

Lá dương xỉ cũng được kết hợp cùng một số bài thuốc sử dụng ngoài da để cầm máu, trị bong gân, đau nhức xương khớp. Một số trường hợp lá dương xỉ còn hỗ trợ bại liệt co quắp và các chứng khó cử động thường gặp ở người lớn tuổi.

Đặc điểm hình thái trong quá trình phát triển cũng là yếu tố giúp dương xỉ được khai thác phổ biến ứng dụng chữa bệnh và làm đẹp hiện nay. Dương xỉ có khả năng trao đổi khí dưới dạng khí, giúp giảm nhanh chóng hàm lượng asen trong đất. 

Ngoài ra, cây dương xỉ còn đóng vai trò thanh lọc vùng nước tại môi trường nó phát triển. Giúp giảm nguy cơ tổn thương da và nguy cơ mắc bệnh ung thư từ tác nhân môi trường này.

Chiết xuất dương xỉ chống nắng được khách hàng tin dùng

Lá dương xỉ làm đẹp da

Rất nhiều bài thuốc dân gian đã sử dụng lá dương xỉ chữa các bệnh về da và thận,... Tuy vậy, với làm đẹp lá dương xỉ có tác dụng gì? Tại sao nhiều chuyên gia lại sử dụng lá dương xỉ trong các thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc da?

Tác dụng chống nắng

Tác dụng chống nắng của lá dương xỉ

Chiết xuất lá dương xỉ có tác dụng chống nắng nội sinh vượt trội

Việc bổ sung thông qua viên uống chống nắng còn phát huy khả năng bảo vệ làn da toàn diện từ bên trong. Hạn chế tác hại từ môi trường, cụ thể là tia UVA và UVB. Đặc biệt, hoạt chất có trong lá dương xỉ còn có khả năng tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa ung thư da.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng lá dương xỉ chứa nhiều hợp chất tự nhiên có lợi như Calaguala, các phenol có lợi, Polypodium Leucotomos. Ngoài ra, thành phần hợp chất có tác dụng oxy mạnh như Axit Hydroxybenzoic và Axit Dihydroxybenzoic. Chúng có tác dụng bảo vệ làn da trước tổn thương do tia cực tím quá mức gây ra. Có thể sử dụng lá dương xỉ dạng bôi ngoài hoặc viên uống chống nắng bên trong.

Việc ứng dụng lá dương xỉ làm đẹp được trường Đại học Harvard của Mỹ kiểm chứng trước đó sau 12 năm nghiên cứu. Kết quả chỉ ra rằng, các axit có trong lá dương xỉ có khả năng bảo vệ cấu trúc nền của da. Giúp tế bào giảm được tác động của men tiêu hủy protein Matrix Metalloproteinases do tia UV gây ra. Từ đó, giúp làn da căng sáng và ức chế quá trình lão hóa da.

Làm sáng da

Trước tác nhân tia cực tím của mặt trời, tế bào da với tác động của các enzym sẽ chuyển hóa axit hữu cơ và hình thành nhân hắc tố. Đây cũng là nguyên nhân chính gây tình trạng nám sạm, tàn nhang… thường gặp.

Làm sáng da khi kết hợp dương xỉ và lựu đỏ

Lá dương xỉ giàu hàm lượng chất oxy hóa mạnh có thể tham gia vào quá trình ức chế enzym là hình thành melanin hắc tố. Cụ thể, chúng có khả năng trung hòa hiệu quả các hợp chất như Hydroxyl radicals, 8-oxd-guanosine, Superoxide anion….  Từ đó, ức chế quá trình hình thành nhân hắc tố của melanin tối màu, giảm tình trạng nám sạm do tác động từ môi trường.

Đồng thời, lá dương xỉ còn tham gia vào quá trình chuyển hóa và hình thành melanin sáng màu. Từ đó, giúp giảm nám sạm, tàn nhang… dưỡng sâu và phục hồi làn da từ bên trong. Do đó, lá dương xỉ với hàm lượng chất oxy hóa mạnh được ứng dụng trong các sản phẩm điều trị nám, tàn nhang hiện nay.

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ

Các chuyên gia cho rằng, chiết xuất lá dương xỉ nên được kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên chứa vitamin và khoáng chất khác. Sự kết hợp này không những giúp tăng khả năng oxy hóa và chống tia cực tím hiệu quả mà còn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Lựu đỏ chính là nguyên liệu thiên nhiên giàu vitamin và khoáng chất hỗ trợ và tác động qua lại, giúp lá dương xỉ phát huy hơn nữa tác dụng của mình.

Công dụng của lựu đỏ

Bản thân lựu đỏ cũng là nguyên liệu chứa nhiều thành phần là chất oxy hóa có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Chúng cũng góp phần ức chế quá trình hình thành melanin hắc tố và bảo vệ làn da trước tác động môi trường. Từ đó, bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ càng làm tăng khả năng chống oxy mạnh và khả năng chống nắng nội sinh.

Lựu đỏ chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Lựu đỏ chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Lựu đỏ còn vượt trội với hàm lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với làn da. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C cao giúp cơ thể phục hồi thương tổn, tăng đề kháng da. Ngoài ra, chiết xuất lựu đỏ còn giúp trung hòa axit tự do - nguyên nhân chính gây ra lão hóa. Do đó, lựu đỏ kết hợp cùng dương xỉ còn mang lại hiệu quả dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ trong Glutamax 1000

Lá dương xỉ là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến tại Việt Nam nhưng lại có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ làn da từ bên trong. Đặc biệt, bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ còn làm phát huy hơn nữa khả năng chống nắng nội sinh, bảo vệ và chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Đồng thời, cải thiện nhanh chóng tình trạng nám da, đen sạm, lão hóa da do tác nhân từ môi trường.

Ngoài ra, viên uống glutamax 1000 với thành phần L-Glutathione 1000mg, bổ sung hơn nữa quá trình ức chế melanin hắc tố. Từ đó thúc đẩy quá trình hình thành nhân melanin sáng da, cải thiện và cho làn da sáng hồng rạng rỡ. Do đó, bên cạnh khả năng chống nắng nội sinh, Glutamax 1000 còn là viên uống điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ trong Glutamax 1000

Glutamax 1000 - bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ

Lá dương xỉ với hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh đã và đang được ứng dụng vào các sản phẩm chống nắng nội sinh hiện nay. Bên cạnh đó, lá dương xỉ còn phát huy hơn nữa khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong khi kết hợp cùng chiết xuất lựu đỏ. Glutamax 1000 với bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ có xuất xứ từ Hoa Kỳ sẽ là gợi ý giúp bạn bảo vệ làn da khỏe mạnh toàn diện từ bên trong.

Bên cạnh đó, Glutamax 1000 còn có ALA duy trì thành phần Glutathione ổn định trong cơ thể. Đồng thời, chúng còn giúp những hợp chất có lợi như vitamin A,C,... chất khoáng có trong lựu đỏ và lá dương xỉ luôn ở trạng thái hoạt động. Tăng cường khả năng dưỡng trắng, điều trị những thương tổn như nám sạm… cho da chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Đặc biệt, Glutamax 1000 là sản phẩm viên uống với bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Bằng công nghệ chế biến tiên tiến và hiện đại nhất, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm viên uống Glutamax 1000. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận FDA và GMP hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tư vấn các phương pháp trị nám hiệu quả 

Tìm hiểu l-glutathione là chất gì trong quá trình chăm sóc da?

Viên uống trị nám của Mỹ tốt nhất trên thị trường 

Top viên uống trắng da mang lại hiệu quả lâu dài

Bài sau