Trắng da

Top 11 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Không Bắt Nắng Dễ Thực Hiện Tại Nhà

Top 11 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Không Bắt Nắng Dễ Thực Hiện Tại Nhà

Để tiết kiệm kinh tế, hiện nay, rất nhiều người đang tìm hiểu cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng. Ưu điểm của phương pháp này còn rất an toàn, phù hợp với mọi loại da và dễ dàng thực hiện. Theo dõi những chia sẻ chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Cách làm trắng da hiệu quả ngay tại nhà

Cách làm trắng da tự nhiên ngay tại nhà thực sự rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần áp dụng những chia sẻ dưới đây là có thể sở hữu làn da “vạn người mê”. 

Tham khảo ngay 

Sử dụng vitamin C

Vitamin C được đánh giá cao trong việc bảo vệ da tối ưu, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu làm trắng da thì đừng quên bổ sung vitamin C vào trong chế độ ăn uống hằng ngày hoặc sử dụng các thực phẩm chức năng giàu vitamin C.

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Vitamin C hoàn toàn có thể mang đến cho bạn làn da trắng sáng 

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm các loại mặt nạ kết hợp vitamin C siêu đơn giản, nhanh chóng. Chẳng hạn: kết hợp bột vitamin C với bột trà xanh, mặt nạ cà chua, mặt nạ bơ… Sử dụng vitamin C trong thời gian dài sẽ giúp làn da tránh được những tác động xấu từ môi trường.

Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết định kỳ và chống nắng kỹ

- Làm sạch sâu làn da: Hằng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn. Việc làm sạch sâu làn da sẽ giúp loại bỏ những tạp chất giúp làn da sạch sâu, ngăn chặn sự hình thành mụn và nám. Việc làm sạch làn da nên thực hiện theo hai bước đó là tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. 

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Muốn da trắng hồng đừng bỏ qua việc làm sạch da, tẩy tế bào chết định kỳ

- Tẩy tế bào chết định kỳ: Làn da không được tẩy tế bào chết thường xuyên thường có dấu hiệu xỉn màu, dưỡng chất khó thấm sâu vào da. Việc tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ được hết lớp da sần sùi, bong tróc, tái tạo da mới mang đến làn da hoàn hảo. Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên như đường nâu - sữa chua không đường, chanh - lòng trắng trứng, muối biển - sữa tươi. 

- Chống nắng kỹ càng: Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu với làn da. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ da mà còn giúp da tránh được tia tử ngoại, bức xạ từ ánh nắng mặt trời. 

Hơn hết, kem chống nắng còn giúp làn da của bạn tránh được tình trạng cháy nắng, sạm da hiệu quả. Người thoa kem chống nắng thường xuyên còn giúp làn da tránh được tình trạng ung thư da nguy hiểm. 

Tham khảo ngay 

Uống đủ nước

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Uống đủ nước giúp làn da trở nên khỏe mạnh 

Bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày không chỉ mang đến cho bạn một sức khỏe đảm bảo mà còn rất tốt cho làn da của chúng ta. Hằng ngày, làn da phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất, bụi bẩn và khi cơ thể đủ nước thì khả năng giải độc bằng mồ hôi được phát huy.

Nước còn có công dụng thanh lọc da, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng và hoàn hảo hơn. Vào mùa đông, khi cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể thì sẽ giúp làn da tránh được tình trạng bong tróc và khô ráp. 

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Khi nhắc đến cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng thì bỏ qua Glutamax 1000 quả thực là điều thiếu sót. Là một trong các sản phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ, Glutamax đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Glutamax 1000 mang đến cho bạn làn trắng tự nhiên sau khi sử dụng 

Glutamax 1000 hoạt động dựa theo cơ chế Glutathione và khi kết hợp với ALA thì mang đến hiệu quả làn da trắng sáng gấp đôi. Chỉ cần uống 2 viên Glutamax 1000/ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện từ từ, rất an toàn.

Ngoài đảm bảo thành phần an toàn, được nghiên cứu kỹ lưỡng thì Glutamax còn được biết đến với tác dụng làm trắng da và chống nắng nội sinh hiệu quả. Sử dụng sản phẩm này, việc sở hữu làn da hoàn hảo chẳng còn là điều xa vời.

Tham khảo thông tin nổi bật

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

 

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trong bài viết này, mọi người đã nắm rõ cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng đẹp sau khi áp dụng những phương pháp trên đây. 

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

giảm nám bằng bộ đôi tăng bộicách sử dụng L-Glutathionechiết xuất dương xỉ
chiết xuất từ quả lựucác phương pháp trị nám hiệu quảgiảm nám tại nhà

 

Bài trước Bài sau