Trắng da

Top 5 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam Cực Kỳ Hiệu Quả

Top 5 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam Cực Kỳ Hiệu Quả

Sở hữu làn da trắng mịn là điều mà bất kỳ chàng trai nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau như yếu tố di truyền, làm việc dưới ánh nắng mặt trời… mà làn da không được tươi tắn. Mọi chuyện hoàn toàn có thể giải quyết khi bạn nắm rõ cách làm trắng da mặt cho nam dưới đây.

Cách làm trắng da tại nhà cho nam

Là phái nam, không phải ai cũng có đủ tự tin để đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện các gói chăm sóc da, dưỡng trắng da. Cho nên, làm trắng da mặt tại nhà đang là lựa chọn của nhiều bạn nam hiện nay. Dưới đây là cách làm trắng da tại nhà cho nam đơn giản, hiệu quả. 

Tham khảo ngay 

Làm sạch sâu - tẩy tế bào chết định kỳ

- Làm sạch sâu làn da: Đây được xem là bước đầu tiên nếu các bạn nam muốn sở hữu làn da mặt trắng sáng. Hãy hình thành và duy trì thói quen rửa mặt sạch ngày 2 lần: sáng/tối. 

cách làm trắng da mặt cho nam

Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết định kỳ là bước đầu tiên mang đến bạn làn da trắng 

+ Làm sạch làn da buổi sáng giúp loại bỏ được lớp dầu, nhờn sau một đêm dài.

+ Làm sạch da buổi tối giúp làm sạch sâu bụi bẩn, tạp chất trên da nhanh chóng.

- Tẩy da chết định kỳ: Việc tẩy da chết định kỳ sẽ giúp loại bỏ được lớp da sần sùi, bong tróc cũng như giúp kem dưỡng hấp thụ tốt hơn. Từ đó, mang đến làn da tươi sáng, rạng ngời.

Tẩy tế bào chết được phân thành 2 loại là tẩy tế bào chết vật lý (sử dụng lực ma sát để loại bỏ bụi bẩn) và tẩy tế bào chết hóa học được hoạt động theo cơ chế là thấm sâu sản phẩm vào da, giúp loại bỏ bụi bẩn tồn đọng ở lỗ chân lông. 

Lưu ý: Với những làn da yếu thì ưu tiên tẩy tế bào chết vật lý bằng việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như bã cà phê, bột đậu đỏ… Những làn da mạnh thì có thể thoải mái sử dụng tẩy tế bào chết hóa học. 

Chú ý dưỡng ẩm cho da

Để có được làn da mặt trắng hồng thì dưỡng ẩm cho da là điều mà các bạn nam không nên bỏ qua. Với kem dưỡng ẩm da, bạn nên thực hiện thoa đều đặn 2 lần/ngày và ưu tiên chọn lựa sản phẩm có kết cấu dạng gel, dễ thấm nhanh. Tuyệt đối không chọn dòng kem dưỡng có kết cấu quá đặc, gây tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn tấn công. 

Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất

cách làm trắng da mặt cho nam

Làn da trắng đẹp hơn khi bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất 

Ngoài việc xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh thì phái mạnh nên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như A, C, E. Những loại vitamin này có chất chống oxy hóa giúp làn da đều màu, sáng hồng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả. 

Bạn có thể bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua các loại rau xanh, củ quả, đậu, cá…. Hoặc sử dụng các loại thực phẩm chức năng để thuận tiện trong khi mang theo bên mình và uống mỗi ngày. 

Cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất

Nhắc đến cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất và hiệu quả nhất chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Glutamax 1000. Loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này có nguồn gốc xuất xứ tại Hoa Kỳ, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, trong suốt thời gian sử dụng, bạn không phải lo ngại đến việc ảnh hưởng sức khỏe.

cách làm trắng da mặt cho nam

Glutamax 1000 là cách làm trắng da mặt cho phái mạnh nhanh nhất 

Glutamax là loại thực phẩm chức năng có khả năng làm trắng da hiệu quả, tăng khả năng chống nắng nội sinh và tạo lớp màng bảo vệ da tuyệt vời. Hơn hết, sản phẩm này còn giúp làn da giảm được sự thâm nám, ngăn chặn lão hóa da hiệu quả.

Chỉ sau 4 tuần sử dụng, lớp da của các chàng sẽ được thay đổi rõ rệt, da trở nên đẹp và đều màu hơn. Chắc chắn mọi người sẽ cực kỳ hài lòng khi tin chọn và trải nghiệm với sản phẩm này.

cách làm trắng da mặt cho nam

Trên đây là một số chia sẻ về cách làm trắng da mặt cho phái nam an toàn, hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức cần thiết sau khi tham khảo bài viết này. Chăm sóc da, dưỡng trắng da là cần cả một quá trình kiên trì và lâu dài cho nên các đấng mày râu nên thực hiện đều đặn mỗi ngày. 

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

cách sử dụng L-Glutathionebộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acidchiết xuất lựu
uống thuốc trị nám có tốt khônggiảm nám tại nhàcó nên uống viên trắng da không

 

Bài trước Bài sau