Trắng da

Top 7 Viên Uống Đẹp Da Của Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 7 Viên Uống Đẹp Da Của Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Viên uống trắng da là thực phẩm chức năng hỗ trợ chị em trong việc cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết loại nào vừa an toàn cho sức khỏe, vừa làm trắng da hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn viên uống đẹp da của Mỹ tốt nhất hiện nay không nên bỏ qua.

Viên Uống Đẹp Da Của Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Viên uống làm đẹp da thường chứa những thành phần gì?

Thành phần của sản phẩm là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến công dụng khi dùng. Đối với viên uống đẹp da của Mỹ cũng không ngoại lệ. Thông thường viên uống trắng da sẽ có các thành phần cơ bản sau:

Glutathione

Glutathione (GHS) được biết đến là một hoạt chất rất tốt cho sức khỏe con người. Nó được dùng để điều trị các bệnh về tim mạch, ung thư, gan,... Ngoài ra, theo các nhà nghiên cứu khoa học thì Glutathione còn có công dụng làm đẹp da.

Thực chất GHS là một Tripeptide nội sinh được tổng hợp từ 3 amin gồm Cysteine, Glutamic, Glycine. Do vậy, Glutathione được mệnh danh là bậc thầy của các chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da. Nó như một thỏi nam châm có thể hút và thải chất độc hại khỏi cơ thể con người.

Hơn nữa, khi sử dụng các sản phẩm viên uống đẹp da có chứa thành phần Glutathione còn hỗ trợ các chất CoQ10, ALA, Vitamin ngăn ngừa và làm chậm tình trạng lão hóa da. Đặc biệt, Glutathione còn giúp da dẻ mịn màng, trắng hồng tự nhiên nhờ ngăn chặn việc sản sinh hắc tố Melanin (một chất khiến da đen).

Viên uống làm đẹp da thường chứa những thành phần gì? glutathione

Glutathione không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là hoạt chất làm đẹp da.

Collagen

Collagen là dưỡng chất rất cần thiết đối với cơ thể con người. Nó đóng vai trò như một loại Protein và được tìm thấy ở cơ, xương, da, mạch máu. Đối với cơ thể, Collagen có nhiệm vụ kết nối, kích thích các hoạt động trao đổi chất. Vì thế, Collagen được xem là dưỡng chất không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da.

Nếu thiếu Collagen thì sẽ khiến da trở nên sạm nám, xuất hiện nhiều nếp nhăn, không đều màu và bị khô da. Chính vì vậy, cần bổ sung đầy đủ Collagen để có thể cải thiện những tình trạng xấu thường gặp ở da. Collagen như một chất keo kết nối các tế bào dưới da giúp da săn chắc, có độ đàn hồi tốt.

Collagen là dưỡng chất rất cần thiết đối với cơ thể con người

Vitamin C

Từ lâu, Vitamin C đã có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể cũng như việc làm đẹp. Có thể dễ dàng tìm thấy Vitamin C ở trong các loại rau củ tươi mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Theo các chuyên gia, Vitamin C không chỉ tăng sức đề kháng mà còn được ứng dụng trong làm đẹp. Bởi:

  • Kích thích quá trình sản sinh Collagen: Đối với da thì Collagen được xem như “chất keo” ảnh hưởng tới độ đàn hồi của da. Do đó, việc bổ sung Vitamin C giúp kích thích quá trình sản sinh và tổng hợp Collagen hỗ trợ liên kết các Amino Acids lại với nhau.

  • Loại bỏ tình trạng khô da: Khi được cung cấp đầy đủ Vitamin C thì làn da sẽ trở nên tươi sáng, mềm mại.

  • Ngăn ngừa tác hại từ tia UV: Các tia UV từ ánh nắng mặt trời khiến da chảy xệ, đen sạm. Khi kết hợp Vitamin C cùng kem chống nắng sẽ hạn chế sự phát triển của tế bào gốc tự do.

  • Dưỡng trắng da: Vitamin C  hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.

  • Làm mờ thâm nám: Do có chứa chất chống oxy hóa nên Vitamin C giúp cải thiện tình trạng rối loạn sắc tố ở da, làm mờ nám, tàn nhang.

  • Tìm hiểu ngay viên uống trị nám tốt nhất hiện nay

Vitamin C tốt cho da

Vitamin C đã có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể cũng như việc làm đẹp.

Alpha Lipoic Acid

Alpha Lipoic Acid hay còn được gọi tắt là ALA. Đây là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu trong viên uống đẹp da của Mỹ. ALA có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường. Nhờ vậy giúp trẻ hóa và làm sáng da.

Có thể bạn quan tâm

Alpha Lipoic Acid chăm sóc da an toàn

Viên uống trắng da mờ thâm nám Glutamax 1000

Viên uống trắng da mờ thâm nám Glutamax 1000 là sản phẩm đến từ Mỹ được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Với thành phần và công thức vượt trội giúp làn da sáng khỏe, loại bỏ mụn, tàn nhang. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ khi dùng.

Viên uống trắng da mờ thâm nám Glutamax 1000

Glutamax 1000 là sản phẩm viên uống đẹp da của Mỹ được nhiều chị em tin dùng

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh, săn chắc thì không nên bỏ qua sản phẩm Glutamax 1000 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường sắc đẹp hiện nay. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

viên uống chống nắng loại nào tốtreview viên uống chống nắngchống nắng nội sinh
viên uống glutathioneviên uống trắng da của mỹtop viên uống trắng da

 

Bài trước Bài sau