Trắng da

7 Cách Làm Trắng Phục Hồi Da Mặt Cấp Tốc Dễ Dàng Thực Hiện

7 Cách Làm Trắng Phục Hồi Da Mặt Cấp Tốc Dễ Dàng Thực Hiện

Da mỏng là tình trạng thường gặp ở một số chị em phụ nữ hiện nay. Có rất nhiều lý do khiến làn da mỏng manh dẫn đến tình trạng tổn thương nghiêm trọng và ngày càng yếu dần theo thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc để có một làn da khỏe mạnh, sáng hồng.

Tham khảo ngay

cách làm trắng phục hổi da mặt cấp tốc

Da mỏng là tình trạng thường gặp ở một số chị em phụ nữ hiện nay.

Nguyên nhân gây ra tình trạng tổn thương da mặt

Để có cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc thì đầu tiên chúng ta cần phải tìm hiểu lý do dẫn đến tình trạng này. Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học thì có 4 nguyên nhân chính:

  • Do di truyền: Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến do bố hoặc mẹ có gen da mỏng. Loại ADN được truyền từ đời này qua đời khác và rất khó có cách phục hồi. Bởi nó là yếu tố di truyền bẩm sinh.

  • Ánh nắng mặt trời: Nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da cháy nắng, bỏng rát. Từ đó dẫn đến tình trạng da bị mỏng thậm chí nguy hiểm hơn là mắc bệnh ung thư da.

  • Sử dụng các chất kích thích: Thuốc lá, rượu bia là những chất kích thích không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn khiến tổn thương da mặt đi từng ngày.

  • Do Steroid: Đây là thành phần khiến các tế bào teo đi, làm đứt gãy các mô liên kết dẫn đến da bị nhăn, mất đàn hồi. Nếu sử dụng các sản phẩm có chứa Steroid trong thời gian dài sẽ khiến da bị bào mòn dẫn đến tình trạng da mỏng đi rõ rệt.

  • viên uống trắng da an toàn

cách làm trắng phục hổi da mặt cấp tốc

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị bào mòn, mỏng theo thời gian.

Cách phục hồi tổn thương da mặt

Hiện nay, có rất nhiều cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc từ tự nhiên hay mỹ phẩm ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng thì sẽ khiến da càng mỏng hơn và gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy cần thực hiện:

Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chứa thành phần phục hồi

Cáchlàm trắng phục hồi da mặt cấp tốc nhờ sử dụng mỹ phẩm dưỡng da là giải pháp đầu tiên được rất nhiều người lựa chọn. Nên sử dụng các sản phẩm làm đẹp có chứa Vitamin A, E sẽ ngăn ngừa tình trạng da mỏng. Hoặc các loại kem dưỡng, serum có thành phần Collagen.

Các dưỡng chất trên đều mang đến hiệu quả cao trong việc cải thiện tổn thương da mặt. Tuy nhiên, chị em cần phải biết cách chọn lọc và tìm mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín để da phục hồi nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe

cách làm trắng phục hổi da mặt cấp tốc

Tránh xa mỹ phẩm có chứa Corticoid

Như đã nói ở trên, Steroid là một trong những nguyên nhân khiến da mặt bị tôn thương từng ngày. Mà Corticoid lại là thành phần thuộc nhóm thuốc Steroid và có chứa rất nhiều trong các loại mỹ phẩm. Corticoid không có tác dụng trọng việc dưỡng da mà chỉ nên sử dụng để điều trị các bệnh như viêm, nhiễm trùng, nấm,... Nếu sử dụng Corticoid không đúng sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng bào mỏng da, bong tróc da,...

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Ăn uống cũng là yếu tố quan trọng trong cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc. Vì vậy cần phải xây dựng một chế độ hợp lý. Thường xuyên sử dụng các thực phẩm rau, củ, quả để bổ sung dưỡng chất tốt như Vitamin, Collagen, Omega 3 cho cơ thể. Hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Bổ sung thực phẩm chức năng

Cuối cùng, sử dụng thực phẩm chức năng là cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó không chỉ cải thiện da mỏng mà còn là cách làm trắng da mặt cấp tốc, an toàn. Một trong những loại thực phẩm chức năng đáng dùng hiện nay là viên uống làm sáng da Glutamax 1000. Không chỉ có tác dụng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn ngăn ngừa quá trình bào mòn ở da hiệu quả.

cách làm trắng phục hổi da mặt cấp tốc

Sử dụng thực phẩm chức năng viên uống sáng da Glutamax 1000 ngăn ngừa quá trình bào mòn da.

Trên đây là nguyên nhân và cách làm trắng phục hồi da mặt cấp tốc mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp và ngăn ngừa tình trạng da bị bào mòn.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

giá thuốc glutamaxviên uống chống nắng của mỹchống nắng nội sinh
viên uống chống nắng tốt nhất hiện naycó nên uống viên chống nắngcách sử dụng L-Glutathione

 

Bài trước Bài sau