Trắng da

7 Cách Trẻ Hóa Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Dễ Dàng Áp Dụng

7 Cách Trẻ Hóa Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Dễ Dàng Áp Dụng

Làn da của bạn đang gặp phải tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang. Bạn đang loay hoay không biết nên sử dụng phương pháp chăm sóc da như thế nào để cải thiện chúng. Vậy đừng bỏ qua những cách trẻ hoá da mặt tại nhà khoa học mà không cần đến spa đắt tiền dưới đây.

Xem ngay

trẻ hóa da mặt tại nhà

Cách trẻ hoá da mặt tại nhà khoa học mà không cần đến spa đắt tiền.

Xác định làn da của bạn

Mỗi người đều có cơ địa cũng như sẽ sở hữu một làn da với đặc điểm khác nhau. Việc xác định xem làn da của bạn thuộc loại da nào là rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến cả quá trình chăm sóc da. Cùng tìm hiểu các loại da mặt phổ biến:

  • Da dầu: Đây là loại da dễ đổ dầu ở những vùng như trán, mũi, cánh mũi. Dấu hiệu của da dầu là sáng bóng, lỗ chân lông to, nhiều mồ hôi.

  • Da khô: Loại da này khá phổ biến và thường xuất hiện nhiều ở những người ngoài 30 tuổi. Tình trạng da khô là do cơ thể thiếu hụt Lipid. Đặc điểm của da khô là căng sần, lỗ chân lông nhỏ, dễ nứt nẻ, bong tróc.

  • Da nhạy cảm: Đúng như tên gọi thì đây là loại da dễ bị kích ứng. Da nhạy cảm sẽ có lớp da mỏng, dễ nổi mụn, mẩn đỏ do bị ảnh hưởng từ những tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng.

  • Da hỗn hợp: Đây là loại da tổng hợp từ các loại da ở trên. Cách nhận biết da hỗn hợp là ở vùng mặt chữ T sẽ đổ dầu và có mụn, còn vùng chữ U khá khô và bị bóng dầu.

  • Da thường: Đối với loại da này thì rất dễ nhận biết. Da thường sẽ không có những tình trạng như nổi mụn, đổ dầu hay bị nứt nẻ. 

  • viên uống trắng da của mỹ

trẻ hóa da mặt tại nhà

Để có cách trẻ hoá da mặt tại nhà hiệu quả thì cần xác định được loại da của bạn.

Cách làm trẻ hóa da mặt ngay tại nhà

Quá trình lão hoá da là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Chính vì vậy, họ luôn tìm mọi cách làm trẻ hoá làn da nuôi giữ nét thanh xuân. Để cải thiện làn da một cách hiệu quả nhưng an toàn thì bạn nên sử dụng các phương pháp làm đẹp khoa học:

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa Retinol

Retinol là một dưỡng chất thuộc nhóm Vitamin A có tác dụng tái tạo cấu trúc làn da. Nhờ vậy làn da sẽ trở nên đều màu, giảm nếp nhăn, lỗ chân lông được se khít. Hiện nay hầu hết các loại sản phẩm chăm sóc da đều có chứa thành phần này. Hãy sử dụng chúng vào quy trình chăm sóc da hằng ngày để ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

Tham khảo ngay

Chống nắng kỹ

Như đã biết, ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bạn bị lão hoá nhanh hơn. Bởi nó chứa nhiều tia cực tím gây ra những vết nứt, tàn nhang, thậm chí là ung thư da. Vì vậy hãy tập thói quen chống nắng kỹ càng trước khi ra ngoài.

Nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng từ 30 SPF trở lên. Đồng thời kết hợp che chắn cùng một số đồ vật khác như kính râm, quần áo dài để đảm bảo làn da của bạn luôn được bảo vệ.

trẻ hóa da mặt tại nhà

Tập thói quen chống nắng kỹ trước khi ra ngoài.

Chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt

Chế độ ăn uống, sinh hoạt là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc chăm sóc làn da. Nếu chế độ ăn uống không khoa học, hợp lý thì sẽ thúc đẩy quá trình lão hoá nhanh hơn. Hơn nữa việc hấp thu quá nhiều đồ ngọt sẽ làm suy giảm Collagen và Elastin khiến da chảy xệ, nhăn nheo.

trẻ hóa da mặt tại nhà

Do vậy chỉ nên sử dụng những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như bơ, lựu đỏ, rau xanh, cà rốt,... Cùng với đó là chế độ sinh hoạt hợp lý. Không thức khuya, dậy muộn và nên thường xuyên tập luyện thể dục để da luôn săn chắc, trẻ trung.

Sử dụng Glutamax 1000

Để quá trình chăm sóc làn da của bạn đạt được hiệu quả như mong muốn thì nên sử dụng kèm thêm viên uống Glutamax 1000. Do sản phẩm có chứa 2 chất dinh dưỡng Collagen và Vitamin C rất tốt cho việc trẻ hoá da mặt từ bên trong.

Ngoài ra, các thành phần của Glutamax 1000 còn giúp da trắng sáng, mịn màng dù bạn ở độ tuổi nào. Bên cạnh đó, Glutamax 1000 được chiết xuất từ tự nhiên nên vừa mang lại công dụng tuyệt vời đối với làn da, vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Xem thêm 

trẻ hóa da mặt tại nhà

Glutamax 1000 mang lại hiệu quả cao trong quá trình trẻ hoá da mặt.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

viên uống glutathioneviên uống chống nắng của mỹviên chống nắng nội sinh
viên uống chống nắng loại nào tốtcó nên uống viên chống nắngtác dụng của glutathione

Trên đây là cách trẻ hoá da mặt tại nhà đơn giản, dễ làm mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

 

Bài trước Bài sau