Trắng da

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Làm thế nào để khắc phục tình trạng nám tàn nhang trên da là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm và thảo luận sôi nổi hiện nay. Thực tế, có rất nhiều cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên khác nhau, giúp xóa nhòa các đốm nâu trên da hiệu quả. Tham khảo những chia sẻ chi tiết dưới đây để không còn bận tâm với vấn đề này. 

Cách phòng chống nám da mặt

Nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh hoặc bước qua tuổi 30. Tình trạng này khiến không ít phái đẹp cảm thấy tự ti trong khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. 

Cách phòng chống nám da mặt hiệu quả, an toàn

Bên cạnh đó, nám da mặt còn do nhiều nguyên nhân gây ra như do di truyền, môi trường tác động (ánh nắng mặt trời, khói bụi), thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, stress kéo dài… Để phòng chống nám da mặt, bạn cần thực hiện những cách dưới đây. 

- Thoa kem chống nắng trước khi ra khi đi ra ngoài. Thêm vào đó việc bảo vệ da tránh tác động trực tiếp từ tia cực tím cũng là một cách phòng tránh nám da hiệu quả.

- Hạn chế thức quá khuya. 

- Bổ sung hoa quả, trái cây để bổ sung vitamin thiết yếu cho da.

- Luôn uống đầy đủ nước mỗi ngày. 

- Không sử dụng kem dưỡng da không có nguồn gốc rõ ràng. Nên sử dụng mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên như khoai tây, mật ong, sữa chua… 

- Tìm hiểu, sử dụng các loại thực phẩm chức năng để giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong hiệu quả. 

Xem thêm 

cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Tìm hiểu tác dụng làm đẹp da

Cách trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên luôn được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên sử dụng khi mang đến hiệu quả cao, an toàn. Một số cách trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên mà bạn nên tham khảo, cụ thể:

Trị nám tàn nhang từ khoai tây và sữa chua

Mặt nạ khoai tây, sữa chua là phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà được đông đảo chị em thích thú trải nghiệm hiện nay. Chỉ sau vài tháng kiên trì sử dụng, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, đều màu. Để thực hiện công thức này, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây.

- Cắt vài lát khoai tây tươi thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, cho vào 2 thìa sữa chua vào đảo đều, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. 

- Sau khi vệ sinh da mặt kỹ càng, bạn thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang trong 20 phút rồi rửa sạch da mặt. 

Tham khảo ngay

cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

 

Trị nám từ chanh và bột yến mạch

Mặt nạ từ chanh và bột yến mạch hoàn toàn mang đến cho quý nàng làn da trên cả mong đợi. Với công thức này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần. 

- Ngâm yến mạch cho nở rồi xay mịn với nước. Sau đó, cho nước cốt chanh vào hỗn hợp này trộn đều và thoa lên toàn bộ da mặt trong 20 phút.

- Cuối cùng, rửa sạch mặt lại với nước ấm

Trị nám từ nha đam

Nha đam là một trong những mặt nạ trị nám hiệu quả, không gây kích ứng cho làn da. Cách thực hiện loại mặt nạ này như sau: 

- Xay nhuyễn 1 lá nha đam với 2 thìa sữa chua không đường.

- Rửa sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da trong 20 phút.

Chỉ cần thực hiện mặt nạ này 2 lần/tuần thì làn da của bạn sẽ giảm nám, tàn nhang nhanh chóng

Thực tế, cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên rất lành tính, an toàn và rẻ tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện các loại mặt nạ này, nhất là những người bận rộn với công việc và gia đình. 

Bên cạnh đó, vì đây là cách trị nám tàn nhang 100% thiên nhiên. Cho nên hiệu quả sẽ phụ thuộc vào làn da của mỗi người và không phải ai thực hiện cũng xóa nhòa nám, tàn nhang triệt để. 

Trị nám với Glutamax 1000

Trị nám với Glutamax 1000 được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Không phải lo ngại về công việc, gia đình, bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm này 2 viên/ngày thì các vấn đề về nám, tàn nhang sẽ được giải quyết nhanh chóng.

cách phòng chống nám da mặt

Glutamax 1000 là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ thành phần an toàn như cây dương xỉ, chiết xuất quả lựu. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm: Dicalcium phosphate, Axit stearic, Silicon dioxide, cellulose biến tính, dung dịch phủ cellulose, magie stearate thực vật, dioxyd titan (phủ), màu đỏ số 3, màu vàng số 6. 

Bảng thành phần của Glutamax 1000 được nghiên cứu kỹ lưỡng cam kết không gây bất kỳ sự ảnh hưởng nào cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. 

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn kỹ càng hơn về Glutamax 1000. 

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

nám tàn nhang có chữa được khôngcó nên uống viên trắng da khôngviên uống trắng da giá bao nhiêu
viên uống chống nắng của mỹgiá thuốc glutamaxtop viên uống trắng da

 

Bài trước Bài sau