Trắng da

3 Cách Làm Đẹp Da Từ Bên Trong Tối Ưu

3 Cách Làm Đẹp Da Từ Bên Trong Tối Ưu

Có thể bạn chưa biết, làm đẹp da từ bên trong cũng rất quan trọng. Để có một làn da khỏe mạnh, trắng hồng thì cần kết hợp giữa chăm sóc da cả bên ngoài lẫn bên trong. Cùng đi ìm hiểu vai trò của chất dinh dưỡng đối với làn da và những dưỡng chất cần bổ sung giúp làm đẹp da từ bên trong.

Tham khảo thông tin nổi bật

làm đẹp da từ bên trong

Cần kết hợp chăm sóc da từ bên ngoài lẫn bên trong để da luôn khỏe mạnh, trắng hồng.

Vai trò của dinh dưỡng đối với làn da

Giống với các bộ phận khác trên cơ thể, da cũng cần được chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cần thiết. Chính vì vậy, chất dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng đối với làn da:

Vitamin và khoáng chất

Vitamin và khoáng chất là hai chất dinh dưỡng không thể thiếu trong việc chăm sóc, làm đẹp da từ bên trong:

  • Vitamin: Đây là chất hữu cơ được lấy từ bên ngoài thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Vitamin có vai trò trong việc duy trì sự sống của các tế bào, tham gia quá trình chuyển hóa chất, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa.

  • Khoáng chất: Cần thực hiện chế độ ăn uống đúng khoa học để cung cấp khoáng chất đầy đủ cho cơ thể. Bởi khoáng chất có vai trò ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn, kích thích tái tạo Collagen, tăng độ đàn hồi cho da,...

Tham khảo ngay

làm đẹp da từ bên trong

Vitamin và khoáng chất là hai chất dinh dưỡng không thể thiếu trong việc chăm sóc da.

Omega 3

Omega 3 được xem như một “thần dược” của các tín đồ làm đẹp. Chất béo Omega 3 có chứa rất nhiều DHA và EPA. Trong đó, DHA giúp sáng mắt, tăng cường trí não. Còn EPA lại tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong.

EPA trong Omega 3 giúp da tươi trẻ, chống tình trạng lão hóa. Ngoài ra còn có khả năng kiểm soát dầu để da không bị khô, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Bổ sung đầy đủ Omega 3 sẽ giúp bạn có làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

Các chất chống oxy hóa

Các chất chống oxy hóa thường được chiết xuất từ trà xanh, Curcumin, Retinol,... được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp. Bởi các chất này có vai trò bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài như bụi bẩn, tia UV, bức xạ,... Bổ sung chất chống oxy hóa khi chăm sóc da từ bên trong bằng cách thực hiện chế độ ăn uống hợp lý.

Tham khảo ngay

làm đẹp da từ bên trong

Các chất chống oxy hóa có vai trò bảo vệ da khỏi những tác động xấu như bụi bẩn, tia UV,...

Một số chất gây hại cho da

Bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin, khoáng chất thì không nên sử dụng các chất gây hại cho da như đường, đồ uống có cồn, chất béo,... Cụ thể:

  • Đường sẽ khiến da bị nhăn nheo, già nua.

  • Các loại đồ uống có cồn sẽ làm da bị vàng, xuất hiện mụn.

  • Chất béo có trong đồ nướng sẽ phá hủy Collagen làm cho da bị chảy xệ.

  • review viên uống chống nắng

Bổ sung chất gì giúp làm đẹp da từ bên trong?

Để việc làm đẹp da từ bên trong được hiệu quả hơn thì các nàng nên bổ sung thêm:

Glutathione và ALA

Glutathione và ALA đều là những dưỡng chất có vai trò chống oxy hóa cực tốt. Bên cạnh đó Glutathione còn có công dụng làm trắng da, tăng cường hệ miễn dịch. ALA chống lão hóa da, ngăn ngừa sự tích tụ của các kim loại nặng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 2 thành phần này ở viên uống Glutamax 1000 từ Faroson. Đây là dạng thực phẩm chức năng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, vừa giúp chăm sóc làn da từ bên trong.

làm đẹp da từ bên trong

Dương xỉ và lựu đỏ

Dương xỉ và lựu đỏ là 2 nguyên liệu đã quá quen thuộc trong cuộc sống. Các chất dinh dưỡng trong dương xỉ có tác dụng chống nắng, làm sáng da. Còn đối với lựu đỏ chứa nhiều thành phần chất oxy hóa có lợi, ức chế melanin, bảo vệ da khỏe mạnh. 

Trong viên uống Glutamax 1000 có chứa bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ. Sử dụng đều đặn và thường xuyên sẽ giúp da bạn cải thiện tình trạng nám, đen sạm.

Glutamax 1000 có chứa dương xỉ và lựu đỏ giúp chăm sóc da từ bên trong.

Collagen và vitamin C

Việc bổ sung Collagen và vitamin C là giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Từ đó làn da của bạn sẽ luôn trắng hồng, tươi mát.

làm đẹp da từ bên trong

Kẽm và vitamin B3 (Nicotinamide)

Kẽm và vitamin B3 (Nicotinamide) là 2 dưỡng chất ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đừng bỏ qua hai thành phần này nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng từ bên trong.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

viên uống trị nám trắng dacách sử dụng L-Glutathionebộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid
lựu đỏ chống lão hóaviên uống trị nám da hiệu quảlá dương xỉ có tác dụng gì

Các chất dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm đẹp da từ bên trong. Vì vậy, bạn hãy thiết lập chế độ ăn uống khoa học nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết để làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào.

Bài trước Bài sau