Trắng da

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tốt Giá Rẻ Liệu Có Tin Tưởng?

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tốt Giá Rẻ Liệu Có Tin Tưởng?

Làm đẹp không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng rất quan tâm. Trên thị trường hiện nay có không ít các mặt hàng mỹ phẩm khác nhau. Đây là lý do khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm làm đẹp nào. Kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ liệu có hiệu quả là thắc mắc của nhiều người.

kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ

Kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ liệu có mang lại hiệu quả cao?

Kem dưỡng da là gì?

Kem dưỡng da là một trong những loại mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình skincare. Bởi kem dưỡng da sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. 

Kem dưỡng da có chứa những thành phần chống oxy hóa, dưỡng ẩm, ức chế sự sinh sôi của sắc tố Melanin. Từ đó giúp da tránh được các tình trạng như nám, sạm, da tối màu. Sản phẩm sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tham khảo ngay

Kem dưỡng trắng da thường có những thành phần nổi bật nào?

Sản phẩm kem dưỡng trắng da được kết hợp từ nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên có 5 thành phần dưỡng trắng da nổi bật, an toàn đó là:

Arbutin

Trong kem dưỡng da thường có chứa thành phần Arbutin. Đây là một dưỡng chất từ tự nhiên. Việc chiết xuất Arbutin khá khó khăn nên chỉ có những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng thành phần này. Arbutin có tác dụng ức chế Enzyme nhằm giảm sắc tố Melanin. Vì vậy, sử dụng sản phẩm kem dưỡng da có chứa thành phần Arbutin giúp da trắng sáng.

Glycolic Acid

Glycolic Acid được sử dụng phổ biến trong các mặt hàng mỹ phẩm. Thành phần này có tác dụng kích thích quá trình sản xuất Collagen, loại bỏ những tế bào da chết. Nhờ vậy, các tế bào da mới sẽ được tái tạo giúp da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn.

Glutathione

Glutathione là thành phần được ưa chuộng nhất trong việc dưỡng trắng da. Đây là dưỡng chất được tổng hợp từ 3 amin Cysteine, Glutamic và Glycine. Glutathione có rất nhiều công dụng khác nhau. Không chỉ có mặt trong kem dưỡng da mà còn được sử dụng vào nhiều loại thuốc giúp đào thải các độc tố cho cơ thể.

Tham khảo ngay

kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ

Glutathione là thành phần được ưa chuộng nhất trong việc dưỡng trắng da.

Vitamin C

Vitamin C là một hoạt chất được đánh giá khá cao trong việc chăm sóc, làm đẹp da. Được tìm thấy vào năm 1928, Vitamin C đã nhanh chóng trở thành thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm. Bởi nó mang lại rất nhiều công dụng cho da:

  • Làm sáng da, loại bỏ những vết thâm sạm, tàn nhang.

  • Ngăn ngừa lão hóa.

  • Dưỡng ẩm cho da.

  • Chống oxy hóa.

Niacinamide

Niacinamide được chiết xuất từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thành phần này có chứa trong rất nhiều dòng mỹ phẩm kem dưỡng da. Niacinamide có vai trò cải thiện làn da, loại bỏ mụn, cấp ẩm và làm đều màu da.

Khác với các thành phần trên, Niacinamide có cơ chế hoạt động phức tạp. Niacinamide có nhiệm vụ kích thích sản sinh các Ceramide để bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Nhờ vậy mà làn da luôn trẻ trung, căng mịn.

Có hay không kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ?

Nói về kem dưỡng trắng da mặt thì trên thị trường có vô vàn các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, việc có hay không kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Ông bà xưa có câu “tiền nào của nấy”. Có thể thấy câu nói này đã đúng với rất nhiều trường hợp trong cuộc sống. Qua khảo sát, những loại kem dưỡng da chuyên sâu thường có giá thành đắt hơn so với mặt bằng chung. Vì vậy đừng quá ham rẻ sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Có thể bạn quan tâm 

Cách làm trắng da an toàn từ Glutathione và ALA

Glutathione và ALA là hai thành phần dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng các loại thực phẩm, kem dưỡng có chứa 2 dưỡng chất này. 

Viên uống trắng da Glutamax 1000 là sản phẩm từ Faroson với thành phần chính là Glutathione và ALA. Đây chính là “thần dược” mà các chị em đang tìm kiếm lâu nay. Sử dụng Glutamax 1000 đúng và đủ sẽ giúp làn da căng bóng, rạng ngời.

kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ

Sử dụng Glutamax 1000 có thành phần chính Glutathione và ALA là cách làm trắng da an toàn.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

Việc chọn sản phẩm dưỡng trắng da là điều không đơn giản. Bởi nếu chọn phải những mặt hàng kém chất lượng sẽ gây tổn hại lớn cho da. Hãy tìm hiểu thật kỹ về thành phần cũng như thông tin của sản phẩm trước khi mua. Đừng quá ham rẻ sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro không mong muốn.

Tham khảo ngay thông tin sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

l-glutathione là chất gìUống glutathione trắng daviên uống chống nắng có hiệu quả không
chiết xuất lựucác phương pháp trị nám hiệu quảuống thuốc trị nám

 

Bài trước Bài sau