Trắng da

Giảm nám bằng bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA

Giảm nám bằng bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA

Bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA là thành phần của hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da, giảm nám. Chúng có tác dụng thần kỳ với làn da của bạn trong trong 1 - 2 tháng sử dụng, giúp cải thiện các vấn đề lão hóa rõ rệt. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác như tăng sức đề kháng da, làm mịn, giữ ẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về bộ đôi này để sử dụng.

Bộ đôi tăng bội là gì?

Bộ đôi tăng bội là tên gọi của hai hoạt chất có tác dụng dưỡng trắng da, giảm nám do ánh nắng mặt trời, bao gồm Glutathione và ALA. Chúng là thành phần chính trong viên uống thực phẩm chức năng của Mỹ với nhiều công dụng rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, các chất này cũng có thể tìm thấy trong một số sản phẩm khác điều trị làn da bị cháy nắng, lão hóa nhanh và xuất hiện nhiều nếp nhăn. 

Glutathione có tác dụng làm sáng da, cải thiện sự căng bóng và mềm mịn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nó còn giúp da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ, luôn tràn đầy sự tươi tắn và dồi dào năng lượng. 

giảm nám với bộ đôi Glutathione và ALA

 

Bên cạnh đó, đây là hoạt chất được rất nhiều phụ nữ trung niên tìm kiếm sử dụng nhằm kéo dài tuổi thanh xuân. Bởi nó kích thích sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. 

Tuy vậy, Glutathione khi được cung cấp vào cơ thể theo đường uống có nguy cơ bị đào thải ra ngoài, vì vậy cần có hoạt chất dung hòa nó. ALA chính là thành phần còn lại trong bộ đôi tăng bội, giúp tác dụng của Glutathione  được phát huy. Ngoài ra, thành phần này còn đóng vai trò quan trọng với làn da phụ nữ khi kích thích cơ thể sản sinh thêm Glutathione để trẻ hóa bề mặt. 

Giảm nám trắng da với bộ đôi tăng bội

Bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA đi cùng nhau mang đến hiệu quả “thần kỳ” với làn da phụ nữ, giúp cải thiện sự trẻ trung và mịn màng. Chúng rất được ưa chuộng sử dụng trong ngành y tế, chăm sóc da để tăng sự tự tin, cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Cụ thể, bạn hãy tham khảo tác dụng cũng như cách tác động của hai thành phần này lên da qua thông tin sau đây. 

giảm nám trắng da với bộ đôi tăng bội

 

Giảm nám với bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA

Bộ đôi tăng bội này có tác dụng giảm nám ở làn da của phụ nữ sau thời gian dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi lúc này, các tế bào đã bị phá hủy nặng nề, mô liên kết đứt gãy và sắc tố melanin sản sinh không kiểm soát. Những vùng da này sẽ nhanh chóng bị chảy xệ và nhăn nheo hơn bình thường, đòi hỏi phải có hoạt chất tác động ngăn chặn việc này. 

giảm nám trắng da với bộ đôi tăng bội

Công dụng của bộ đôi tăng bội là giảm nám trắng da

Bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid (Glutathione và ALA )sẽ kích thích da thực hiện quá trình tái tạo và phục hồi, đồng thời phân tán lượng melanin tập trung quá mức. Tế bào theo đó cũng hồi phục năng lượng và sản sinh ra collagen cải thiện màu da, tăng độ trắng sáng. Bên cạnh đó, ALA còn có tác dụng tái chế vitamin C và E có tác dụng chống oxy hóa, giảm thâm sạm và kháng viêm, hạn chế bệnh lý về da. 

Bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA trong viên uống trắng da Glutamax

Glutamax là sản phẩm dưỡng trắng da dưới dạng viên uống có chứa bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA. Đây là thực phẩm chức năng mang nhiều công dụng được sản xuất tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn cGMP và FDA. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để cải thiện tình trạng làn da kém đều màu, sần sùi và bị thâm nám. Glutamax thích hợp sử dụng cho phụ nữ trưởng thành, từ 20 tuổi trở lên. 

giảm nám bằng bộ đôi tăng bội

Glutamax là sản phẩm dưỡng da chất lượng

Theo nghiên cứu, chỉ sau khoảng một tháng sử dụng đều đặn, cơ thể của bạn sẽ được kích thích sản sinh Glutathione tự nhiên nhiều hơn. Điều này có lợi ích rất lớn bởi nó giúp cải thiện tình trạng sần sùi của bề mặt da, cấp ẩm và giữ nước, đồng thời khiến các nếp nhăn mờ hơn. Hệ miễn dịch da cũng được tăng cường, từ đó chống chịu được các yếu tố gây hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng. 

Cách giảm nám tại nhà tốt nhất hiện nay 

Giảm nám bằng bộ đôi tăng bội có trong Glutamax 1000

Viên uống Glutamax 1000 hiện nay là sản phẩm được rất nhiều chị em trên thế giới và tại Việt Nam tin dùng vì mang đến hiệu quả rõ rệt, không gây kích ứng. Viên nang được đưa vào cơ thể theo đường uống có thể tự phân hủy và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện làn da trắng sáng. Hàm lượng Glutathione có trong mỗi viên là 500mg, đúng với khuyến cáo của bác sĩ khi sử dụng chất này. 

giảm nám bằng bộ đôi tăng bội

 

Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện vấn đề nám da với Glutamax

Thực tế cho thấy ngoài bộ đôi tăng bội có tác dụng giảm nám dưỡng trắng, Glutamax còn có chứa chiết xuất dương xỉ chống nắng và chiết xuất lựu đỏ chống lão hóa. Đây là hai thành phần giúp chống lại tia bức xạ có trong ánh sáng, ngăn chặn quá trình oxy hóa tự nhiên và giảm nếp nhăn khóe mắt, môi. Hệ miễn dịch theo đó cũng được cải thiện và ngăn chặn được nguy cơ gây ung thư da từ môi trường.

Mỗi ngày, bạn hãy sử dụng hai viên Glutamax 1000 và duy trì đều đặn trong vòng 15 - 20 ngày, sau đó giảm xuống còn một viên/ngày. Bạn không nên dùng liều vượt quá chỉ định vì sẽ khiến cơ thể không kịp thích ứng, đào thải hoàn toàn các chất ra ngoài, làm giảm tác dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA có tác dụng giảm nám, dưỡng trắng hiệu quả. Bạn hãy lưu ý trong việc sử dụng để tránh xảy ra tác dụng phụ không đáng có khiến làn da bị tổn thương nhé. Nếu đang có nhu cầu cải thiện vấn đề tông màu và sự mịn màng, bạn hãy truy cập website: https://faroson.vn/ của Glutamax để mua sản phẩm an toàn, chính hãng. 

Viên uống trị nám tốt nhất hiện nay được khách hàng ưa thích

Giải đáp Nám có trị tận gốc được không  ?

Tư vấn Uống thuốc trị nám có tốt không ?

Các phương pháp trị nám hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng

Bài trước Bài sau