Trắng da

Tác dụng của Glutathione Chăm Sóc Da Tối Ưu

Tác dụng của Glutathione Chăm Sóc Da Tối Ưu

Glutathione là hoạt chất được cơ thể tự sản sinh tại gan bên trong cơ thể, đặc biệt là chăm sóc làn da từ bên trong. Tuy vậy, trước tác động của ánh nắng hoặc khói bụi,... lượng Glutathione nội sinh không đáp ứng nhu cầu sử dụng của làn da. 

Do đó, bổ sung Glutathione đang là vấn đề được chị em quan tâm. Vậy, bổ sung Glutathione có tốt không? Nên bổ sung Glutathione bằng cách nào?

Tư vấn các phương pháp trị nám hiệu quả an toàn tuyệt đối chăm sóc da hiệu quả

Glutathione là gì? Glutathione có tốt không?

Gan là cơ quan sản sinh và tổng hợp nhiều dưỡng chất có lợi, trong đó có Glutathione. Dưỡng chất này là kho dự trữ chất chống oxy hóa, là một tripeptit được tổng hợp từ 3 amin (cysteine, glutamine, glycine). Glutathione sau khi được tổng hợp rồi đưa đi khắp các tế bào trên cơ thể. Đặc biệt là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng chăm sóc làn da.

tác dụng của glutathione ? glutathione có tốt không?

Hoạt chất Glutathione hoặc các amin tổng hợp Glutathione được tìm thấy nhiều trong khẩu phần ăn thường ngày như trái cây, rau thịt,.. Glutathione còn có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, đặc biệt là trị nám sạm, tàn nhang.  Chị em cũng có thể bổ sung Glutathione thông qua viên uống thực phẩm chức năng.

Tác dụng của Glutathione

Glutathione có nhiều công dụng với hoạt động các tế bào bên trong cơ thể. Trong đó, Glutathione đóng vai trò quan trọng đối với quá trình chăm sóc và tăng sức đề kháng của làn da. Cụ thể, Glutathione giúp làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời tăng sức đề kháng, làm mờ nám sạm. Dần dần, Glutathione ổn định giúp làn da trở nên khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ.

cấu tạo glutathione

Cấu tạo Glutathione

Tác dụng của Glutathione là ức chế quá trình chuyển hóa enzyme sản sinh melanin hắc tố gây nám sạm. Đồng thời, thay đổi và thúc đẩy quá trình hình thành melanin sáng, dưỡng trắng làn da. Từ đó, Glutathione giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ làn da trước các bức xạ như tia UV, ánh nắng,...

Là kho dự trữ chất oxy hóa, Glutathione còn phát huy vai trò trung hòa các gốc tự do này. Do đó, duy trì lượng Glutathione hợp lý giúp nàng làm chậm quá trình lão hóa, giữ gìn sắc xuân trẻ trung.

Cơ thể thường xuyên làm việc và tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, độc hại sẽ sản sinh nhiều gốc tự do. Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nếp nhăn, chảy xệ,.. lão hóa da. 

Thành phần Glutathione thường có ở đâu?

Thành phần Glutathione có nhiều trong thực phẩm thường ngày như rau, trái cây, cá thịt,... Ngoài ra, một số thực phẩm chức năng cũng bổ sung Glutathione trực tiếp cho cơ thể.

Thực phẩm

Một số loại thực phẩm nên bổ sung trong các bữa ăn để bổ sung hàm lượng Glutathione cho cơ thể. Trong đó, thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu,... là những loại thịt động vật bạn nên thêm vào trong bữa cơm. 

Đặc biệt, gan bò, cá mòi, gà tây,... là những thịt động vật giàu selen. Hoạt chất có trong thực phẩm này hỗ trợ gan sản sinh Glutathione hiệu quả.

Ngoài ra, trái cây và rau xanh như bơ, nấm, đậu xanh, rau chân vịt,... cũng rất giàu Glutathione. Bên cạnh đó, các nhóm thực vật giàu vitamin E,C, B cũng cần được chú ý bổ sung trong khẩu phần ăn. 

Hàm lượng vitamin có trong cam, bưởi, ổi, kiwi,.. cũng giúp bạn duy trì lượng Glutathione trong cơ thể hiệu quả.

Thành phần Glutathione thường có ở đâu?

Vitamin E,C có trong thực vật giúp sản sinh Glutathione nội sinh

Cân bằng và đảm bảo thực đơn ăn uống khoa học cũng giúp cơ thể sản sinh Glutathione hiệu quả. Rau xanh và trái cây trong bữa ăn cung cấp nhiều vitamin và axit amin - góp phần sản sinh Glutathione nội sinh. Bên cạnh đó, các loại đậu và hạt như óc chó, hạt dẻ,... cũng rất có lợi cho quá trình sản sinh Glutathione.

Nhìn chung, thực phẩm thường xuất hiện trong các bữa ăn của người Việt có cung cấp mức Glutathione nhất định. Tuy vậy, trước nhu cầu sử dụng rất nhiều của cơ thể, đôi lúc hàm lượng Glutathione nội sinh không thể đáp ứng. Đặc biệt là đối với chị em thường xuyên tiếp xúc và làm việc tại môi trường độc hại, nhiều ánh nắng,...

Tìm hiểu Viên uống chống nắng có tốt không trong quá trình chăm sóc da?

Thực phẩm chức năng bổ sung Glutathione

Cơ thể cần lượng lớn Glutathione để đáp ứng nhu cầu của cơ thể, đặc biệt là khi làn da chịu tác động độc hại từ môi trường. Khi thiếu hụt Glutathione, không có chất oxy hóa tác động và ức chế quá trình sản sinh melanin hắc tố. Làm làn da xuất hiện nhiều đốm tàn nhang, nám hay đen sạm, tối màu.

Thông qua thực phẩm chức năng bổ sung Glutathione có tốt không? Viên uống bổ sung Glutathione là một phát minh ưu việt giải quyết tình trạng thiếu hụt trong cơ thể. Thông qua dạng L-Glutathione, cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ Glutathione có trong các thực phẩm chức năng.

Rõ ràng việc bổ sung Glutathione một cách hợp lý hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Chị em không cần lo lắng chúng ức chế quá trình tự sản sinh Glutathione của gan. Đồng thời, sản phẩm này còn phát huy hiệu quả và ổn định vai trò của Glutathione trong cơ thể.

Thực phẩm chức năng bổ sung Glutathione

Viên uống bổ sung Glutathione nhanh chóng và hiệu quả

Tuy vậy, Glutathione có tốt hay không còn phù thuộc vào chất lượng của thực phẩm chức năng. Do đó, chị em nên xác định nguồn gốc, xuất xứ của thực phẩm chức năng trước khi lựa chọn sản phẩm cho sức khỏe. 

Cụ thể như, Glutathione ở dạng chất nào thì cơ thể hấp thụ tốt? Thành phần và chiết xuất của sản phẩm có an toàn? Công nghệ điều chế có đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe?

Cách sử dụng L-Glutathione được áp dụng thành công trắng da an toàn

Viên uống Glutathione Mỹ tốt nhất hiện nay

Mỹ là đất nước đi đầu trong công nghệ thực phẩm và dược phẩm bao gồm cả thực phẩm chức năng. Tin tưởng điều đó, viên uống Glutathione Mỹ đang là sản phẩm được chị em ưa chuộng.

Farason Glutamax 1000

Glutamax 1000 chứa hàm lượng 1000mg L-Glutathione có trong 30 viên/hộp. Đây là thực phẩm chức năng bổ sung Glutathione có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã và đang được chị em tin tưởng lựa chọn.Thành phần Glutathione được chiết xuất từ quả lựu đỏ và dương xỉ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Farason Glutamax 1000

Faroson Glutamax 1000 - viên uống Glutathone Mỹ tốt nhất hiện nay

Đặc biệt, Glutamax 1000 chứa bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid gấp đôi hiệu quả chăm sóc da. Cung cấp L-Glutathione có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, ALA giúp duy trì và thúc đẩy quá trình tự tổng hợp Glutathione trong cơ thể. Đây cũng là điểm đặc biệt khiến Faroson Glutamax 1000 là viên uống Glutathione Mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Glutathione là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sống, đặc biệt là vấn đề chăm sóc da. Viên uống glutamax chứa Glutathione được chị em sử dụng để bổ sung Glutathione cho cơ thể. Tuy vậy, Glutathione có tốt không còn phù thuộc vào nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Faroson Glutamax 1000 đang là thực phẩm chức năng chứa Glutathione Mỹ được chị em tin tưởng sử dụng.

Làm đẹp da bằng viên uống chống nắng toàn thân 

Viên uống chống nắng của mỹ mang lại hiệu quả tích cực

Chia sẻ kinh nghiệm chọn viên uống chống nắng nội sinh 

Nhiều người quan tâm có nên uống viên trắng da không ?

Bài trước Bài sau