Trắng da

5 Tác Dụng Của Quả Lựu Với Làn Da Làm Đẹp Hiệu Quả

5 Tác Dụng Của Quả Lựu Với Làn Da Làm Đẹp Hiệu Quả

Lựu đỏ là một trong những loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa biết hết về tác dụng của quả lựu với làn da như thế nào? Vậy hãy cùng faroson.vn đi tìm hiểu về loại trái cây này nhé!

tác dụng của quả lựu với làn da

Lựu đỏ là loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Chống lão hóa

Chống lão hóa là công dụng đầu tiên không thể không nhắc đến khi nói về tác dụng của quả lựu với làn da. Theo các chuyên gia, lựu chứa rất nhiều dưỡng chất tốt. Khi dùng lựu mỗi ngày sẽ giúp bạn chăm sóc làn da từ bên trong.

Trong quả lựu có chứa nhiều Vitamin C cần thiết cho việc sản sinh Collagen và Elastin. Đây là những dưỡng chất làm cho làn da luôn được căng mịn, trắng hồng. Đồng thời, ngăn ngừa quá trình lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, nám,... Từ đó giúp các nàng lưu giữ mãi nét đẹp thanh xuân.

Tái tạo da

Một tác dụng nổi bật nữa của lựu đỏ đó chính là tái tạo da. Bên trong lựu có chứa Flavonoid và Axit Phenolic. Đây là những dưỡng chất giúp kích thích việc sản sinh tế bào da Keratinocyte. Nhờ vậy mà những tế bào da chết sẽ bị đào thải, thay vào đó là tế bào da mới được tái tạo. Chính vì vậy, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và rạng ngời sức sống.

Xem thêm thông tin

tác dụng của quả lựu với làn da

Lựu đỏ có chứa Flavonoid và Axit Phenolic giúp đào thải da chết, tái tạo tế bào da mới.

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Chắc hẳn còn rất nhiều người chưa biết rằng lựa đỏ có chứa một hàm lượng chất chống nắng tự nhiên cực lớn. Đó chính là thành phần Axit Ellagic có tác dụng điều trị những vùng da bị cháy nắng. 

Nhờ có chứa chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, các tinh chất trong lựu còn có tác dụng chống lại gốc tự do, chữa trị tổn thương do tia UVA và UVB gây ra. Vì vậy, hãy chăm chỉ sử dụng những sản phẩm có chiết xuất từ lựu đỏ để có một làn da đẹp như ý muốn.

Tham khảo thêm

Hỗ trợ chữa viêm da

Được mệnh danh là “thần dược” trong làm đẹp nên lựu đỏ được sử dụng khá rộng rãi. Không chỉ chứa một lượng chất chống oxy hóa mạnh mà còn có những dưỡng chất hỗ trợ chữa viêm da cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, lựu đỏ còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng nổi mụn trứng cá ở da.

Do có chứa nhiều Polyphenol cùng Vitamin C giúp chữa lành vết thương viêm nhanh chóng. Từ đó, cải thiện được tình trạng sưng tấy và ngăn ngừa sự hình thành sẹo từ những vết thương để làn da luôn được mềm mại, mịn màng.

tác dụng của quả lựu với làn da

Tác dụng của quả lựu với làn da là hỗ trợ chữa viêm da, sưng tấy tránh để lại sẹo.

Ngăn ngừa ung thư da

Những loại thực phẩm có màu đỏ hoặc hồng đều có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và da. Trong đó, quả lựu đó là loài trái cây lành tính và có khả năng chống ung thư da.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, bên trong quả lựu đỏ có chứa tỉ lệ lớn chất Axit Ellagic. Một hoạt chất chống lại sự khởi phát của những tế bào ung thư da. Bên cạnh đó, thành phần Polyphenol có trong lựu sẽ làm ức chế sự phát triển của các khối u da.

Có thể bạn quan tâm tác dụng của viên uống chống nắng

tác dụng của quả lựu với làn da

Viên uống chiết xuất từ quả lựu - Glutamax 1000

Có thể thấy, tác dụng của quả lựu với làn da là rất nhiều đúng không nào. Hiện nay quả lựu đã và đang được ứng dụng rộng rãi vào các sản phẩm làm đẹp da. Trong đó, viên uống Glutamax 1000 với sự kết hợp từ lựu đỏ và dương xỉ rất được lòng chị em.

Glutamax 1000 là sản phẩm đến từ Hoa Kỳ đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài hai thành phần là lựu đỏ và dương xỉ thì Glutamax 1000 còn có cả bộ đôi tăng bội Glutathione và ALA. Nhờ vậy mà công dụng của sản phẩm càng phát huy hiệu quả hơn nữa.

Viên uống chiết xuất từ quả lựu Glutamax 1000 giúp ngăn ngừa lão hoá, bảo vệ làn da. Đồng thời, ALA có trong sản phẩm sẽ tăng cường sức đề kháng cho da. Còn Glutathione sẽ ức chế Melanin giúp bạn có một làn da trắng hồng, không còn những vết thâm sạm, tàn nhang.

tác dụng của quả lựu với làn da

Viên uống chiết xuất từ quả lựu đỏ Glutamax 1000 là sản phẩm dưỡng da đang rất được lòng chị em hiện nay.

Tham khảo thông tin sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

glutathione có tốt khôngviên uống trị nám trắng dacách sử dụng L-Glutathione
viên uống chống nắng có hiệu quả khôngcác phương pháp trị nám hiệu quảviên uống trị nám da hiệu quả

Có vô vàn phương pháp làm đẹp da khác nhau. Tuy nhiên đừng bỏ qua sản phẩm viên uống chiết xuất từ liệu đỏ Glutamax 1000. Với những tác dụng của quả lựu với làn da chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Bài trước Bài sau