Trắng da

Viên Uống Trắng Da Faroson Glutamax 1000 Hiệu Quả Đã Kiểm Chứng ?

Viên Uống Trắng Da Faroson Glutamax 1000 Hiệu Quả Đã Kiểm Chứng ?
Tiếp nối những thành công đã có, Faroson cho ra mắt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Glutamax 1000 - Viên uống trắng da, chống nắng, mờ thâm, đánh bay nám.
Vậy Glutamax 1000 có gì đặc biệt? Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Về thương hiệu Faroson

Faroson là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hoa Kỳ.
Thương hiệu Faroson từ lâu đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và tín nhiệm, luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các thành viên trong gia đình.
Cách lựa chọn Viên uống trắng da của Mỹ được khách hàng tin dùng và sử dụng hiệu quả
Viên uống trắng da Glutamax 1000 là gì?
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe FAROSON GLUTAMAX 1000 là thực phẩm chức năng được điều chế từ các thành phần ưu việt, giúp làm trắng da, tăng khả năng chống nắng nội sinh cho da, giảm thâm nám đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cho da.

vien-uong-trang-da

 

Thành phần của viên uống trắng  da Glutamax 1000

Trong Sản phẩm Faroson Glutamax 1000 (tính trên 2 viên nén) có chứa:

L-Glutathione

1000mg

Chiết xuất dương xỉ tỷ lệ 10:1 (phần lá) (Polypodium Leucotomos)

480 mg

Vitamin C (L-ascorbic acid)

200 mg

Alpha Lipoic Acid

100 mg

Collagen

100 mg

Chiết xuất quả lựu tỷ lệ 4:1 (Phần nước ép và vỏ) (Pomegranate)

30 mg

Vitamin B3 (Nicotinamide)

15 mg

Kẽm (Kẽm Oxit)

10 mg

Công dụng của viên uống Glutamax 1000

Đánh bay nám, tàn nhang

Glutamax 1000 giúp loại bỏ nám, tàn nhang sau 28 ngày sử dụng. Bộ đôi tăng bội L-Glutathione và ALA giúp tình trạng nám, được cải thiện rõ rệt

Chống nắng

Chiết xuất lựu đỏ và dương xỉ có trong Glutamax 1000, tăng khả năng chống nắng nội sinh cho da. Bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV

Tái tạo da trắng sáng

Glutamax 1000 thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng cường sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể và cân bằng độ ẩm cho da

Xóa bỏ nếp nhăn

Tăng đàn hồi da, chống chảy xệ. Làm mờ nếp nhăn sau 4 tuần sử dụng. Hiệu quả của Glutamax 1000 đã được 94% phụ nữ công nhận

Viên uống trắng da Glutamax có hiệu quả không?

Nhờ vào bộ đôi tăng bôi L-Glutathione và ALA (Alpha Lipoic Acid), Glutamax 1000 đặc biệt hiệu quả trong việc làm trắng da và ngăn ngừa quá trình oxy hóa cho cơ thể

Cơ chế hoạt động của L-Glutathione trong hiệu quả làm sáng da

Axit Amin chuyển hóa thành Enzym, sau đó Enzym chuyển hóa thành Axit hữu cơ và hình thành Hắc tố Melanin hay còn gọi là Melanin sẫm màu, là nguyên nhân khiến làn da trở nên đen sạm.

vien-uong-trang-da-glutamax-1000


Khi sử dụng Glutamax 1000, L-Glutathione sẽ giúp chặn lại Enzym là những tác nhân hình thành melanin sẫm màu. Sau đó thành phần Glutathione sẽ chuyển hóa lên các melanin sáng màu, giúp làn da dần trở nên trắng hồng hơn, đánh bay những vết thâm và sạm nám dưới da.

L-Glutathione là thành phần có trong sản phẩm viên uống trị nám da, trắng da,chống nắng Glutamax 1000. Với hàm lượng 1000mg, Glutamax 1000 chống lại quá trình oxy hóa một cách mạnh mẽ, giúp đánh bay nám, trả lại cho bạn một làn da trắng hồng không tỳ vết.

Kết hợp cùng ALA, mang lại hiệu quả gấp đôi

Glutathione và Alpha Lipoic acid (ALA) là một cặp đôi hoàn hảo trong Faroson Glutamax 1000. Các lợi ích do ALA mang lại, không những có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, mà còn giúp phục hồi và duy trì mức Glutathione trong cơ thể.

ala-vien-uong-trang-da-glutamax-1000
 

ALA giúp tái chế các chất chống oxy hóa khác ngoài Glutathione, chẳng hạn như vitamin C, vitamin E, Coenzyme Q10 và giúp chúng luôn ở trạng thái hoạt động. Alpha lipoic acid cũng được các chất chống oxy hóa như Glutathione, vitamin C và vitamin E hỗ trợ và hiệp đồng tác dụng với nhau.

ALA còn được coi là một đồng yếu tố giúp cơ thể sản xuất và giữ được lượng Glutathione dự trữ trong cơ thể. Khoa học đã chứng minh, ALA giúp tăng lượng Glutathione hoạt động bằng cách kích thích các enzyme ligase gamma-glutamylcysteine (GCL) tham gia vào quá trình tổng hợp Glutathione, và bằng cách tăng sự hấp thu của tế bào axit amin cysteine, kìm hãm các yếu tố cản trở sản xuất Glutathione.

Kinh nghiệm sử dụng viên uống trắng da của mỹ chất lượng hàng đầu trong làm đẹp da

Cách sử dụng Faroson Glutamax 1000

Cách dùng: Đối với người trưởng thành, uống 2 viên mỗi ngày với bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang uống bất kỳ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng nếu có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tìm hiểu Viên uống trị nám tốt nhất hiện nay là loại nào ?
Bài trước Bài sau