Trắng da

Top 5 Viên Uống Trị Nám Da Của Mỹ Tốt Nhất

Top 5 Viên Uống Trị Nám Da Của Mỹ Tốt Nhất

Nám da, sạm da là những dấu hiệu báo động lượng tế bào melanin dưới da ngày càng tăng. Đồng thời, chúng còn là biểu hiện của làn da lão hóa và kém sức sống. Chăm sóc, trị nám sạm với kem bôi ngoài chưa đủ để cải thiện và khắc phục tình trạng này. Muốn điều trị triệt để, viên uống trị nám da của Mỹ với công nghệ tiên tiến là sản phẩm nhiều chị em tin dùng và áp dụng. 

Tư vấn viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt trên thị trường

Viên uống trị nám của Mỹ là gì ?

Mỹ được biết đến với công nghệ sản xuất tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe. Đến nay, các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là viên uống trị nám trắng da từ Mỹ được phân phối bởi Faroson.vn, luôn được chị em tin tưởng và ủng hộ. Tại Việt Nam, viên uống trắng da trị nám đã và đang được đánh giá là viên uống trị nám tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn.

viên uống trị nám của mỹ

Viên uống trắng da trị nám của Mỹ là lựa chọn được đánh giá cao

Với nguồn gốc từ mỹ, các viên uống trị nám da từ Mỹ đem lại hiệu quả cao. Đồng thời sản phẩm hầu như không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng. Đó cũng là lý do viên uống này được nhiều chị em tin tưởng. Trên thị trường đang có khá nhiều thực phẩm chức năng tác dụng trị nám, bạn nên tham khảo, đánh giá thật kỹ để chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Viên uống trị nám trắng da mua ở đâu?

Tại Việt Nam, viên uống trị nám trắng da có rất nhiều loại và được bán phổ biến thông qua các công ty phân phối, cửa hàng online. Bạn có thể mua các sản phẩm viên uống trị nám da của Mỹ thông qua các kênh như facebook, Lazada, Sendo, Shopee,... 

Tuy nhiên, một số ít viên uống trị nám nội tiết cần được order và đặt mua từ nước ngoài về. Với sức nóng của các sản phẩm trị nám của Mỹ, có không ít đơn vị bán viên uống rẻ, kém chất lượng. 

Đồng thời, thông qua các kênh bán hàng không uy tín từ tài khoản mạng xã hội,... những viên uống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Do đó, các chị em khá lo lắng và phân vân khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm này. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ, giá cả thị trường, chất lượng,... để trở thành người tiêu dùng thông minh.

viên uống trị nám tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu Nám tàn nhang có chữa được không ?

Top các loại viên uống trắng da của Mỹ tốt nhất

Mỹ là quốc gia nổi tiếng với chất lượng các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là trị nám trắng da. Dưới đây là top các loại viên uống trắng da của Mỹ tốt nhất chị em có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

5. Relumins

Relumins là dòng viên uống trắng da của Mỹ, trong đó nổi tiếng là Relumins Advanced Glutathione Complex. Sản phẩm Relumins này được chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai ngựa và Glutathione. 

viên uống trị nám tốt nhất hiện nay

Với công dụng chính là làm trắng và phục hồi làn da, chống lão hóa và cung cấp dưỡng chất cho da. Đồng thời, Glutathione giúp cơ thể tăng khả năng oxy hóa, loại bỏ kim loại nặng và độc tố có hại cho da.

Relumins Advance White Glutathione Complex hiện là sản phẩm viên uống trắng da được nhiều người tin dùng bởi chất lượng của nó. 

Tuy vậy, Relumins hiện được rao bán khá phổ biến trên các cửa hàng online với nhiều chương trình khuyến mãi. Là sản phẩm nhập khẩu, rất khó để người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm thật/ giả, đặc biệt là khi họ bỏ ra số tiền không nhỏ để mua chúng.

 Giảm nám với bộ đôi Glutathione và ALA chăm sóc da hiệu quả

4. White Ex

White Ex là sản phẩm viên uống trị nám da do công ty Daiichi Sankyo sản xuất. Cơ chế hoạt động chính của viên uống trị nám trắng da này là ngăn cản các enzyme sản sinh melanin tối màu tại thành vết nám. Ngoài ra, Glutathione và Vitamin C đến từ nguồn gốc thiên nhiên cũng giúp làn da trắng sáng và mịn màng từ bên trong.

Viên uống trắng da White Ex có nguồn gốc từ Mỹ, nổi bật với hiệu quả kích trắng da nhanh chóng. Sản phẩm cung cấp collagen và ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi hư tổn, tăng sức đàn hồi cho da. Ngoài ra, quá trình sử dụng thuốc còn giúp nàng cải thiện nội tiết tố, thoải mái tinh thần hơn.

Hiện nay, White Ex được quảng bá và sử dụng rộng rãi tại nhiều spa tắm trắng, kích trắng da. Tuy vậy, giá cả được bán trên thị trường cũng có nhiều sự chênh lệch, khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. 

Ngoài ra, sản phẩm càng phổ biến, nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm lại càng khiến các nàng lo lắng khi phân biệt.

3. Glutathione Reduced

Glutathione Reduced được biết đến là sản phẩm chăm sóc da đồng thời chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

viên uống trị nám trắng da

 

Là sản phẩm đến từ Jarrow Formulas tại Mỹ, viên uống Glutathione Reduced sử dụng các gốc amin (cysteine, glutamic, glycine) giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó, đẩy mạnh quá trình khử độc và chống lão hóa, giúp da săn chắc và mịn màng, cải thiện tình trạng nám.

Tại Việt Nam, Glutathione Reduced có bán tại các cửa hàng chuyên bán dược phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy vậy, giá cả giữa các cửa hàng này chênh lệch khá nhiều, thậm chí là gấp 2 giá thành bán tại các cửa hàng trong nước. Đó cũng là lý do khiến nhiều chị em băn khoăn khi chọn Glutathione Reduced để sử dụng trị nám. 

2. Beauty Skin

Viên uống trị nám của Mỹ Beauty Skin cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Với nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có trong viên uống, sản phẩm này nổi bật với tác dụng làm trắng và ngăn ngừa lão hóa da. Glycine và vitamin C có trong thuốc giúp làn da tăng sức đề kháng, kết hợp cùng L-cystine tái tạo và phục hồi làn da.

Bên cạnh đó, Beauty Skin cũng có nhiều thành phần giúp chống lại melanin tối màu gây nám, tàn nhang. Đồng thời, sản phẩm còn có polypodium leucotomos giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Tuy nhiên, viên uống Beauty Skin không sử dụng cho người đang mang thai và cho con bú. Ngoài ra, người dùng có thể gặp tình trạng da mặt đỏ ửng và nhạy cảm khi sử dụng.

1. Viên uống trị nám trắng da Glutamax 1000

Glutamax 1000 được đánh giá là viên uống trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Chiết xuất từ lựu đỏ và dương xỉ, sản phẩm này mang trong mình hầu hết các chức năng mà viên uống trắng da, trị nám trên thị trường hiện nay.

Vì sao Glutamax 1000 được xem là viên uống trị nám tốt nhất hiện nay?

Thành phần Glutathione quyết định đến sự cân bằng và quá trình chuyển hóa melanin trong cơ thể. Glutathione có khả năng kích thích quá trình chuyển hóa và tạo thành các melanin sáng màu, từ đó giúp làn da trắng sáng và cải thiện nám sạm. Theo đó, bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid có trong Glutamax 1000 giúp cơ thể bạn phục hồi và duy trì lượng Glutathione cần thiết cho cơ thể.

viên uống trị nám trắng da

Chọn Glutamax cho dòng sản phẩm trị nám tốt nhất

Bên cạnh đó, ALA còn giúp cơ thể người dùng tái chế các chất chống oxy hóa trong cơ thể, hỗ trợ và cải thiện làn da. Qua thời gian sử dụng, Glutamax 1000 giúp bề mặt da được se khít, mờ thâm, nám, tàn nhang và căng bóng, trắng sáng. 

Ngoài ra, Glutamax 1000 chứa  polypodium leucotomos chiết xuất lựu đỏ và dương xỉ, giúp da khỏe mạnh và chống lại tác động từ ánh nắng mặt trời.

Glutamax 1000 có hàm lượng Glutathione cao vượt trội

Glutathione là dưỡng chất quan trọng, giúp chị em cải thiện và duy trì sự khỏe mạnh của làn da. Các viên uống trắng da hiện nay đều là sản phẩm cung cấp Glutathione, giúp cải thiện và kích thích quá trình oxy hóa bên trong cơ thể. Với Glutamax 1000, với chiết xuất dương xỉ chống nắng và lựu đỏ chống lão hóa, viên uống trị nám có thể cung cấp hàm lượng Glutathione cao vượt trội so với các dược phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. 

viên uống trị nám trắng da

Glutamax 1000 là viên uống trị nám da của Mỹ được 94% phụ nữ sử dụng đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Người dùng có thể nhận thấy rõ hiệu quả trị nám, trắng da, chống nắng và cung cấp collagen, phục hồi làn da từ bên trong chỉ sau 4 tuần sử dụng. 

Tham khảo thông tin những sản phẩm hàng đầu từ Faroson

Tìm hiểu Thuốc glutamax có tác dụng gì ?

Các phương pháp trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Cách làm giảm nám da mặt tại nhà được nhiều người áp dụng

Kinh nghiệm lựa chọn viên uống trắng da toàn thân của mỹ chất lượng hàng đầu

Bài trước Bài sau