Trắng da

Top 10 cách điều trị hiệu quả nám da ở nam giới

Top 10 cách điều trị hiệu quả nám da ở nam giới

Nám da ở nam giới là tình trạng xuất hiện các hắc sắc tố trên da, nhất là vùng da mặt. Mặc dù, nám không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại mang đến sự tự ti cho người mắc phải. Vậy cách điều trị nám da cho phái mạnh như thế nào?  

Nam có bị nám da không ?

Nám da là tình trạng xuất hiện các hắc sắc tố trên da, có màu sắc từ sáng đến sậm màu. Nám da có thể hình thành ở mọi đối tượng nhưng thường tập trung nhiều nhất ở nữ giới. Tuy nhiên, nám da mang đến những “phiền toái” ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của phái nam không kém gì phái nữ. 

Nam giới bị nám da do việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo, stress, di truyền… 

Tham khảo thêm thông tin

Chữa nám da cho nam cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, có khá nhiều cách chữa trị nám da ở nam giới như sử dụng mỹ phẩm, uống thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, để điều trị nám triệt để, nhanh chóng hồi phục da ban đầu, không gây tác động cho da thì bạn cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây.

nám da ở nam giới

Lưu ý cần nắm rõ khi chữa nám da ở nam giới

- Chăm sóc da đầy đủ: Để điều trị nám da ở nam giới thì bạn cần cung cấp độ ẩm thường xuyên cho da bằng việc sử dụng các loại serum trị nám, kem dưỡng, thoa kem chống nắng mỗi ngày, bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài.

- Chú trọng trong việc ăn uống: Trong và sau thời gian điều trị nám, mọi người cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. Đặc biệt, không thức khuya, không ăn đồ cay nóng.

- Kết hợp thêm các sản phẩm chức năng: Trước nhu cầu trị nám và làm đẹp da ở nam giới, hiện có rất nhiều loại sản phẩm chức năng ra đời. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn và chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết làm trắng da toàn thân cho nam giới

Sở hữu một làn da đẹp, trắng mịn cho nam giới chẳng còn là điều quá khó khăn nếu như bạn nắm rõ bí quyết làm trắng da toàn thân dưới đây. 

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Một trong các bí quyết làm trắng da hàng đầu mà các bạn nam không nên bỏ qua đó chính là tẩy tế bào chết thường xuyên. Việc tẩy tế bào chết không chỉ giúp cho làn da sạch sâu mà còn kích thích việc tái tạo da mới, mang đến làn da mềm mịn, hồng hào. Để rút ngắn thời gian làm trắng da, bạn cần thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần. 

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, C, E

Bổ sung đầy đủ thực phẩm giàu vitamin A, C, E hoàn toàn có thể mang đến cho nam giới làn da toàn thân hoàn hảo. 

Làm trắng da toàn thân bằng việc bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, C, E 

- Vitamin A: Mang đến cho phái mạnh làn da khỏe khoắn, hạn chế sự ăn nắng. Loại vitamin này có nhiều trong khoai tây, cà rốt, đu đủ… 

Xem thêm thông tin

nám da ở nam giới

- Vitamin C: Nổi trội trong việc ức chế sự hình thành melanin, giúp làn da luôn tươi tắn và rạng ngời. Bạn có thể bổ sung vitamin C bằng việc ăn lòng đỏ trứng gà, ăn cam, quýt…

- Vitamin E: Được đánh giá cao trong việc dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa. Một số thực phẩm có hàm lượng vitamin E cao như bơ, rau cải xanh, hạt dẻ… 

Uống đủ lượng nước mỗi ngày 

Tốt nhất, phái mạnh nên cung cấp đủ 2.5 lít nước/ngày để mang đến một sức khỏe tốt, một làn da khỏe mạnh.

Sử dụng sản phẩm Glutamax 1000 

Sử dụng thực phẩm chức năng Glutamax 1000

Để trị nám, mang đến một làn da trắng mịn thì các bạn nam có thể tham khảo thực phẩm chức năng Glutamax 1000. Sản phẩm này được nghiên cứu kỹ càng từ đội ngũ nhà khoa học hàng đầu của Mỹ, 100% an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với thành phần chính là glutathione, ALA kết hợp với dương xỉ, chiết xuất lựu đỏ cùng các loại vitamin và collagen, Glutamax 1000 xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những khách hàng mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

review các loại viên uống trắng daviên uống chống nắng của mỹviên uống trắng da có an toàn không
viên uống chống nắng loại nào tốttác dụng của glutathionecách sử dụng L-Glutathione

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề “Nám da ở nam giới và cách điều trị hiệu quả”. Bạn hãy áp dụng những chia sẻ trong bài viết này để việc sở hữu làn da đẹp không còn là điều quá xa vời. 

Bài trước Bài sau