Trắng da

Top 5 Giải Pháp Trắng Sáng Hiệu Quả Da Ngăm Đen

Top 5 Giải Pháp Trắng Sáng Hiệu Quả Da Ngăm Đen

Da ngăm đen làm sao để trắng” là thắc mắc của rất nhiều người với mong muốn sở hữu làn da sáng hồng. Hiện nay có vô vàn phương pháp làm trắng da được chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên đâu mới là cách làm trắng da hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp đánh bay làn da ngăm đen nhanh chóng, an toàn.

da ngăm đen làm sao để trắng

“Da ngăm đen làm sao để trắng” là thắc mắc của nhiều người mong muốn sở hữu làn da sáng hồng.

Tham khảo ngay

Nguyên nhân khiến da ngăm đen

Trước khi tìm được giải pháp thích hợp giúp da trắng sáng thì bạn cần biết được những nguyên nhân khiến làn da ngăm đen. Thường da ngăm đen sẽ do:

Do gen di truyền

Có những trường hợp mới sinh ra đã có màu da ngăm đen. Người ta gọi đó là do gen di truyền. Nếu bố mẹ có màu da đen thì khi sinh con, chắc chắn con cái sẽ được thừa hưởng màu da từ họ.

Nguyên nhân da bị ngăm đen là do cơ thể có nhiều tế bào sản sinh ra Melanin. Đây là sắc tố bảo vệ làn da khỏi những tác động từ mặt trời. Nếu cơ thể càng chứa nhiều Melanin thì da sẽ càng sẫm màu.

Màu da sẽ di truyền từ đời này qua đời khác để thích nghi với khí hậu nơi bạn sinh sống. Cụ thể như ở Châu Phi, con người nơi đây thường có làn da đen. Bởi da của họ sản sinh nhiều sắc tố Melanin giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt quanh năm.

Có thể bạn quan tâm

Do ánh nắng mặt trời

Vẫn có rất nhiều trường hợp da ngăm đen không phải do gen di truyền mà là do chúng ta tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Như đã nói ở trên, Melanin là sắc tố bảo vệ da khỏi ánh nắng. Việc bạn để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ khiến cơ thể sản sinh ra nhiều sắc tố Melanin. Từ đó da tối màu và xuất hiện nhiều đốm đen (còn gọi là đốm đồi mồi).

Da ngăm đen nguyên nhân do bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Da ngăm đen làm sao để trắng?

Làm sao để “thức tỉnh” làn da ngăm đen nhanh chóng, hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Nếu muốn cải thiện làn da đen thì bạn cần phải kết hợp cả phương pháp dưỡng trắng bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Hãy áp dụng những giải pháp sau đây để da có thể bật tone sáng hồng rạng ngời:

Chống nắng cho da

da ngăm đen làm sao để trắng

Có rất nhiều người coi thường việc chống nắng hằng ngày cho da. Đây là việc làm hoàn toàn sai lầm bởi ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân khiến da ngăm đen. Hơn nữa, việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ khiến da dễ bị lão hóa, nám thậm chí là ung thư da.

Vì vậy, hãy sử dụng các biện pháp chống nắng để có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Dù là mùa đông hay mùa hè, ở trong nhà hay đi ra ngoài thì bạn cũng nên tạo thói quen sử dụng các sản phẩm chống nắng hằng ngày. Bên cạnh đó cũng đừng quên dùng quần áo dài tay, mũ, khẩu trang,... để che chắn làn da một cách toàn diện khi đi ra ngoài.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Để da luôn trắng sáng thì đừng bao giờ bỏ qua bước làm sạch da. Bởi da của bạn thường phải đối diện với hàng loạt bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Nếu không làm sạch sẽ khiến da ngăm đen và nổi nhiều mụn.

Cùng với việc làm sạch da mỗi ngày thì cần phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho da. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp da cũ thay vào đó là những tế bào mới giúp màu da tươi sáng. Tuy nhiên, cần chú ý sau khi tẩy tế bào chết thì không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ khiến da dễ bắt nắng và gây tổn thương da.

da ngăm đen làm sao để trắng

Sử dụng Glutamax 1000 để đánh bay làn da ngăm đen

Glutamax 1000 chính là “chìa khóa” giúp đánh bay làn da ngăm đen một cách rõ rệt. Với thành phần chính là Glutathione và ALA làm giảm quá trình sản sinh sắc tố Melanin để da luôn trắng sáng.

Xem thêm

Viên uống trắng da Glutamax 1000 do đội ngũ khoa học hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu nên luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài công dụng trắng da, Glutamax còn dưỡng ẩm, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Có thể nói, đây chính là giải pháp nâng tone da đột phá mà chị em phụ nữ đang tìm kiếm.

da ngăm đen làm sao để trắng

Sử dụng viên uống trắng da Glutamax 1000 từ Faroson là “chìa khóa” giúp đánh bay làn da ngăm đen.

Chắc hẳn, qua bài viết các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời “da ngăm đen làm sao để trắng” rồi đúng không nào. Hãy sử dụng những giải pháp an toàn để giúp làn da không chỉ sáng hồng mà còn khỏe mạnh bạn nhé !

Tham khảo thông tin những sản phẩm phẩm nổi bật từ Faroson.vn

lựu đỏ chống nắng nội sinhcác phương pháp trị nám hiệu quảlá dương xỉ có tác dụng gì
 
Bài trước Bài sau