Ngăn ngừa lão hóa

Lựu đỏ và công dụng tuyệt vời đối với làn da

Lựu đỏ và công dụng tuyệt vời đối với làn da

Không chỉ là biểu tượng của sự thịnh vượng trong nhiều nền văn hóa, lựu đỏ còn được biết đến với rất nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trong một vài năm trở lại đây, lựu đỏ được coi là một trong những loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Với một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, tinh chất lựu có thể giúp nàng đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách dễ dàng, chống lại tình trạng viêm da, điều trị mụn trứng cá, đốm đen và làm sáng da tự nhiên.

Rõ ràng, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà lựu đỏ mang lại. Vậy cụ thể lựu đỏ mang lại những lợi ích cho làn da của chúng ta như thế nào? Hãy cùng Faroson tìm hiểu nhé!

cong dung cua luu do

Lựu đỏ và những công dụng với làn da

Chống lão hóa da

Lão hóa là quá trình thoái hoá tự nhiên không thể tránh khỏi của mỗi thực thể sống. Thêm vào đó, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm cũng như những loại thực phẩm không sạch sẽ khiến quá trình này diễn ra nhanh và mạnh. Mặc dù không thể chống lại quy luật tự nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa da bằng những phương pháp an toàn và hiệu quả.

Được biết đến với hàm lượng Catechin cao – chất chống oxy hóa có trong hạt và vỏ, giúp kích thích việc sản sinh collagen cho da thêm săn chắc, lựu đỏ được coi là thần dược đẩy lùi tình trạng da chảy xệ và lão hóa nhanh.

Ngăn ngừa nếp nhăn

Dầu hạt lựu chứa axit punicic, một loại axit béo giúp khóa ẩm da, từ đó giảm thiểu đến mức tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Không chỉ khóa ẩm, axit allegic trong lựu giúp da chống lại tia bức xạ UVB 4 – nguyên nhân khiến nếp nhăn gia tăng.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Tinh chất lựu có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn bằng việc giảm bã nhờn thừa trên bề mặt da. Một trong những nguyên nhân gây ra mụn chính là lượng bã nhờn được tiết ra quá mức cho phép. Một nghiên cứu gần đây cho rằng mụn trứng cá là do quá trình oxy hóa một số thành phần bã nhờn và là nguyên nhiên khiến vi khuẩn gây mụn ngày càng gia tăng.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin C, A và E cung cấp cho cơ thể bị thấp cũng là nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá. Đó là lý do vì sao, vitamin C và E được dùng để ngăn ngừa và điều trị mụn.

Thần dược dưỡng trắng và chống nắng

Theo một vài nghiên cứu, lựu đỏ có chứa hợp chất giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia cực tím (cả UVA và UVB) gây ra. Đặc biệt, các axit allegic trong dầu hạt lựu có tác dụng ngăn ngừa ung thư da, giảm cháy nắng. Những nàng có làn da không đồng màu, bị đốm đen hoặc cháy nắng có thể xem xét việc sử dụng dược mỹ phẩm dưỡng da chống nắng chiết xuất từ lựu để giúp da trở nên trắng sáng, đều màu hơn.

Cải thiện làn da khô

Không chỉ giúp da nhờn đẩy lùi mụn trứng cá, tinh dầu lựu đỏ còn chứa thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô. Hàm lượng axit punicic có trong tinh dầu lựu giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa và ngăn ngừa sự mất nước của da.

cong dung cua luu do 2

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Faroson.vn

viên uống trị nám của mỹtác dụng của glutathioneviên uống trắng da giá bao nhiêu
Uống glutathione trắng daviên uống trắng da chứa glutathioneviên uống trắng da toàn thân của mỹ
giá thuốc glutamaxviên uống glutathioneviên uống trị nám hiệu quả

Làm thế nào để hấp thụ hết tinh hoa từ lựu đỏ?

Ngoài các sản phẩm bôi ngoài, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ lựu đỏ để làm trắng và chống nắng nội sinh tự nhiên. Và Glutamax 1000 là sản phẩm "must have" của bất kỳ nàng nào mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.

Ngoài lựu đỏ, Glutamax 1000 còn chứa bộ đôi tăng bội L-Glutathione và ALA, giúp gấp đôi sức mạnh bảo vệ và dưỡng trắng cho da. Làn da trắng sứ mịn màng sẽ không còn là điều quá xa vời nếu bạn có Glutamax 1000!

cong dung cua luu do3

 

 

 

Bài trước