Trắng da

MỪNG THÁNG CỦA NÀNG - TẠM BIỆT NÁM DA - TỰ TIN TRẮNG SÁNG

MỪNG THÁNG CỦA NÀNG - TẠM BIỆT NÁM DA - TỰ TIN TRẮNG SÁNG

Ưu đãi tháng 3 cho nàng

Combo Trị Nám - Trắng da - Chống nắng tặng ngay Mặt nạ cấp ẩm trị giá 275k.

Chi tiết Chương trình khuyến mãi

  • Khi mua 1 hộp Viên uống Trị nám trắng da chống nắng Faroson Glutamax 1000 nhận ngay 1 hộp mặt nạ 5 miếng Welson Beauty trị giá 275k
  • Thời gian áp dụng : 1/3/2023 - 31/3/2023
  • Địa điểm áp dụng :
    • Website: https://bit.ly/Faroson-glutamax-t3
    • Facebook: https://bit.ly/Faroson-glutamax-t3-fb
    • Shopee: http://bit.ly/40ka0a7

Viên uống Trị nám - Trắng da Chống nắng toàn thân Faroson Glutamax

Viên uống Faroson Glutamax với công thức từ các Bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ trị nám dưỡng trắng - chống nắng toàn thân
Bộ đôi trị nám hoàn hảo : Glutathion và ALA kết hợp với bộ đôi chống nắng nội sinh Dương xỉ và lựu đỏ giúp da sáng mịn đều màu, bảo vệ da khỏi tia UV gây hại cho da.

 

Bộ đôi trắng da - xoá thâm nám Glutathion và ALA

👉Glutathione hoạt động theo cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

👉ALA được coi là một đồng yếu tố giúp cơ thể sản xuất và giữ được lượng Glutathione dự trữ trong cơ thể. ALA giúp tăng lượng Glutathione hoạt động bằng cách kích thích các enzyme ligase gamma-glutamylcysteine (GCL) tham gia vào quá trình tổng hợp Glutathione, và bằng cách tăng sự hấp thu của tế bào axit amin cysteine, kìm hãm các yếu tố cản trở sản xuất Glutathione.

Bộ đôi chống nắng nội sinh Dương xỉ và lựu đỏ

Dương xỉ đã được các chuyên gia phân tích và phát phát hiện có nhiều loại hợp chất tự nhiên có tác dụng chống nắng. Các nghiên cứu cho thấy Dương xỉ có tác dụng siêu bảo vệ, giúp làm giảm tổn thương da gây ra bởi việc tiếp xúc quá mức với bức xạ tia cực tím mặt trời (ánh nắng mặt trời). Đồng thời, việc bổ sung chiết xuất dương xỉ qua đường uống có thể bảo vệ da khỏi bị tổn thương do tia UV.

Lựu đỏ rất giàu Acid Ellagic – một loại chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da hiệu quả trước tác động tiêu cực của tia UV, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do. Đồng thời cũng giúp làm dịu da, hỗ trợ làn da cháy nắng phục hồi nhanh hơn.

Xem thêm về sản phẩm: Viên uống Trắng da mờ nám chống nắng Faroson Glutamax

 

Bài sau