Trắng da

Viên uống Glutathione dưỡng da

Viên uống Glutathione dưỡng da

Chăm sóc làn da là việc đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức. Để có làn da như mong ước, chị em cần chú trọng skincare bên ngoài, chế độ ăn uống và sinh hoạt. Ngoài ra, bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ chăm sóc da từ bên trong cũng rất cần thiết. 

Với hiệu quả ưu việt, viên uống Glutathione dưỡng da đang là sản phẩm được chị em quan tâm hiện nay.

Glutathione là gì?

Glutathione là một tripeptide đóng vai trò là một chất chống oxy hóa quan trọng trong cơ thể. Chất này được sản xuất từ ba amin là Cysteine, Glycine và Glutamic, sau đó đưa về khắp các cơ quan trên cơ thể. 

Thành phần Glutathione có thể được tìm thấy nhiều trong các nguồn thức ăn thông thường như rau, thịt động vật, trái cây,... Ngoài ra, các chị em còn có thể bổ sung trực tiếp thông qua các mỹ phẩm và viên uống Glutathione giúp chăm sóc da toàn diện, tăng cường sắc tố melanin và ngăn ngừa thâm nám phục hồi tính đàn hồi cho da.

Viên uống Glutathione giúp dưỡng da hiệu quả

Glutathione là chất oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong cơ chế bảo vệ da tự nhiên. Cụ thể, chúng giúp làn da ngăn chặn các enzym góp sức trong quá trình hình thành melanin sẫm màu. 

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến làn da sẫm màu, nám da, tàn nhang,... khi cơ thể thiếu Glutathione. Do đó, việc bổ sung Glutathione là vấn đề cốt lõi khi chăm sóc và điều trị các vấn đề về da.

glutathione dưỡng da

Hoạt chất chống oxy hóa bảo vệ làn da hiệu quả

Khi các amin cần thiết cho quá trình tổng hợp Glutathione trong cơ thể không đủ đáp ứng. Viên uống Glutathione là phương pháp bổ sung hiệu quả và nhanh chóng được chị em lựa chọn. 

Glutathione tác dụng với các axit amin, ức chế quá trình chuyển hóa enzym và hình thành hắc tố melanin. Chúng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và hình thành tàn nhang, nám do tác động từ bên ngoài. 

Chúng vừa cung cấp hoạt chất này một cách an toàn và hiệu quả. Viên uống đem lại hiệu quả nhanh chóng, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, Glutathione còn chuyển hóa melanin thành sắc tố sáng màu. Từ đó, cải thiện làn da, đánh bay nám tàn nhang và căng bóng đầy sức sống.

Bổ sung Glutathione dưỡng da bằng cách nào

Khi gan không thể tự tổng hợp Glutathione cho cơ thể, việc bổ sung Glutathione là cần thiết. Bạn có thể cân nhắc và bổ sung Glutathione dưỡng da bằng nhiều cách dưới đây.

Bổ sung Glutathione qua thực phẩm

Glutathione được gan tổng hợp từ các axit amin có lợi cho cơ thể. Để đẩy mạnh quá trình sản xuất, bạn có thể bổ sung các Glutathione và các dưỡng chất cần thiết từ thực phẩm bữa ăn hằng ngày. 

Về cơ bản, rau, trái cây và thịt cá thông thường đều cung cấp ít nhiều Glutathione cho cơ thể. Tuy vậy, bạn nên chú ý hơn với một số thực phẩm đặc biệt bổ sung nhiều Glutathione hơn.

viên uống glutathione

Các loại thực phẩm chứa Glutathione

Đứng đầu trong danh sách là các thực phẩm bổ sung nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như A,B,C,E,... Chúng có nhiều trong các loại trái cây họ cam, súp lơ, nấm, các loại đậu,... 

Ngoài ra, gan bò hữu cơ cung cấp rất nhiều selen hỗ trợ sản sinh Glutathione hiệu quả. Bạn cũng có thể nạp selen vào cơ thể thông qua thực phẩm như gà tây, thịt bò, cá mòi, cá bơn,...

Nhìn chung, có nhiều loại thực phẩm cung cấp hay hỗ trợ gan sản sinh Glutathione cho cơ thể. Tuy vậy, hàm lượng các hiệu suất cho quá trình bổ sung Glutathione thông qua thực phẩm khá thấp. Hàm lượng Glutathione trong các món ăn không nhiều và không quá phổ biến. Đồng thời, quá trình chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất này cũng mất khá nhiều thời gian.

Viên uống trắng da từ bên trong mang lại hiệu quả lâu dài

Bổ sung Glutathione dạng bôi

viên uống glutathione

Bổ sung Glutathione dưỡng da bằng sản phẩm dạng bôi cũng được các chị em ứng dụng rộng rãi. Hoạt chất này có thể xuất hiện trong các mỹ phẩm sử dụng thông thường như makeup hay skincare hằng ngày. 

Ngoài ra, Glutathione đặc biệt được điều chế trong các sản phẩm điều trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da.

Các dòng sản phẩm này cung cấp Glutathione này được bôi trực tiếp lên vị trí da đang có nám, tàn nhang,... Chúng tác động vào quá trình sản sinh melanin bên dưới làn da. 

Tuy vậy, là hiệu quả mang lại cho quá trình này không làm tăng sức sản sinh và đề kháng nội sinh từ bên trong cơ thể. Do đó, phương thức bổ sung Glutathione mang lại hiệu quả khá chậm và không triệt để.

Viên uống Glutathione

Viên uống Glutathione là phương thức bổ sung Glutathione trực tiếp bên trong cơ thể. Mang lại hiệu quả nhanh chóng, toàn diện, triệt để, đây là phương thức bổ sung Glutathione được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay.

Glutamax 1000 - viên uống Glutathione trắng da ưu việt

viên uống glutathione

Glutathione có trong Glutamax 1000 ức chế enzym hình thành hắc tố melanin gây ra nám sạm. Đồng thời, hỗ trợ và chuyển đổi melanin sáng màu giúp da trở nên trắng hồng và căng bóng. Đồng thời, dưỡng chất này còn góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa da và tăng cường sức đề kháng tự nhiên từ bên trong cơ thể.

Sự ra đời của Glutamax 1000 dưới sự phân tích kỹ lưỡng về tác dụng cũng như hoạt động Glutathione với cơ thể. Sản phẩm chú trọng cung cấp Glutathione tổng hợp từ thành phần thiên nhiên an toàn cho người dùng. 

Đồng thời, việc cung cấp hoạt chất từ bên trong giúp đưa Glutathione đến khắp nơi trên cơ thể. Mang lại hiệu quả dưỡng da toàn diện, nhanh chóng, an toàn.

Viên uống Glutathione với bộ đôi tăng bội

viên uống glutathione giá bao nhiêu

Glutathione có công dụng chính trong quá trình phục hồi và duy trì làn da trắng sáng. Trong khi đó, ALA kích thích quá trình hoạt động Glutathione, đồng thời hỗ trợ quá trình sản sinh Glutathione tự nhiên trong cơ thể. 

Để duy trì và phát triển công dụng Glutathione có trong sản phẩm, Glutamax còn bổ sung ALA (alpha lipoic acid) vào trong sản phẩm. Chúng vừa có tác dụng hỗ trợ nhau phát huy công dụng, vừa duy trì hàm lượng Glutathione trong cơ thể.

Ngoài ra, ALA còn giúp các tái chế và phát huy hiệu quả của vitamin E,C, Coenzyme,... Do đó, Glutamax chứa bộ đôi Glutathione và ALA mang lại hiệu quả dưỡng da ưu việt.

Viên uống Glutathione chống nắng nội sinh

viên uống glutathione giá bao nhiêu

Quá trình chuyển hóa enzym thành các melanin tối màu và phản ứng tự nhiên khi làn da tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời. Chúng ngăn cản và hấp thụ đến 99% tia UV chiếu lên da. 

Viên uống Glutamax 1000 cung cấp Glutathione và ALA hỗ trợ quá trình sản sinh Glutathione tự nhiên. Chúng hỗ trợ và tăng cường khả năng chống nắng của làn da từ bên trong cơ thể. Do đó, bên cạnh khả năng dưỡng da, Glutamax 1000 được biết đến với khả năng chống nắng nội sinh hiệu quả và an toàn.

Việc bổ sung Glutathione hỗ trợ quá trình chống nắng này và tăng cường đề kháng cho da. Đồng thời, ức chế hình thành melanin hắc tố, thúc đẩy sản sinh melanin sáng màu.

Tư vấn Thuốc glutamax có tác dụng gì ?

Viên uống Glutathione giá bao nhiêu?

Có khá nhiều dòng sản phẩm có khả năng cung cấp Glutathione cho cơ thể trên thị trường. Tuy vậy, hiệu quả và giá cả mỗi sản phẩm cũng có sự khác nhau.

Theo đó, các sản phẩm 500ml có giá chênh lệch khoảng 500.000 - 2.000.000 VNĐ. Trước sự chênh lệch như vậy, người dùng nên có sự khảo sát chất lượng và giá cả để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

viên uống glutathione giá bao nhiêu

Sử dụng viên uống Glutamax bổ sung Glutathione nhanh chóng

Glutamax 1000 là một trong số ít sản phẩm chứa bộ đôi Glutathione và ALA hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ này hiện đã có phân phối tại Việt Nam. Giá niêm yết là 1.550.000 VNĐ cho hộp Glutamax  30 viên nang. 

Tham khảo Viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt ?

Hiện nay, nhà phân phối chính hãng Faroson có chương trình khuyến mãi giảm còn 1.350.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình hộp Glutamax 1000 với giá ưu đãi nhất nhé.

Glutathione là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường đề kháng và chăm sóc làn da. Viên uống Glutathione dưỡng da đang là cách bổ sung Glutathione hiệu quả được chị em tin dùng. 

Sự kết hợp ALA và Glutathione có trong Glutamax 1000 giúp hiệu quả dưỡng da được gấp đôi. Hãy đến với Farason để sở hữu sản phẩm Glutamax 1000 chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Các loại viên uống trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chia sẻ hướng dẫn Viên uống trắng da nên uống vào lúc nào ?

Nhiều khách hàng quan tâm Viên uống trắng da bao nhiêu tiền ?

Bài trước Bài sau