Chống nắng/Thải độc da

Viên uống chống nắng có tốt không?

Viên uống chống nắng có tốt không?

Việc làm đẹp và chăm sóc da luôn là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải quan tâm. Hiện nay, phương án sử dụng các loại viên uống làm đẹp đang được nhiều người áp dụng. Các dòng thực phẩm chức năng với tác dụng chống nắng là một trong số đó. 

Vậy viên uống chống nắng có tốt không ? Đừng bỏ lỡ bài viết, bạn sẽ có được câu trả lời cho mình ngay sau đây!

Viên uống chống nắng có tốt không?

Trong thực tế, nhiều chị em sẽ gặp phải trường hợp vì quá bận rộn, quá vội nên sẽ quên việc chống nắng trước khi ra ngoài. Và kết quả là sau bao nỗ lực thì làn da của bạn vẫn sạm đen và tối màu. 

Có thể nói, từ trước đến nay, cách chống nắng phổ biến và có hiệu quả khá tốt là sử dụng kem chống nắng. Kèm theo đó là các phương pháp đơn giản nhất như  dùng phụ kiện che chắn như áo khoác, khẩu trang, găng tay… 

Tuy nhiên, đây chỉ là những cách chống nắng từ bên ngoài. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, chị em phải áp dụng đều đặn mỗi ngày, không nhất thiết chỉ những lúc ra khỏi nhà.

viên uống chống nắng có tốt không

Viên uống chống nắng có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ làn da

Không những trong sắc đẹp mà còn đối với sức khỏe. Với chị em phụ nữ tại Việt Nam, nhiều người vẫn hoài nghi rằng viên uống chống nắng có tốt không ?

Câu trả lời là có. Chúng không chỉ tốt cho làn da của bạn mà còn tốt cho sức khỏe. Những dưỡng chất có trong viên uống sẽ có tác dụng từ sâu bên trong. Từ đó tạo ra khả năng chống nắng cho làn da một cách hiệu quả. Giúp da khỏe mạnh, không bị ảnh hưởng từ các loại tia độc hại từ ánh nắng. Cho dù bạn quên thoa chống nắng hoặc không sử dụng phụ kiện chống nắng thì làn da cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng trong việc làm đẹp này đã rất phổ biến ở các nước phương Tây. Và một sự thật rằng họ đều rất tin tưởng và ưa chuộng loại viên uống này bởi những công dụng tuyệt vời của nó.

Xuất phát từ việc khắc phục những bất cập trong cách chống nắng thông thường, những chuyên gia về mỹ phẩm và sức khỏe đã chế tạo ra các loại viên uống chống nắng.  

Top Viên uống chống nắng của mỹ được khách hàng đánh giá cao

Viên uống chống nắng loại nào tốt?

Là một loại viên uống có tác dụng rất tốt cho việc chống nắng và cải thiện làn da, viên uống chống nắng có nhiều loại với nhiều công dụng chủ yếu khác nhau. Dưới đây là những loại viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay dành cho chị em tham khảo và lựa chọn:

Viên uống chống nắng có chiết xuất lựu đỏ

Viên uống chống nắng có chiết xuất lựu đỏ được mệnh danh là một trong những loại sản phẩm có tác dụng chống nắng tốt nhất hiện nay. Các loại viên uống dạng này có thành phần chính được chiết xuất từ lựu đỏ - một loại quả từ thiên nhiên với công dụng chống nắng tuyệt vời.

viên uống chống nắng loại nào tốt

Viên uống chống nắng có chiết xuất lựu đỏ 

Sản phẩm ưu tiên những dưỡng chất từ thiên nhiên, không gây kích ứng hoặc phản ứng phụ. Chúng lành tính đối với da và có thể phù hợp với mọi cơ địa. Đặc biệt hơn cả, chiết xuất từ lựu đỏ có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Có thể kể đến như: 

  • Dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ;

  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh trên da.

  • Chống nắng, loại bỏ được những tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời;

  • Chống lão hóa, tăng tính đàn hồi quả da, giúp da căng bóng, mịn màng;

Sỡ dĩ tinh chất lựu đỏ thực làm được những điều này là nhờ vào những thành phần dưỡng chất đặc biệt của nó. Trong đó, axit ellagic là hoạt chất có khả năng chống lão hóa, làm chậm quá trình oxy hóa làn da, ngăn chặn tình trạng cháy nắng; Axit punicic giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp da lúc nào cũng tươi tắn và hồng hào, thành phần khoáng, nước và vitamin C là những dưỡng chất giúp duy trì vẻ đẹp mịn màng cho da. 

Viên uống chống nắng có chiết xuất dương xỉ

Loại sản phẩm thứ hai không thể không nhắc tới khi nói về những loại viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay là viên uống có chứa chiết xuất dương xỉ chống nắng.

Cũng giống với chiết xuất lựu đỏ, dương xỉ cũng là một loại thực vật thiên nhiên có khả năng chống nắng tuyệt vời. Có thể nói, tác dụng chống nắng của dương vượt trội hơn so với mọi loại chất nào khác. 

tác dụng của viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng có chiết xuất dương xỉ 

Dương xỉ là loại thực vật được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chống nắng đã từ rất nhiều năm qua. Những thành phần có trong loại cây này bao gồm: Calagualine, axit dihydro benzoic và axit dihydroxybenzoic. 

Đây đều là những cái tên có công dụng ngăn chặn những ảnh hưởng của tia cực tím. Chúng tạo ra một lớp bảo vệ vững chắc, loại bỏ những tác động xấu từ các tia UV, AV… 

Viên uống chống nắng nội sinh chăm sóc da tuyệt đối

Viên uống chống nắng trắng da với Glutathione

Ngoài hai tinh chất có tác dụng chống nắng rất hiệu quả như lựu đỏ và dương xỉ thì viên uống chống nắng trắng da với Glutathione cũng rất được ưa chuộng. Nhiều chị em ưu tiên chọn dòng sản phẩm này với chúng có thêm tính năng làm trắng da.

tác dụng của viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng trắng da với Glutathione 

Trong dòng sản phẩm này thành phần chính Glutathione. Tác dụng của glutathione có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da trở nên năng nọng trông thấy. Ngoài ra, từ việc tác động từ bên trong, cải tạo tế bào, giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên.

Thêm vào đó, trong thành phần của viên uống còn có ác tinh chất có tác dụng chống nắng. Từ đó, sản phẩm là sự tích hợp giữa việc chống lại tác động của tia cực tím và cải thiện vẻ đẹp của làn da. Đây thực sự là lựa chọn tối ưu dành cho chị em.

Viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cái tên có thành phần chính là tinh chất lựu đỏ, dương xỉ hay Glutathione với các tỉ lệ khác nhau. Quả thật là rất khó lựa chọn đúng không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm cụ thể - là sự kết hợp của những hợp chất có tác dụng chống nắng, trắng da tốt nhất. 

Viên uống chống nắng Glutamax 1000

Viên uống chống nắng Glutamax 1000 là một sự kết hợp hoàn hảo của những dưỡng chất tốt nhất cho da. Đến với Glutamax 1000, câu hỏi viên uống chống nắng loại nào tốt nhất hiện nay sẽ không còn là vấn đề của chị em nữa. Bởi lẽ, đây là sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc chống nắng, dưỡng trắng mà bất cứ ai cũng sẽ thấy hài lòng.

Làn da sẽ được cải thiện một cách tối đa với quá trình tái tạo tế bào, làm da trắng hồng từ bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid. Bộ đôi dưỡng chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám và nếp nhăn, trả lại một làn da “không thể nào trắng sáng hơn nữa”.  

viên uống chống nắng có tốt không

 

Glutamax 1000 - một sự kết hợp hoàn hảo

Thêm vào đó là khả năng chống lại tác động của tia cực tím cực tốt từ bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ. Đây là 2 thành phần có vị trí số 1 trong việc chống nắng cho da. Với một giá vô cùng “yêu thương”, chỉ dao động trên dưới 2 triệu đồng, bạn sẽ có ngay một lọ viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay. Mỗi lọ thuốc bao gồm 30 viên thuốc chất lượng đạt chuẩn. 

Chỉ sau vài tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Vết nám, vết chân chim hay nếp nhăn đều sẽ biến mất. Việc chống nắng khi ra ngoài cũng không còn chiếm nhiều thời gian, nhiều công đoạn như trước kia nữa. 

Tác dụng của viên uống chống nắng

Hiện nay, nhiều người đang có ý định sử dụng viên uống bổ sung cho da đôi khi vẫn còn hoài nghi về tác dụng của viên uống chống nắng. Tuy nhiên, giờ đây, chị em có thể yên tâm khi tác dụng của chúng đã được nhiều đơn vị kiểm định và xác nhận.

Những viên uống chống nắng toàn thân có tác dụng ngăn cản tác động của tia cực tím đối với da. Chúng cũng được xem như là sản phẩm thay thế kem chống nắng và phụ kiện chống nắng. Tuy nhiên, việc sử dụng kết hợp viên uống từ bên trong và sản phẩm bôi từ bên ngoài sẽ là phương pháp mang lại hiệu quả tuyệt vời.

viên uống chống nắng có tốt không

Tác dụng của viên uống chống nắng

Ngoài việc chống nắng, giúp da khỏe mạnh dù phải tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên thì sản phẩm này còn giúp cải thiện vẻ đẹp của da. Làn da sẽ được nâng tone, trắng sáng tự nhiên. Một làn da khỏe khoắn, căng bóng là mơ ước của bao người. Tác dụng của viên uống chống nắng là biến ước mơ này thành sự thật.

Trên đây là bài viết cung cấp đến chị em thông tin về các loại viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay cũng như là tác dụng của chúng. Hy vọng thông qua đây, chị em đã có thể tự mình trả lời câu hỏi: “Có nên uống viên chống nắng không ”.

Top viên uống trắng da của mỹ tốt nhất hiện nay

Tư vấn các phương pháp trị nám hiệu quả trong quá trình làm đẹp da

Tìm hiểu nám tàn nhang có chữa được không

viên uống trắng da toàn thân hiệu quả chăm sóc da từ bên trong

Bài trước Bài sau