Chống nắng/Thải độc da

Viên uống chống nắng có hiệu quả không?

Viên uống chống nắng có hiệu quả không?

Chống nắng ngày càng trở thành bước chăm sóc làn da không thể thiếu của chị em. Không chỉ khuôn mặt, cổ, chân, tay,... cũng là những vị trí thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tuy vậy, việc sử dụng kem chống nắng toàn thân vẫn để lại nhiều hạn chế. Đến nay, viên uống chống nắng toàn thân xuất hiện đã khắc phục những khuyết điểm này. 

Viên uống chống nắng toàn thân là gì?

Viên uống chống nắng toàn thân là loại thực phẩm chức năng giúp ngăn chặn tác động của ánh từ sâu bên trong. Với thành phần chính chứa Glutathione, Collagen thường được chiết xuất từ thiên nhiên như dương xỉ, hạt lựu,... Với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đây hoàn toàn là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

viên uống chống nắng có hiệu quả không

Viên uống chống nước chiết xuất từ lựu đỏ

Thành phần viên uống chống nắng dễ dàng được hấp thụ rồi tác động quá trình trao đổi, làm giảm thay đổi oxy hóa. Từ đó, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin hắc tố gây ra nám sạm, tàn nhang,... Đồng thời, làm giảm sự phân hủy collagen, trung hóa các gốc axit tự do trong quá trình lão quá. Giúp tăng sức đề kháng, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Viên uống chống nắng toàn thân có hiệu quả không?

Viên uống chống nắng có hiệu quả không? Hiệu quả chống nắng toàn thân thể hiện như thế nào? Các sản phẩm viên uống hiện nay hầu hết đều có sự nghiên cứu về thành phần có tác dụng chống nắng từ bên trong. Lựa chọn thành phần thiên nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

viên uống chống nắng có hiệu quả không

Viên uống chống nắng cung cấp dưỡng chất giúp kích thích quá trình đề kháng của làn da. Từ đó, tăng khả năng chống nắng toàn diện từ bên trong. Vừa tiết kiệm thời gian thoa kem chống nắng quá nhiều lần. Vừa đảm bảo sự bảo vệ trên tất cả các bộ phận cơ thể, tránh trình trạng cháy nắng, da không đều màu.

Quy trình bảo vệ xuất phát từ việc nâng cao chất lượng tự bảo vệ của làn da, khiến các biểu bì hoạt động mạnh mẽ hơn. Bên cạnh việc chống nắng, các thành phần này còn giúp làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Phục hồi những thương tổn của làn da do tác hại từ môi trường gây ra. 

Do đó, sử dụng thời gian dài còn cải thiện tình trạng lão hóa, trả lại làn da khỏe khoắn, mịn màng.

Viên uống chống nắng toàn thân tốt nhất 2021?

Viên uống chống nắng có tốt không còn phù thuộc nhiều vào thành phần và quy trình sản xuất. Dưới đây là viên uống chống nắng toàn thân tốt nhất 2021 được người tiêu dùng lựa chọn.

Viên uống chống nắng Glutamax 1000 với hiệu quả vượt trội

Glutamax 1000 là sản phẩm viên uống chống nắng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Thành phần chính là L-Glutathione đóng vai trò chính tăng sức đề kháng và giúp bảo vệ làn da trước tác động từ môi trường. Glutamax 1000 đang là viên uống chống nắng toàn thân được chị em tin tưởng sử dụng.

viên uống chống nắng có hiệu quả không

Glutamax 1000 - viên uống chống nắng toàn thân

Thành phần L-Glutathione được chiết xuất từ dương xỉ và lựu đỏ, dễ dàng được cơ thể hấp thụ. Ngoài ra, ALA có trong viên uống còn có tác dụng cân bằng và hỗ trợ quá trình sản sinh Glutathione của gan bên trong cơ thể. Từ đó, càng làm nổi bật hiệu quả chống nắng của Glutamax 1000. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận FDA và GMP hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Viên uống chống nắng có hiệu quả không đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bạn có thể yên tâm rằng viên uống chống nắng toàn thân hoàn toàn phát huy vai trò chống nắng và bảo vệ làn da từ bên trong. Nếu bạn còn đang phân vân khi tìm kiếm viên uống chống nắng chất lượng, uy tín? Glutamax 1000 sẽ là sản phẩm tốt nhất phù hợp với yêu cầu của bạn.

Viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay 

Có nên uống viên chống nắng không ?

Tìm hiểu các phương pháp trị nám hiệu quả được nhiều người áp dụng

Tìm hiểu Cách giảm nám da mặt  hiệu quả nhất ?

Bài trước Bài sau