Chống nắng/Thải độc da

Vì sao cần chống nắng cho da ?

Vì sao cần chống nắng cho da ?

Ánh nắng mặt trời được xem là kẻ thù của mọi làn da. Không những khiến da đen sạm, lão hoá mà còn khiến mọi công sức dưỡng và chăm da trở nên vô nghĩa. Ngoài thói quen thoa kem chống nắng và che chắn khi đi ra ngoài thì sử dụng viên chống nắng cũng được phái đẹp quan tâm. Cùng tìm hiểu viên chống nắng của Mỹ tốt nhất hiện nay nhé!

Vì sao cần chống nắng cho da?

Một trong các tác nhân gây hại cho da là ánh nắng mặt trời. Chúng sẽ làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây sạm đen và những vấn đề về da như: viêm da, ung thư da... Tia UV hay tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có khả năng xuyên qua mọi thứ và gây tác động lên da. Rõ ràng sẽ là vô nghĩa nếu sử dụng thực phẩm chăm sóc da mà không đảm bảo chống nắng cho da phòng tránh tác động tiêu cực của các tia bức xạ có hại cho da. 

Ánh nắng mặt trời trước 8 giờ sáng chứa nhiều vitamin D tốt cho da và xương. Song, sau 8 giờ, cường độ tia UV mạnh hơn có thể gây bỏng rát, cháy nắng và lão hoá da. Do đó, sử dụng kem chống nắng mỗi ngày kể cả khi trời mát sẽ bảo vệ da một cách tốt nhất.

viên uống chống nắng của mỹ

Chống nắng giảm bỏng rát lão hóa ở da

Ngoài ra, việc tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại hàng ngày có tác động không nhỏ tới làn da. Những ánh sáng xanh này cũng chứa tia UV gây tổn hại cho da tương tự tia cực tím. Các tế bào chết sản sinh nhiều hơn, da khô, sần sùi, xỉn màu và mất đi vẻ tự nhiên.

Chống nắng cho da sẽ tạo lớp màng vững chắc, ngăn chặn sự tấn công của tia cực tím. Đồng thời, giúp nuôi dưỡng cung cấp năng lượng cho làn da khỏe đẹp tự nhiên và ngăn ngừa lão hoá da.

Gợi ý Uống viên chống nắng có tốt không ?

Viên uống chống nắng là gì?

Với khả năng chống lại tác động của tia UV, viên uống chống nắng ngày càng được tin dùng và có hiệu quả không thua kém kem chống nắng. Đây không phải là một loại thuốc điều trị, dù chúng tác động từ sâu bên trong cơ thể. Đây là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ dưỡng da. 

Các thành phần chính trong viên uống chống nắng thường bao gồm: chiết xuất dương xỉ, lựu, trà xanh, vitamin E.... Những chất này có tác dụng chống viêm, tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV.

viên uống chống nắng của mỹ

Viên uống chống nắng với nhiều công dụng

Sử dụng viên uống chống nắng của mỹ giúp hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt là chống nắng từ bên trong và tiết kiệm thời gian đồng thời chúng cũng có thể khắc phục các nhược điểm của kem chống nắng như: ngứa da, bết dính trên da khi thoa kem.

Xem thêm viên uống chống nắng nào tốt nhất hiện nay ?

Viên uống chống nắng của Mỹ giúp tăng khả năng chống nắng nội sinh cho da

Nhiều bác sĩ khuyên dùng viên chống nắng của Mỹ để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng. Đồng thời, giúp da căng mịn và trẻ đẹp, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các nhân gây hại. Đặc biệt với chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Hơn nữa, thành phần dưỡng chất như: vitamin A,C,E,D,B2, kẽm, canxi ngăn ngừa lão hoá da, mờ thâm sạm, nám. Hơn thế, chúng giúp làn da trở nên căng bóng, loại bỏ nếp nhăn và trình trạng cháy nắng. Đặc biệt ngăn ngừa tác hại ánh nắng mặt trời tới làn da, giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư da. Vì thế, nên sử dụng kết hợp viên uống và kem chống nắng để bảo vệ từ trong ra ngoài.

Viên chống nắng của Mỹ nào tốt?

viên uống chống nắng của mỹ

 

Viên uống chống nắng của Mỹ được khách hàng tin dùng vì chất lượng và hiệu quả tuyệt vời. Ngoài tác dụng, chống nắng, các thành phần như L-Glutathione và ALA, còn giúp chăm sóc da tốt nhất. Đó là lý do bạn càng nên sử dụng dòng sản phẩm này trong chu trình skincare của mình. 

Ngoài ra, với các bạn có làn da nhạy cảm, sử dụng kem chống nắng thường bị kích ứng, viên uống cũng là lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường ngày càng nhiều loại sản phẩm khiến bạn lăn tăn chưa biết viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay là loại nào ? Glutamax 1000 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Glutamax 1000 - Viên uống chống nắng của Mỹ tốt nhất hiện nay

Viên uống Glutamax 1000 giúp ngăn ngừa sạm da, nám tàn nhang. Đồng thời, tăng khả năng chống nắng nội sinh và ngăn cản tác động của tia cực tím lên da. Làn da sẽ được cải thiện một cách rõ rệt và tích cực khi sử dụng viên uống chống nắng. 

Viên uống chống nắng Glutamax 1000 không những tốt về chất lượng, tác dụng mà còn sở hữu một mức giá tốt. Mức giá ổn định, phù hợp với túi tiền của chị em.  

Một trong những cái tên không thể không nhắc tới khi nói về viên uống chống nắng toàn thân chính là Glutamax 1000. Đây đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng trong thời gian gần đây. Vậy đâu là lý do khiến chúng được ưa chuộng đến vậy?

Thêm vào đó, với bộ đôi tăng bội L-Glutathione và ALA giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da và tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ có chiết xuất lựu đỏ và chiết xuất dương xỉ chống nắng, giúp làn da tăng độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn sau 4 tuần sử dụng. Da sẽ trắng hồng tự nhiên và không bắt nắng sau một thời gian ngắn sử dụng.

viên uống chống nắng của mỹ

Sử dụng viên uống chống nắng của mỹ có khả năng trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh từ bên trong. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn hiểu được tầm quan trọng cũng như lựa chọn được loại viên chống nắng của Mỹ tốt nhất. 

Bài trước Bài sau