Trắng da

Uống glutathione trắng da

Uống glutathione trắng da

Melanin hắc tố là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang, nám sạm cho da. Nghiên cứu chỉ ra rằng, gan có khả năng sản sinh ra glutathione giúp ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin. Tuy vậy, trước tác động mạnh mẽ của tia cực tím, bạn nên bổ sung glutathione thông qua các thực phẩm chức năng. Viên uống glutathione trắng da đang là sản phẩm được các chị em ưa chuộng.

Top viên uống trắng da được nhiều người sử dụng hiệu quả

Uống glutathione có trắng da không?

Glutathione được sản sinh tự nhiên tại gan, sau đó đưa đến tất cả các tế bào trên cơ thể. Bạn có thể bổ sung Glutathione thông qua thức ăn hằng ngày như rau súp lơ, thịt bò,... Ngoài ra, còn có thể bổ sung cho da thông qua các sản phẩm chăm sóc da bôi ngoài. Tuy vậy, Glutathione bổ sung theo những cách này thường không đáp ứng lại nhu cầu sử dụng của cơ thể.

Thông thường thành phần Glutathione được bổ sung thông qua L-Glutathione trong viên uống có tác dụng trắng da từ bên trong. L-Glutathione đưa vào cơ thể dễ dàng hấp thụ qua thành dạ dày và hỗ trợ quá trình oxy hóa nội sinh. 

Uống glutathione trắng da

Từ đó hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như nám sạm, tàn nhang. Đồng thời, tăng sức đề kháng và bảo vệ da trước tác động xấu từ môi trường (tia UV, ánh nắng, khói bụi,...).

L-Glutathione đóng vai trò trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da. Can thiệp và ức chế quá trình sản sinh melanin hắc tố - nguyên nhân gây nám sạm, tàn nhang. Đồng thời, hỗ trợ và tăng cường sản sinh sắc tố melanin sáng, giúp làn da trắng lên từ từ, khỏe mạnh.

Mức độ trắng da khi uống Glutathione còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Cụ thể là quá trình hấp thụ và chuyển hóa L- Glutathione trong cơ thể. Đồng thời, nó còn phụ thuộc vào tình trạng melanin hắc tố như nám sạm, tàn nhang của làn da hiện tại. Theo đó, thời gian L - Glutathione phát huy hiệu quả chăm sóc da cũng biến động khoảng 4-5 tuần sau khi sử dụng.

Viên uống trắng da chứa glutathione nhân đôi hiệu quả khi kết hợp cùng ALA?

L-Glutathione có tác dụng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase sản sinh ra melanin tối màu. Bảo vệ làn da trước tác hại của những yếu tố môi trường như tia cực tím, khói bụi. Đồng thời, đảo ngược quá trình giúp kích thích sản sinh ra sắc tố melanin sáng màu. Từ đó, chăm sóc làn da trắng sáng và khỏe mạnh từ bên trong cơ thể. 

Uống glutathione trắng da

 

Nghiên cứu chỉ ra rằng, L-Glutathione khi kết hợp cùng ALA sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Cụ thể, ALA hỗ trợ cơ thể duy trì mức Glutathione nội sinh và kích thích hoạt động của dưỡng chất này. Đồng thời, ALA cũng thúc đẩy quá trình tự sản sinh Glutathione tại gan cơ thể người. Từ đó, phát huy hiệu quả chức năng của Glutathione đối với việc chăm sóc sắc đẹp.

Về phần ALA, đây cũng là dưỡng chất có lợi cho quá trình oxy hóa và chăm sóc da từ bên trong. ALA duy trì trạng thái hoạt động của các loại vitamin, Coenzyme Q10,... Đồng hiệp tác dụng cải thiện làn da, tăng cường đề kháng và chăm sóc da từ sâu bên trong. Từ đó, nhân đôi hiệu quả dưỡng trắng và chăm sóc da từ bên trong của viên uống glutathione trắng da.

Viên uống trắng da chứa glutathione tốt nhất?

Chị em đều hiểu rõ vai trò của Glutathione trong việc chăm sóc làn da từ bên trọng. Tuy vậy, viên uống trắng da chứa Glutathione nào tốt nhất vẫn là niềm băn khoăn của nhiều người. 

viên uống trắng da chứa glutathione

 

Viên uống trắng da Faroson Glutamax 1000

Faroson Glutamax 1000 là viên uống trắng da chứa Glutathione có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm đảm bảo mang lại chất lượng dưỡng trắng vượt bậc. Đồng thời, Glutamax còn bảo vệ và chống nắng, chăm sóc da từ sâu bên trong. Nhanh chóng thấy được hiệu quả phục hồi làn da sau 2-4 tuần sử dụng.

Glutamax 1000 đã nhận thấy tiềm năng và khai thác hiệu quả chúng từ các nguyên liệu thiên nhiên là lựu đỏ và dương xỉ. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận FDA và GMP an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện nay, sản phẩm được công ty TNHH Faroson phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Tin chắc rằng, Faroson Glutamax 1000 sẽ là viên uống trắng da chứa Glutathione không làm chị em thất vọng.

Glutamax với thành phần chứa 1000mg L-Glutathione cung cấp trực tiếp trong mỗi hộp 30 viên. Đồng thời, chúng còn chứa bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid nhân đôi hiệu quả. Bộ đôi dưỡng chất vừa hỗ trợ qua lại, duy trì Glutathione trong cơ thể. Đồng thời, cá nhân từng dưỡng chất này cũng phát huy tối đa hiệu quả kích thích sắc tố melanin sáng da.

Faroson Glutamax 1000 có bán rộng rãi trên các kênh phổ biến như: lazada, shopee, facebook, sendo,... Sản phẩm còn đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho chị em dịp cuối năm. Giá thuốc glutamax bán niêm yết 1.550.000 VNĐ giảm chỉ còn 1.350.000 VNĐ trên các kênh bán trực tuyến. 

Uống glutathione trắng da

 

Chị em có nhu cầu hãy nhanh tay đặt mua để có cho mình “bí kíp” chăm sóc làn da tối ưu từ bên trong nhé !

Glutathione là chất chống oxy hóa được gan sản sinh đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Với làn da, Glutathione càng quan trọng khi có khả năng ức chế enzym sản sinh ra melanin hắc tố. Tác dụng được hỗ trợ và phát huy tối đa khi L-Glutathione kết hợp cùng ALA. 

Với xuất xứ từ Hoa Kỳ, Faroson Glutamax 100 sẽ là viên uống trắng da chứa Glutathione mang lại hiệu quả vượt bậc chị em có thể tham khảo.

Tư vấn Viên uống trắng da của mỹ loại nào tốt nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm Có nên uống viên trắng da không ?

Cùng tìm hiểu Viên uống trắng da giá bao nhiêu tiền ?

Bài trước Bài sau