Chống nắng/Thải độc da

Có nên uống viên chống nắng không?

Có nên uống viên chống nắng không?

Nắng gắt cùng tia UV là những tác nhân gây hại cho sức khỏe làn da, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các sản phẩm bảo vệ và chống nắng không ngừng phát triển và cải tiến. Hiện nay, viên uống chống nắng có tác dụng từ bên trong đang là xu hướng được lựa chọn sử dụng. Vậy, thuốc uống chống nắng có tốt không? Cùng Faroson tìm hiểu rõ hơn về công dụng của dòng sản phẩm này nhé! 

Tìm hiểu tác dụng của glutathione cực kỳ hữu hiệu cho chăm sóc da

Có nên uống viên chống nắng?

Ánh nắng và tia UV do nắng gắt chiếu trực tiếp lên da làm da sản sinh ra melanin hắc tố gây nám sạm. Đồng thời, quá trình phản ứng này cũng khiến da nhanh chóng lão hóa và thiếu sức đề kháng. Do đó, bảo vệ và chống nắng luôn là vấn đề quan trọng cần chú ý, đặc biệt là chị em phụ nữ.

có nên uống viên chống nắng

Viên uống chống nắng của Mỹ có thực sự hiệu quả?

Các sản phẩm chống nắng dạng bôi được sử dụng phổ biến để bảo vệ làn da trước tác hại tia UV. Tuy vậy, cảm giác bết rít, bít chân lông, hiệu quả không kéo dài,... là những vấn đề còn hạn chế. 

Do đó, chị em đã dần chuyển sang sử dụng viên uống chống nắng với tác dụng chống nắng từ bên trong cơ thể. Vậy, có nên uống viên chống nắng không? 

Thành phần glutathione của thuốc tác động vào quá trình chuyển hóa melanin, bảo vệ làn da nám sạm. Đồng thời, dưỡng chất còn giúp tăng sức đề kháng và độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa. 

Ngoài ra, một số viên uống chống nắng còn có công dụng chăm sóc và cải thiện làn da từ bên trong.

Uống viên chống nắng có tốt không?

Thành phần chiết xuất quyết định nhiều đến việc uống viên chống nắng có tốt không? Nghiên cứu cho thấy rằng, bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid có tác dụng chống nắng được tìm thấy nhiều trong lựu đỏ và dương xỉ.

Viên uống chống nắng tốt chứa chiết xuất lựu đỏ

uống viên chống nắng có tốt không

Lựu đỏ chứa nhiều Glutathione, kẽm oxit,... giúp làn da chống lại tác hại do tia UV gây ra. Đồng thời, lựu đỏ chứa nhiều vitamin B3 và các dưỡng chất giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa da. Do đó, nhiều viên uống chống nắng lấy chiết xuất lựu đỏ để pha chế thành phẩm.

Câu trả lời là có khi hỏi “có nên uống thuốc chống nắng chứa chiết xuất lựu đỏ”. Thứ nhất, chúng có khả năng bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím. Thứ hai, dưỡng chất từ lựu đỏ cũng giúp chăm sóc và phục hồi làn da từ bên trong. Ngoài ra, vitamin có trong lựu đỏ còn ngăn chặn quá trình lão hóa và nếp nhăn của da.

Viên uống chống nắng tốt chứa chiết xuất dương xỉ

thuốc uống chống nắng có tốt không

Viên uống chống nắng toàn thân với tác dụng của chiết xuất dương xỉ bảo vệ tối ưu làn da trước ánh nắng. Đồng thời, tăng cường quá trình chuyển hóa chất, tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ ung thư da. 

Dương xỉ chứa nhiều thành phần glutathione và ALA, đồng thời còn có các vitamin A,E,... Chúng tác động và ức chế quá trình hình thành melanin hắc tố, chống lại các tác hại từ môi trường. 

Nghiên cứu cho thấy thành phần ALA trong dương xỉ kích thích và duy trì Glutathione mức cần thiết, bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da. Ngoài ra, dương xỉ còn được đánh giá là giàu Collagen chăm sóc da từ sâu bên trong.

Đặc biệt, bộ đôi ALA và Glutathione có trong dương xỉ sẽ giúp bạn đánh bay nám sạm, trả lại làn da trắng hồng khỏe khoắn. Cùng sự hỗ trợ của collagen, làn da sẽ nhanh chóng trẻ khoắn và trẻ hóa sau 2-4 tuần sử dụng.

Uống viên chống nắng có hại không?

Có nhiều yếu tố cân nhắc để trả lời câu hỏi viên uống chống nắng có hại hay không? Bởi lẽ, xuất xứ, quy trình sản xuất,... là những yếu tố tạo nên chất lượng của viên uống chống nắng.

có nên uống viên chống nắng

Nên chọn viên chống nắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng quyết định nhiều đến việc uống viên chống nắng có tốt không? Nhiều viên uống chống nắng không rõ nguồn gốc có giá rẻ bất ngờ xuất hiện tràn lan trên thị trường. 

Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đều có giá cả được niêm yết trên thị trường. Đồng thời, các công ty này công khai rõ các nhà phân phối sản phẩm chính hãng. Giúp khách hàng nhận biệt đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Từ đó, đảm bảo khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Tại Việt Nam, viên uống chống nắng được sản xuất với công nghệ của Mỹ đang là các sản phẩm được ưa chuộng. Quy trình chặt chẽ, chất lượng được đảm bảo là những cơ sở làm nên uy tín cho dòng sản phẩm này. Việc lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thành phần, số lượng, chất lượng.

Trong một số trường hợp đã xảy ra khả năng chống nắng và chăm sóc da không đảm bảo. Khiến khách hàng không những mất tiền mà còn có khả năng gặp nhiều sự cố về da ngoài ý muốn. Do vậy khách hàng cần sáng suốt lựa chọn cho mình những sản phẩm trong sóc da phù hợp và hiệu quả nhất

Tham khảo những Viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay ?

Viên uống chống nắng Glutamax 1000

Glutamax 1000 là viên uống chống nắng có xuất xứ từ Hoa Kỳ và phân phối bởi công ty TNHH Faroson. Thành phần chính gồm L-Glutathione 1000mg có tác dụng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa melanin hắc hóa. Kết hợp chiết xuất từ dương xỉ và lựu đỏ giúp chống nắng từ bên trong cơ thể. Bảo vệ làn da hiệu quả trước tại hại của tia cực tím và tác nhân gây hại khác từ môi trường.

có nên uống viên chống nắng

Lựa chọn được đánh giá cao về khả năng chống nắng nội sinh

Với bộ đôi Glutathione và ALA có trong viên uống Glutamax 1000 còn giúp da khắc phục tình trạng nám sạm của da. Đồng thời, tăng sức đề kháng cho da và làm chậm quá trình lão hóa da. Từ đó, nhanh chóng đánh bay nám sạm, căng da, trả lại làn da trắng hồng, căng bóng sau 2-4 tuần sử dụng. 

Glutamax 1000 là thực phẩm chức năng được chứng nhận FDA và GMP an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được Công ty TNHH Faroson  (trụ sở tại quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh) phân phối. 

Hiện có bán thông qua nhiều kênh như website, shopee, facebook, sendo,lazada. Thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm Glutamax 1000 chính hãng với giá tốt nhất.

Viên uống chống nắng đang là sản phẩm được sử dụng kết hợp kem chống nắng để bảo vệ làn da. Bằng khả năng tác động vào quá trình chuyển hóa chất sâu bên trong, chúng giúp làn da chống lại tác hại của ánh nắng. 

Tuy vậy, chiết xuất và nguồn gốc xuất xứ quyết định khá nhiều đến việc uống viên chống nắng có tốt không. Glutamax 1000 (xuất xứ từ Hoa Kỳ) với bộ đôi chiết xuất lựu đỏ và dương xỉ sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn Viên uống chống nắng của mỹ chăm sóc da hiệu quả

Review viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Tư vấn Cách sử dụng L-Glutathione làm đẹp da hiệu quả

Giải đáp thắc mắc của khách hàng có nên uống viên trắng da không ?

Bài trước Bài sau