Chống nắng/Thải độc da

Chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh

Chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh

Tại Việt Nam, lựu đỏ đang là loại thực vật phổ biến được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chiết xuất hạt lựu còn đem lại nhiều tác dụng chăm sóc sắc đẹp. Trong đó, chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh được ứng dụng sản xuất các sản phẩm viên uống chống nắng. Để hiểu rõ hơn các công dụng này, cùng theo dõi bài viết về chiết xuất lựu đỏ dưới đây nhé!

Chiết xuất lựu đỏ là gì?

Lựu đỏ là loại thực vật mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp, có tên khoa học là Punica Granatum L. Đến từ Tây Nam Á, lựu đỏ hiện phân bố rộng rãi tại các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản 

Chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh

Lựu đỏ là thực vật phân bổ phổ biến tại Việt Nam

Người ta dùng dung môi để tách chất tan có trong hạt lưu ra khỏi các mô thực vật. Quá trình chiết xuất thu được dịch chiết lựu đỏ, sau đó được đem tách thành phần không có lợi. Chiết xuất lựu đỏ sau khi được xử lý được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm và các thực phẩm chức năng.

Thành phần chứa trong chiết xuất hạt lựu

Thành phần glutathione chứa trong chiết xuất hạt lựu

 

Tác dụng của Glutathione và một số thành phần khác còn giúp làn da tăng sức đàn hồi, chậm quá trình lão hóa. Từ đó, cải thiện nhanh chóng tình trạng chân chim, nếp nhăn, nám sạm,.... 

Chiết xuất hạt lựu chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và chăm sóc làn da. Chất oxy hóa, Axit Folic và hàm lượng vitamin A,C,... giúp cơ thể chống lại các gốc tự do. Quá trình này ngăn chặn enzym phân hủy, làm chậm quá trình lão hóa và đảm bảo lưu giữ làn da khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, chiết xuất lựu đỏ còn tăng quá trình sản sinh Collagen và Elastin sâu bên trong. Cải thiện sức khỏe và trả lại làn da đàn hồi, căng mịn sau một thời gian kiên trì sử dụng.

Tác dụng tuyệt vời của chiết xuất lựu với sức khỏe

Chiết xuất lựu chứa nhiều vitamin và các chất chống oxy quan trọng với nhiều hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. Mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời như tăng sức đề kháng, tuần hoàn máu, kháng viêm.

Chất kháng sinh tự nhiên

Hàm lượng vitamin A,C,E,... và chất khoáng giàu có trong chiết xuất lựu có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên trong cơ thể. Với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, chúng phát huy vai trò kháng viêm và nhiễm trùng da hiệu quả. 

Tác dụng tuyệt vời của chiết xuất lựu với sức khỏe

Chiết xuất lựu đỏ có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên trong co thể

Đồng thời, chất khoáng cần thiết như Canxi, Kali có trong chiết xuất lựu còn ức chế các men tổn thương mô sụn. Từ đó, mang lại tác dụng chống viêm xương khớp hiệu quả.

Bộ đôi chống nắng dương xỉ và lựu đỏ hiệu quả lâu dài trong làm đẹp da

Chiết xuất từ quả lựu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể

Với tim mạch, Pomegranate Peel Extract có trong chiết xuất lựu có tác dụng chống đông máu, xơ vữa động mạch. Đồng thời, hỗ trợ quá trình làm tiêu biến Cholesterol, giảm nguy cơ đột quỵ. Tăng sức đề kháng cho cơ thể và bảo vệ chức năng tuần hoàn máu của tim mạch hiệu quả.

Chiết xuất từ quả lựu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể

 

Chiết xuất từ lựu chứa nhiều thành phần có lợi cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Đặc biệt, hạn chế các bệnh về tim, tăng sức đề kháng và hạn chế căn bệnh ung thư.

Ngoài ra, chiết xuất lựu đỏ còn hỗ trợ quá trình tuần hoàn lưu lượng máu cho cơ thể. Kích thích cương dương và giảm nồng độ PSA trong cơ thể. Từ đó, chúng phát huy vai trò tăng đề kháng và giảm tỷ lệ ung thư tuyến liệt thường gặp ở nam giới.

Tác dụng tuyệt vời của chiết xuất lựu với sắc đẹp

Có thể nói, tác dụng cải thiện sắc đẹp đang là yếu tố được khai thác nhiều nhất đối với chiết xuất lựu. Chống lão hóa, chống nắng, kháng viêm là những vai trò quan trọng đáng nhắc đến mà lựu đỏ mang lại.

Top Viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay được khách hàng đánh giá cao

Lựu đỏ chống lão hóa

Hạt lựu chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do - sản sinh trong quá trình lão hóa da. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn chặn hoạt động enzym phân hủy Collagen khiến tình trạng da tệ đi nhanh chóng. 

Lựu đỏ là nguồn gốc thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da với tác dụng chống lão hóa của nó. Đồng thời, thành phần có trong chiết xuất lựu đỏ còn cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm và duy trì làn da khỏe mạnh.

Đồng thời, chiết xuất lựu đỏ còn kích thích khả năng cơ thể sản sinh Collagen và Elastic. Từ đó, làm chậm quá trình lão hóa và nhanh chóng cải thiện sức khỏe làn da.

Lựu đỏ chống lão hóa

Lựu đỏ được ứng dụng vào nhiều sản phẩm chống lão hóa da

Bên cạnh đó, chiết xuất lựu đỏ cũng đóng vai trò như chất cấp ẩm cho cơ thể.  Với 80% thành phần là nước, chúng kích thích và tăng cường khả năng ngậm nước của da. Trả lại làn da căng bóng, mịn màng sau thời gian sử dụng sản phẩm chứa chiết xuất lựu đỏ.

Chiết xuất lựu đỏ kháng viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá

Vitamin C và Polyphenol trong chiết xuất lựu đỏ chính là thành phần đóng vai trò kháng viêm, giảm sưng. Do đó, chúng được ứng dụng điều trị các bệnh về da như chàm, vẩy nến, vết thương ngoài da,... Ngoài ra, tác dụng kháng viêm giảm sưng còn được ứng dụng điều trị mụn trứng cá, mụn viêm ngoài da.

Đóng vai trò là chất kháng sinh tự nhiên cho cơ thể, chiết xuất lựu đỏ cũng tham gia vào quá trình kháng viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn đẩy nhanh quá trình tự chữa lành các vết thương xuất hiện ngoài da, kháng viêm hiệu quả. Do đó, chiết xuất này còn có thể sử dụng bôi trực tiếp trên vùng da nhiễm trùng để kháng viêm và điều trị thương tổn.

Lựu đỏ chống nắng nội sinh cho da

Thành phần Glutathione có trong chiết xuất lựu đỏ đang là đối tượng được nhiều chuyên gia khai thác trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tham gia vào quá trình ức chế enzyme sản sinh melanin hắc tố, bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng trắng khi thúc đẩy quá trình sản sinh melanin sáng màu.

chiết xuất Lựu đỏ chống nắng nội sinh cho da

Chiết xuất lựu đỏ ứng dụng sản xuất viên uống chống nắng

Lựu đỏ chống nắng nội sinh cho da xuất hiện nhiều trong các viên uống chống nắng trên thị trường hiện nay. L-glutathione có trong lựu đỏ được cơ thể hấp thụ dễ dàng và phát huy hiệu quả chống nắng nhanh chóng. Bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV (tia cực tím), khói bụi,... Ngoài ra, vitamin C trong lựu cũng phát huy vai trò tăng sức đề kháng và bảo vệ làn da bạn hiệu quả.

Viên uống chống nắng nội sinh tốt nhất 2020

Chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh được ứng dụng sản xuất các viên uống chống nắng. Thị trường tại Việt Nam, với chất lượng ưu việt, viên uống Glutamax 1000 đến từ Hoa Kỳ đang được chị em bình chọn là sản phẩm tốt nhất 2020.

Viên uống Glutamax 1000

Glutamax 1000 là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ hạt lựu và dương xỉ. Viên uống chiết xuất lựu đỏ này phát huy nhiều ứng dụng như lựu đỏ chống nắng nội sinh, lựu đỏ chống lão hóa da, dưỡng trắng da toàn diện.

chiết xuất Lựu đỏ chống nắng nội sinh cho da

Glutamax 1000 - Viên uống chiết xuất lựu đỏ tốt nhất 2020

ALA còn thúc đẩy quá trình sản sinh Glutathione tự nhiên, dưỡng trắng và tăng đề kháng cho da. Đây cũng là lý do Glutamax 1000 là sản phẩm chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh được bình chọn tốt nhất 2020.

Chiết xuất lựu đỏ kết hợp cùng dương xỉ phát huy hơn nữa hiệu quả chống nắng với bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid ( Glutathione và ALA). Có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da, bảo vệ làn da trước tác động của mặt trời. 

Bên cạnh đó khả năng chống nắng nội sinh, Glutathione có trong lựu đỏ còn kích thích quá trình sản sinh melanin sáng màu. Từ từ cải thiện tình trạng nám sạm, tàn nhang từ bên trong cơ thể. 

Ngoài ra, L-glutathione sau khi được hấp thụ được đưa đến các nơi trên cơ thể. Phát huy vai trò bảo vệ làn da toàn thân, đồng thời, khắc phục được những hạn chế như bết rít, bí da,... của kem chống nắng truyền thống.

Chiết xuất từ quả lựu mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe và sắc đẹp. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là viên uống chiết xuất lựu đỏ chống nắng nội sinh

Trong đó, Glutamax 1000 là viên uống chiết xuất lựu cùng dương xỉ đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe thì Glutamax 1000 sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Viên uống glutathione được khách hàng tin dùng nhất 

Tư vấn Viên uống trị nám tốt nhất hiện nay 

Cách sử dụng L-Glutathione hiệu quả nhất trong việc chăm sóc da

Các phương pháp trị nám hiệu quả đang được nhiều người áp dụng

Bài trước Bài sau