Trắng da

Các phương pháp trị nám hiệu quả nhất được áp dụng thành công

Các phương pháp trị nám hiệu quả nhất được áp dụng thành công

Do nhiều yếu tố tác động mỗi ngày, làn da của chị em đang phải đối mặt với tình trạng sạm đen, thâm nám. Điều này khiến không ít cô nàng cảm thấy tự ti và khó chịu. Liệu có cách trị nám từ thiên nhiên vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tuyệt đối? Cùng đọc bài viết để biết được các phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Tư vấn Nám có trị tận gốc được không ?

Nám là gì?

Nám là tình trạng những đốm sẫm màu với những kích thước và hình dạng khác nhau xuất hiện trên da. Những đốm nám xuất hiện nhiều nhất tại vùng chữ T trên khuôn mặt, tức vùng trán, hai má, mũi và cằm. Với những màu sắc đậm nhạt khác nhau, xuất hiện dày đặc trên khuôn mặt, đây đang là kẻ thù số một của chị em sau mụn.

các phương pháp trị nám hiệu quả

Nám da đang khiến nhiều chị em khổ sở

Theo nhiều nghiên cứu còn cho thấy, nám da còn có khả năng di truyền qua nhiều đời. Đó chính là lý do trong gia đình có bà hoặc mẹ bị nám da thì nguy cơ bạn trị nám da cũng rất cao. Thêm vào đó, một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến chị em đối mặt với nám da chính là việc sinh nở. Làn da của mẹ bỉm sau sinh sẽ trở nên sần sùi, thâm nám sạm đen xuất hiện nhiều. 

Thực chất, nám chính là lớp sắc tố melanin được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ làn da, chống lại sự tác động của môi trường. Đặc biệt là sự tác động của các loại tia độc hại từ ánh nắng. Da càng nhiều sạm đen, vết nám càng nhiều, chứng tỏ rằng làn da của bạn đã phải làm việc “cật lực” để chống lại sự tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. 

Ngoài ra, làn da chị em phụ nữ bị thâm nám còn bởi nhiều yếu tố khác. Đó có thể là do sự thay đổi của nội tiết tố. Thường xảy ra ở phụ nữ trên 30 tuổi khi estrogen được tiết ra nhiều hơn, kích thích quá trình sản sinh melanin. 

Đó cũng có thể là do sinh sống trong môi trường nhiều khói bụi, sử dụng mỹ phẩm tràn lan. Cũng có thể là tiếp xúc nhiều với máy tính hoặc làm việc quá căng thẳng.

Giải đáp thắc Uống thuốc trị nám có tốt không ?

Làm sao để trị nám an toàn? 

trị nám từ thiên nhiên

 

Quá trình thử nghiệm lâu dài cho thấy cách trị mụn an toàn nhất chính là tìm hiểu nguyên nhân chính gây ra nám. Tiếp đó dựa vào đó để xác định phương pháp điều trị. Có thể điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên để giảm nguy cơ gây ra tác dụng phụ hoặc kích ứng da. Điều quan trọng nhất là lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia trong việc lựa chọn sản phẩm điều trị. Đặc biệt là sản phẩm uống và thuốc bôi da. 

Nám da mặt hoàn toàn có thể cải thiện và chữa trị dứt điểm. Nguyên tắc trong việc chữa trị tập trung vào việc ngăn cản, ức chế quá trình sản sinh ra melanin tại lớp biểu bì của da. Tuy nhiên, trong quá trình trị nám, không phải ai cũng áp dụng đúng phương pháp. Điều này mang lại những hậu quả khôn lường đến vẻ đẹp của làn da chị em.

Khi áp dụng sai cách, không những không cải thiện được làn da mà còn khiến cho nám lan ra diện rộng, mức độ nặng nề hơn. Hơn thế, việc sử dụng những loại mỹ phẩm, kem trị nám không chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ phá hủy da, làm cho da mất cân bằng.

Những sản phẩm trị nám không phù hợp với da còn gây ra những biến chứng cụ thể như: mụn, viêm da, lở loét… gây mất thẩm mỹ. Thậm chí là đau nhức vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 

Cách lựa chọn Viên uống trị nám da hiệu quả lâu dài

Top các phương pháp trị nám hiệu quả

Bạn đã biết cách trị nám an toàn và hiệu quả nhất được nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay chưa? Nếu chưa, dưới đây là hai gợi ý dành cho bạn!

Trị nám từ thiên nhiên

Trị nám với nguyên liệu từ thiên nhiên là phương pháp điều trị dứt điểm nám hiệu quả. Những gì từ thiên nhiên luôn mang lại độ an toàn cao, đảm bảo không có tác dụng phụ, lành tính không gây kích ứng cho da. Hơn thế, những nguyên liệu này rất dễ tìm mua, chi phí lại rẻ hơn những sản phẩm khác. Chính vì vậy, chị em ưu tiên sử dụng phương pháp này cho làn da của mình.

trị nám từ thiên nhiên

Trị nám từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao 

Tuy nhiên, với cách trị nám từ thiên nhiên, dưỡng chất chỉ được thẩm thấu từ bên ngoài da. Quá trình da hấp thụ và cho ra kết quả cần phải có thời gian. Nếu lựa chọn cách này, chị em phải thật kiên trì và áp dụng đều đặn theo lộ trình.

Tư vấn cách giảm nám tại nhà cực kỳ dễ dàng áp dụng

Cách trị nám từ thiên nhiên với mật ong

Mật ong luôn là cái tên hàng đầu mà người ta thường nghĩ tới khi nói về việc làm đẹp cho da mặt. Với những dưỡng chất cùng các loại Vitamin có trong mật ong, làn da được cải thiện đáng kể. Mật ong giúp làm chậm quá trình quá trình lão hóa, làm mờ vết nám hiệu quả.

Dùng 3 thìa mật ong nguyên chất trộn đều cùng nửa hũ sữa chua. Thoa đều lên mặt, đặc biệt là các vị trí bị nám, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút rồi để mặt nạ trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước sạch. Áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần trong vòng một tháng, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tuyệt vời trên da.

Cách trị nám từ thiên nhiên với lá trầu không

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong lá trầu không có thành phần chủ yếu là chất khoáng, chất xơ và carbohydrate. Những chất này có khả năng ức chế quá trình sản sinh ra melanin. Từ đó, làm giảm tình trạng nám xuất hiện trên da mặt của chị em. 

trị nám từ thiên nhiên

 

Sử dụng lá trầu không rửa sạch rồi xay vắt lấy nước cốt. Bạn có thể chế biến và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. Tiến hành thoa nước cốt lá trầu không lên vị trí bị nám, để khô trong vòng 10 -15 phút rồi rửa sạch với nước sạch. Áp dụng cách này mỗi tuần 2 lần để có hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách trị nám từ thiên nhiên với dầu dừa

Dầu dừa là tinh chất được chắt lọc từ cơm dừa, là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám. Với lượng axit lauric dồi dào trong tinh chất dầu dừa giúp ngăn cản sự hình thành melanin trên da.

Pha hỗn hợp dầu dừa và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn đều. Dùng bông tẩy trang thấm đều lên vị trí bị nám. Để mặt nạ trên da trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trị nám với bộ đôi tăng bộ Glutathione và ALA 

Từ lâu, trong việc làm đẹp và chữa trị các vấn đề trên da mặt, bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid ( Glutathione và ALA ) được xem là bộ đôi hoàn hảo nhất. Glutathione có công dụng chống lại quá trình oxy hóa của da, đồng thời tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác động xấu từ môi trường. ALA giúp giảm lão hóa, tham gia vào quá trình kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. 

nám và cách điều trị

Trị nám với bộ đôi tăng bộ Glutathione và ALA

Khi hai thành phần này kết hợp lại cùng nhau trong các sản phẩm bôi da hoặc viên uống, mang lại tác dụng vô cùng tuyệt vời. Nhờ bộ đôi tăng bộ này, làn da được cải thiện đáng kể, quá trình hình thành melanin được ức chế. Bạn sẽ cảm nhận được tình trạng thâm nám, sạm đen được cải thiện chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả của Viên uống glutathione 

Trị nám an toàn với viên uống trị nám Glutamax 1000

Hai phương pháp trị nám từ tự nhiên và từ bộ đôi tăng bộ Glutathione và ALA đều rất hiệu quả. Vậy sẽ như thế nào nếu kết hợp hai điều này vào cùng một sản phẩm? Đây quả thực là sự hết hợp hoàn hảo và là một bước tiến tuyệt vời trong việc điều trị nám hiện nay.

Bạn đang vô cùng khó chịu và khổ sở với những đốm nám chi chít trên khuôn mặt mình? Bạn muốn cải thiện tình trạng nám da mặt nhanh chóng nhưng phải đảm bảo được yếu tốt an toàn và không gây ra tác dụng phụ? Phương án duy nhất lúc này là sử dụng viên uống Glutamax 1000 trị nám hiệu quả . Viên uống là sản phẩm kết hợp các nguyên liệu tự nhiên cùng bộ đôi hoàn hảo trong việc chống lão hóa da.

các phương pháp trị nám hiệu quả

Trị nám an toàn với Glutamax 1000

Với chiết xuất lựu đỏchiết xuất dương xỉ chống nắng làn da sẽ được bảo vệ và cải thiện toàn diện. Trong đó, lựu đỏ sẽ giúp cải thiện tình trạng nám da. Dương xỉ làm màng chắn chống nắng, ngăn cản tác động của tia độc hại. Bộ đôi hoàn hảo Glutathione và ALA làm chậm quá trình lão hóa, tạo nên quá trình vừa điều trị nám, vừa chống nắng cho da. 

Trên đây là bài viết cung cấp đến bạn các phương pháp trị nám hiệu quả nhất. Theo đó, viên uống Glutamax là sản phẩm hoàn hảo khi kết hợp được những yêu điểm từ các phương pháp trên. Hy vọng qua quá trình tìm hiểu, bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé! 

Viên uống trắng da toàn thân bảo vệ da từ bên trong

Tư vấn Có nên uống viên trắng da không ?

Tìm hiểu Viên uống trắng da giá bao nhiêu ?

Bài trước Bài sau