Trắng da

Bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid

Bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid

Bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid là thành phần thường thấy trong các viên uống trắng da. Chúng mang đến công hiệu lớn với chức năng cải thiện bề mặt, nâng tông và tăng độ sáng bóng. Mặc dù có rất nhiều lợi ích nhưng nếu không hiểu rõ, việc sử dụng các hoạt chất có thể gây ra tác dụng phụ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn bộ đôi tăng bội thần kỳ này. 

Glutathione là gì?

Với vai trò như một chất nội sinh có thể được tạo ra từ quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể, tác dụng của glutathione là cải thiện bề mặt làn da, tăng sự sáng mịn. Chức năng của nó là làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, giúp tế bào thêm năng lượng. 

Tuy nhiên, lượng chất này sinh ra vô cùng ít, không đủ để duy trì được nét đẹp trẻ trung ở người phụ nữ.

bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid

Công thức hóa học của Glutathione

Viên uống Glutathione có thể được tổng hợp ngoài cơ thể thông qua các thí nghiệm sinh học nhằm bổ sung đầy đủ cho làn da của chị em, đặc biệt là người trưởng thành. 

Hoạt chất này được đưa vào các sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp da luôn khỏe khoắn. Bạn có thể sử dụng Glutathione theo đường uống hàng ngày để đảm bảo luôn tươi trẻ nhất. 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm có chứa Glutathione tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng an toàn với cơ thể. Nhiều chị em vì tác dụng của hoạt chất này muốn nhanh chóng cải thiện làn da mà tìm hiểu không kỹ lưỡng, dẫn đến mua nhầm hàng không rõ xuất xứ. 

Vì thế, bạn cần phải thật sự cảnh giác trong quá trình tìm kiếm nơi bán chính hãng, uy tín và có giá phải chăng. 

Tư vấn uống glutathione trắng da hiệu quả 

Alpha Lipoic Acid là gì?

Mặc dù Glutathione có tác dụng rất tốt với cơ thể và làn da nhưng vốn dĩ, lượng chất này được sản xuất tự nhiên vô cùng ít. Chính vì vậy, việc nạp quá nhiều Glutathione qua đường uống có thể gặp sự “phản kháng”, khiến nó bị đào thải nhanh chóng. Việc này khiến bạn vừa tốn kém chi phí, vừa mất nhiều thời gian để cải thiện làn da. Do đó, bạn cần bổ sung chất có tác dụng giữ Glutathione. 

Công thức hóa học của ALA

Thành phần giúp giữ cho lượng chất này không bị đào thải hiệu quả nhất hiện nay là Alpha Lipoic Acid. Từ đó, chúng tạo thành bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid có tác dụng dưỡng trắng, giảm nám quen thuộc với chị em. Bộ đôi này là thành phần chính của những sản phẩm dưỡng da hiện nay, điển hình nhất là viên uống Glutamax 1000 do công ty Faroson sản xuất. 

Alpha Lipoic Acid (ALA) ngoài tác dụng giữ Glutathione còn có chức năng kích thích cơ thể sản xuất dưỡng chất này một cách tự nhiên. Việc này giúp tăng lượng chất có lợi trong cơ thể, giúp bề mặt da nhanh chóng trở nên mịn màng và trắng hồng như mong muốn nhưng không gây kích ứng. ALA là thành phần chính hỗ trợ tái tạo vitamin C và E có trong cơ thể để tăng sức đề kháng da. 

Viên uống trị nám tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid

Bộ đôi tăng bội có rất nhiều tác dụng, đặc biệt là khiến chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nên rất được ưa chuộng sản xuất. Tuy nhiên, không phải cứ dùng càng nhiều các thành phần này thì da bạn càng nhanh trắng, giảm nám. Liều lượng mỗi ngày đều được khuyến cáo rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hiểu cơ chế tác động của chúng để có kế hoạch sử dụng viên uống phù hợp. 

Cơ chế hoạt động của bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid

Về cơ chế tác động, Glutathione sau khi được đưa vào cơ thể theo đường uống dưới dạng viên nang sẽ thực hiện vai trò của mình. Nó tác động lên các mô liên kết và hàn gắn chúng nhằm cải thiện sự đàn hồi của da, đồng thời cung cấp năng lượng tế bào. Từ đó, các tế bào có thể hoạt động một cách bình thường và sản sinh ra collagen là chất giúp da căng mịn và mềm mại, duy trì tuổi thanh xuân. 

Bộ đôi tăng bội có tác dụng giảm nám dưỡng trắng làn da hiệu quả

Bên cạnh đó, để giữ cho Glutathione có thể thực hiện trọn vẹn chức năng của mình mà không bị đào thải ALA sẽ giữ hoạt chất này lại. Cụ thể, nó hòa tan các phân tử của Glutathione và giữ cho chúng tồn tại dưới dạng quen thuộc với cơ thể. Do đó, các cơ quan sẽ hạn chế việc lọc và đưa hoạt chất này ra ngoài, đồng thời nhận được vitamin C và E do ALA tái tạo để tăng khả năng kháng viêm. 

Thuốc glutamax có tác dụng gì trong làm đẹp da ?

Bộ đôi tăng bội giúp da trắng hồng rạng rỡ

Tác dụng chung mà bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid mang lại là giúp da trắng hồng rạng rỡ, giảm thâm nám và duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin sau khi sử dụng chúng để cải thiện vấn đề làn da và giữ được nét tươi trẻ lâu dài. Lưu ý là thời gian sử dụng sản phẩm dưỡng trắng chứa bộ đôi này tối đa là 3 tháng liên tục, sau đó nên nghỉ một thời gian ngắn.

bộ đôi tăng bội glutathione và alpha lipoic acid

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về bộ đôi tăng bội Glutathione và Alpha Lipoic Acid  giúp bạn tham khảo. Nếu đang có nhu cầu sử dụng chúng để cải thiện làn da, bạn hãy truy cập trang web Glutamax : https://faroson.vn/  để mua viên uống hiệu quả cao, an toàn và chất lượng nhé. Công ty cam kết mang đến sản phẩm chính hãng với giá thành cực kỳ phải chăng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Các phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay 

Tư vấn Có nên uống viên trắng da không ?

Cùng tìm hiểu Nám tàn nhang có chữa được không ?

Viên uống trắng da toàn thân đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

 
Bài trước Bài sau